top of page

เลิกแล้วตาหมวย…ขอตาสวยที่DRK

เซย์ไฮทุกคนค่า ขอทักทายด้วยรีวิวทำตาของตัวเองในกระทู้นี้ละกันเนอะ เราทำตาสองชั้นที่DRKมาแหละ จะบอกว่าดีงามมาก สาวๆ ที่กำลังมองหาที่ทำตาสองชั้นสวยๆ ดูรีวิวเราและเอาไปประกอบการตัดสินใจได้เลย

ของเดิมที่แม่ให้มาก็ประมาณนี้แหละจ้า ชั้นตาไม่เท่ากันอย่างแรง เลยรู้สึกว่าหน้าตาไม่สดใสเลย เลยตัดสินใจอยากทำตานี่แหละจ้า เหมือนคนง่วงนอนตลอดเลย เยอยากห้ตาดูโตขึ้น มีชั้นตาแบบพอดีๆ

เราทำกับคุณหมอแมนนะคะ คุณหมอน่ารักมาก ดีไซน์ชั้นตาให้เราเองเลย เพราะเราไม่มีแบบไปให้คุณหมอเลย คุณหมอก็จัดการให้เลยค่ะ วัดชั้นตาเสร็จก่อนเตรียมผ่าตัดกันเลย ตอนทำตาก็คือคุณหมอละเอียดมากกกกกกกกก ทำไปวัดไป เย็บแบบละเอียดมาก ใช้เวลานานเลยค่ะ 1ข้าง เราหลับตาลืมตาอยู่หลายรอบ เสร็จหนึ่งข้างคุณหมอก็จะเอาให้ดู ว่าชั้นตาประมาณนี้โอเคมั้ย

มาละจ้า หลังทำตาทันที เราทำแบบกรีดยาวนะคะ เพราะคุณหมอประเมินแล้วว่า ของเราไม่เหมาะกับกรีดสั้นค่ะ ต้องกรีดนาวเท่านั้น เคสเราเนื่องจากตาไม่เท่ากัน คุณหมอเลยปรับกรีดยาวลงมาตรงหัวตาให้เพิ่มนิดนึงด้วยค่ะ เพื่อให้ตาเท่ากันมากขึ้น และตาเปิดโตกว้างมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ

แผลหลังทำก็จะประมาณนี้ค่ะ ตอนนี้ยังช้ำไม่มากเท่าไหร่ แผลโดยรวมสวยค่ะ

ความบวมเริ่มมาเยือนแล้วค่ะ วันแรกถ่ายไว้ช่วงค่ำๆ

วันที่สองค่ะ คือบวมและช้ำสุดๆ ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนบวมช้ำง่ายค่ะ เลยดูน่ากลัวนิดนึง

ซูมแผลแบบชัดกันไปเลยค่า ไม่มีรีทัชใดๆ

ข้ามมาวันที่ 7 เลยนะคะ หลังตัดไหมค่ะ ยุบบวมดีขึ้นแล้ว รอยช้ำก็จางลงไปเยอะ เหลือมีช้ำๆ อีกนิดนึง

แผลเรียบสวยดีมาก อันนี้ชอบสุดๆ ค่ะ รอยแผลก็คือจางไวมาก

ตอนนี้แฮปปี้กับตาใหม่มากๆ กับฝีมือคุณหมอแมน บอกเลยว่าชอบและประทับใจมาก รู้สึกมั่นใจและสวยขึ้นเยอะ แต่งหน้าง่ายขึ้น ใบหน้าโดยรวมดูสดใสขึ้น ไปไหนใครก็ทักว่าสวยขึ้นมาก เราก็แนะนำและบอกต่อเลยค่ะ ว่าทำตาที่DRK BEAUTY CLINIC กับคุณหมอแมน หน้าตาตอนนี้สดใสขึ้นแบ๊วขึ้น ดูเด็กลงไปด้วยค่ะ ตาโตขึ้นกว่าเดิม บอกเลยประทับใจมากเลยค่ะ

ใครกำลังมองหาที่ทำตาสองชั้น ลองดูที่นี่นะคะ รีวิวจริงแบบไม่ม้าให้เลยค่ะ คลินิกระดับพรีเมี่ยม คุณหมอจบศัลยแพทย์ตกแต่งทุกคน สามารถตรวจสอบได้ คลินิกสะอาดหรูหรา ห้องผ่าตัดระดับโรงพยาบาลเลยค่ะ คุณหมอเก่ง พนักงานน่ารักดีค่ะ

อัพเดตปัจจุบันนะคะ สดใสฝุดๆๆๆๆ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page