top of page

รีวิวทำตาสองชั้นพักฟื้นน้อย..แป๊ปเดียวก็สวยเลย

หลายคนชอบสงสัยกันใช่มะว่าทำตาบวมนานมั้ย ตาจะเป็นเต่านานแค่ไหน วันนี้เราจะเอามาโชว์ให้ดูจ้า

เราไปทำตาสองชั้น แบบกรีดยาว พร้อมตกแต่งไขมันชั้นตาใหม่ ที่ DRK BEAUTY CLINIC มา แล้วรู้สึกว่าประทับใจมาก แผลหายไว ความบวมช้ำน้อย เพราะที่นี่เขาเคลมว่า “ใช้เทคนิคผ่าตัดไร้เลือด” ทำให้ตอนผ่าตัดเลือดออกน้อย เลยทำให้ไม่บวมเยอะ มาดูรีวิวแต่ละวันกันเลยจ้า

บวมค่ะ ทำตามาวันแรกก็บวมมากเลย แต่สังเกตว่าไม่มีเลือดซึมออกมาเลย ไม่มีแม้กระทั่งเลือดที่ซึมตรงไหมและแผลเลย เทคนิคไร้เลือดจริงๆ

วันที่2 ก็ยังคงบวมค่ะ ช่วง2-3 วันแรกก็จะบวมเยอะๆ หน่อย ประคบเย็นเยอะๆ

วันที่3 ค่ะ ลดบวมไวมาก เพราะว่าเราประคบเย็นทั้งวัน มีเวลาคือประคบค่ะ มันช่วยได้จริงๆ

วันที่5 ค่ะ ลดบวมลงไปเยอะ แต่มีเมื่อวานลืมประคบทั้งวัน รู้สึกว่ามันเหมือนจะบวมขึ้นมาอีก หรือว่าพึ่งตื่นนอนตอนเช้าหรือเปล่าก็ไม่รู้

มาถึงตอนตัดไหมเลยค่ะ ยุบบวมลงไปเยอะมากกก หลังตัดไหมแล้วประทับใจรอยแผลมาก ที่นี่แผลสวยจริง รอยเย็บสวย และรอยแผลคือไม่ทิ้งรอยเยอะ มันเรียบเนียนกลืนไปกับตาเลย รอยแผลสวยมากจริงๆ คือทายานิดหน่อยเราว่ารอยแผลคงจางไปหมดแน่นอน มาพูดถึงความประทับใจกันบ้าง ชอบมากค่ะ รู้สึกว่าตาโตตาหวานขึ้นเยอะ ชั้นตาแบบนี้กำลังพอดีกับเราเลย ไม่หนามากและไม่บางไป ใครก็ทักว่าสวย ขนาดยังบวมอยู่

รีวิวนี้อยากจะมาแชร์ให้ดูว่า หลังทำตาประมาณกี่วันมันจะเข้าที่ แต่ทั้งนี้มันก็แล้วแต่การดูแลของแต่ละบุคคลด้วยนะ แต่เราแค่อยากมาเล่าของเคสเราให้ดูเฉยๆ ว่า การทำตาสำหรับเรามันชิวมาก การพักฟื้นนั้นก็ไม่น่ากลัวเลย การเลือกคลินิกที่ดีคุณหมอที่เชี่ยวชาญผลออกมายังไงก็สวยค่ะ

ใครที่สนใจลองไปดูรีวิวที่คลินิกนี้กันดูนะ ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page