top of page

ลบปมด้อย !! แก้ไขปัญหาหูกาง .. ที่ทำได้ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ

เชื่อหรือไม่ว่าในปัจจุบัน มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่กำลังประสบปัญหาหูกาง ซึ่งเกิดจากกระดูกอ่อนใบหูไม่พับตามรูปปกติที่ควรจะเป็น สาเหตุส่วนใหญ่มักเกิดมาจากพันธุกรรม ซึ่งอาจจะทำให้คนเหล่านี้เกิดความรู้สึกไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน จนกลายเป็นปมด้อย

“หู” ถือเป็นอวัยวะที่สำคัญของร่างกาย ซึ่งนอกจากใช้รับเสียงแล้ว ยังเป็นอวัยวะที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพอีกด้วย ลักษณะของหูที่ดีนั้นต้องเหมาะสมกับรูปหน้าของบุคคลนั้นๆ โดยทั่วไปใบหูจะแนบไปด้านหลังชิดกับหนังศีรษะ ทำมุมประมาณ 25 - 35 องศา ห่างจากหนังศีรษะประมาณ 1.5 - 2 เซนติเมตร ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ที่สำคัญใบหูทั้งสองข้างควรจะมีขนาดเท่ากัน และกางออกอยู่ในองศาที่พอเหมาะ

การแก้ไขหูกางที่ได้ผลรับที่ดีที่สุด คือ การผ่าตัด และการผ่าตัดศัลยกรรมแก้ไขหูกางนั้น จำเป็นต้องผ่าตัดกับแพทย์ศัลยกรรมเฉพาะทางเท่านั้น เพราะการศัลยกรรมแก้ไขหูกางนั้นถือเป็นการผ่าตัดที่ต้องใช้ทั้งความรู้ความเชี่ยวชาญและศิลปะการออกแบบ ซึ่งเป็นทักษะของแพทย์ผ่าตัดศัลยกรรมเท่านั้น

ทั้งนี้ยังสามารถตกแต่งและแก้ไขขนาดและรูปร่างของใบหูที่ดูไม่สมส่วนให้ดีขึ้นได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาและการประเมินของแพทย์ นอกจากนี้การแก้ไขหูกางยังสามารถทำได้ตั้งแต่อายุประมาณ 6 ขวบ เพราะเวลานั้นใบหูจะมีขนาดโตเต็มที่เท่ากับผู้ใหญ่

และสำหรับที่ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก เป็นสถานเสริมความงามที่มีมาตรฐานและมีศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นงานเสริมสร้างหรือเสริมสวยก็สามารถผ่าตัดได้ด้วยเทคนิคเฉพาะตัว ทำให้แผลสวย ดูแลง่าย ระยะเวลาพักฟื้น ไม่เกิน 1-2 วัน สำหรับท่านที่สนใจอยากแก้ไขปัญหาหูกาง เพิ่มความมั่นใจให้กับตนเอง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.facebook.com/DrkBeautyClinic/

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page