top of page

รีวิวตาสองชั้น งานดี แผลเริศ ที่ต้องบอกต่อ


ใครที่เป็นสาวหมวยอยู่ แล้วอยากจะเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวาน ฟังทางนี้เลยค่า วันนี้เราจะมารีวิวการทำตาสองชั้นที่ ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก ที่เอกมัย ซอย 3 ค่ะ ต้องขอแนะนำตัวก่อนเลยนะคะ ชื่อปรียาภรณ์ค่ะ จริงๆสนใจเรื่องการทำตาสองชั้นมานานแล้ว ศึกษาข้อมูลมานานมาก แต่ไม่กล้าตัดสินใจทำสักที เพราะว่าเป็นคนขี้กลัวมากๆ กลัวเลือด กลัวเข็ม กลัวเจ็บ กลัวไปหมด ลองหาข้อมูล ดูรีวิวจากหลายๆที่ จนมาเจอรีวิวของที่นี่ค่ะ ว่ากันว่าเริศมาก ใช้เทคนิคการกรีดแบบไร้เลือด เน้นแผลสวย พูดอย่างเดียว อาจจะไม่เห็นภาพ ลองไปดูรูปกันเลยค่ะ

นี่คือรูปก่อนทำตาค่ะ จริงๆเป็นคนมีตาสองชั้นอยู่แล้ว แต่หลบใน เห็นไม่ชัด วันที่เข้าไปปรึกษาคุณหมอ ชอบตรงที่ไม่ได้เสนอขายอย่างเดียว คุณหมอให้คำแนะนำดีมากค่ะ แนะนำว่าเราควรกรีดแบบไหนที่กรีดแล้วเหมาะกับเรา บรรยากาศที่นี่ก็ดูเป็นกันเองมากค่ะ พนักงานดูแลตลอดเลย ไม่กดดัน พอปรึกษาเสร็จปุบ ก็นัดวันที่ผ่าตัดได้เลยค่ะ แล้วและก็ถึงวันนัดผ่าตัด รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ทำตาสองชั้นครั้งแรกในชีวิต กลัวมาก แอบกังวลว่าคิดถูกหรือเปล่านะที่ตัดสินใจทำกลัวออกมาไม่สวยด้วย กลัวเจ็บด้วย กังวลไปหมด แต่คุณหมอบอกว่า เราจะเจ็บแค่ตอนที่ฉีดยาชาเท่านั้นแหละ เจ็บเหมือนโดนมดกัด (ในใจคิดว่า มดต้องตัวใหญ่มากแน่ๆ)

รูปนี้คือขั้นตอนระหว่างที่ทำค่ะ

และนี่ก็คือรูปหลังผ่าตัดค่ะ ยังไม่บวมเท่าไหร่ แต่เริ่มมีรอยช้ำที่หางตา

ช่วงพักฟื้นค่ะ โชคดีที่ของเราบวมแบบไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่ แต่มีอาการช้ำเลือดที่ตาอยู่บ้าง ซึ่งจริงๆแล้ว บางคนอาจจะเลือกพักฟื้นที่บ้านเพื่อให้ตาหายดีก่อนนะคะ แต่ด้วยความที่ตาเราไม่ได้บวมแบบน่าเกลียดเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะแต่งตัวสวยๆออกจากบ้านใช้ชีวิตแบบปกติเลยค่ะ กลับมาบ้านก็ใช้น้ำแข็งประคบเอา และทานยาแก้ลดบวมด้วย จะได้หายไวๆ

ละนี่ก็คือรูปที่ครบ 1 เดือนค่ะ รู้สึกได้เลยว่าเปลี่ยนจากสาวหมวยเป็นสาวหวาน ไม่ได้มโนไปเองนะคะ คือคนทักเยอะมาก ไม่เชื่อดูจากรูปก่อนและหลังทำได้เลย

หน้าเด็กลงมาก หน้าหวานขึ้นมาก ถูกใจมากๆเลยค่ะ ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆที่เลือกทำกับ ดีอาร์เค

บิวตี้ คลินิก ใครที่สนใจอยากเปลี่ยนหน้าหมวยเป็นสาวหวานแบบเรา สามารถสอบถามที่ DRK BEAUTY CLINIC ได้เลยจ้า ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เป็นคนขี้กลัวมากๆ กลัวเลือด กลัวเข็ม กลัวเจ็บ กลัวไปหมด ลองหาข้อมูล ดูรีวิวจากหลายๆที่ จนมาเจอรีวิวของที่นี่ค่ะ ว่ากันว่าเริศมาก ใช้เทคนิคการกรีดแบบไร้เลือด เน้นแผลสวย พูดอย่างเดียว อาจจะไม่เห็นภาพ ลองไปดูรูปกันเลยค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page