top of page

เมื่อฉันตัดสินใจทำ....ศัลยกรรม!!!!

สวัสดีทุกคนค่ะ วันนี้ขอมารีวิวแบบสั้นๆ ละกันเนอะ คือเราไปเสริมจมูกมาค่ะ และเป็นครั้งแรกในชีวิตด้วยที่ศัลยกรรม

เพราะอย่างเดียวเลยค่ะที่ตัดินใจทำ เพราะอยากสวย โดนผู้ชายทิ้งเจ็บปวดมากมาย อยากสวยขึ้นให้ผู้เสียดายเล่น 5555 TT แต่ใจจริงแล้วก็อยากสวยเพื่อตัวเองนั่นแหละค่ะ ไม่ได้เพื่อใครเลย

ก่อนทำก็ประมาณนี้เลยค่ะ ดั้งแหมบมาก ปลายจมูกไม่มีเลย

เลยได้ไปปรึกษาคุณหมอที่ดีอาร์เค บิวตี้คลินิก ที่เอกมัยซอย3 คุณหมอแนะนำดีค่ะ คุณหมอบอกเราสามารถเสริมโด่งได้ แต่คุณหมอจะมีเทคนิคของเขานะคะ ที่จะเสริมออกมาให้สวยพอดี ไม่เสี่ยงทะลุในอนาคตด้วย เราอยากได้ความโด่งพุ่ง นิดนึง อยากมีปลายจมูกที่ดูยาวกว่านี้

ก็เลยตัดสินจทำที่นี่เลยค่ะ เพราะคุณหมอให้คำแนะนำดีมากจริง ๆ ดูจริงใจ ตอนทำก็รู้สึกเจ็บตอนฉีดยาชานิดนึงค่ะ นอกนั้นคือไม่รู้สึกแล้ว ใช้เวล่ผ่าตัดประมาณ 45 นาทีได้ค่ะ

ตอนพักฟื้นเราไม่ได้เอาให้ดูนะคะ แอบตกใจกลัวตัวเอง เพราะค่อนข้างบวมเลยค่ะ ประมาณ 7 วันก็ค่อยๆ ยุบลงตามลำดับ

หลังทำแล้วรู้สึกมีความมั่นใจขึ้นมากๆ เชื่อแล้วว่าการศัลยกรรมใบหน้าเพื่อแก้ไขความบกพร่องของตัวเอง มันช่วยเสริมสร้างความมั่นใจของเราขึ้นได้จริงๆ เพราะเราเลือกคลินิกที่ดีด้วยแหละค่ะ มีความเชื่อถือได้ แพทย์เชี่ยวชาญ มันเลยออกมาโอเคมาก จากแต่ก่อนไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยคิดว่าเราคือคนขี้เหล่คนนึง ที่อยากสวยขึ้นอยากมีความมั่นใจขึ้น มาถึงตอนนี้ก็มั่นใจในรับนึงแล้วค่ะ ว่าเราดูดีขึ้นมากจริงๆ ขอบคุณสำหรับการตัดสินใจของตัวเองในครั้งนี้ และก็ขอบคุณตัวเองที่เลือกทำที่DRK ด้วยค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page