top of page

รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย หลังทำหน้าเป๊ะสไตล์โอปป้า

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมต้อมนะครับ วันนี้เอาจมูกใหม่มาโชว์บอกเลยว่างานนี้ถูกใจมาก อดใจไม่ไหวอยากมาแชร์ต่อความเป๊ะปัง ใครที่อยากทำดั้งใหม่ห้ามพลาดนะ

สำหรับคลินิกที่ต้อมเลือกคือ ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก ครับ ที่นี่ต้อมเองมั่นใจเพราะจากที่ดูรีวิวและขอคำปรึกษากับแอดมินแล้วรู้สึกว่าที่นี่มีความน่าเชื่อถือให้ข้อมูลแน่น ซึ่งที่คิดไว้ก็ไม่ผิดเพราะวันที่เข้าพบคุณหมอที่ให้คำปรึกษาก็ได้รับคำแนะนำที่ดีมาก ซึ่งต้อมก็ไม่ได้รีเควสว่าอยากได้ทรงไหนเป็นพิเศษนะครับ แต่ขอบอกนิดนึงว่าเป็นเคสแก้น้า แก้เพราะว่าอยากเปลี่ยนทรง อยากอัพความชิคความหล่อ ฮ่า ๆ

ซึ่งคุณหมอก็จัดให้ตามคำขอเลยโดยแนะนำว่าทรงไหนถึงจะเข้ากับรูปหน้าเรา ซึ่งระหว่างที่อธิบายก็เห็นภาพมากขึ้นด้วยนะครับเพราะดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก ใช้เทคโนโลยีที่ทำให้เราเห็นภาพจำลองหลังทำศัลยกรรม ล้ำอ่ะ ชอบตรงนี้แหละ

อัพเดทหลังทำทันที มีความบวมอย่างเห็นได้ชัดเป็นเรื่องปกติล่ะครับ แต่ที่บวมนี่น้อยกว่าที่คิดไว้ครับ เลยโอเคมากกับผลการผ่าตัดเสริมจมูกครั้งนี้

ช่วงนี้ก็ดูแลอาหารการกิน คุณหมอแนะนำเรื่องการกินอาหารและวิธีดูแลตัวเองให้แผลหายเร็ว ต้อมทำตามทุกอย่างที่คุณหมอแนะนำเพราะอย่างให้อาการบวมหายเร็ว ๆ

เข้าวันที่ 5 ช่วงปลายจมูกพลาสเตอร์ที่ปิดแผลอยู่ก็เริ่มหลุดแล้วครับ คิดในใจว่าแผลเริ่มแห้งแล้วชัวร์ ๆ

หลังทำ 1 เดือน ดั้งใหม่มีความโด่งมีความสโลป ยิ่งถ่ายรูปจากด้านข้างแบบนี้เห็นชัดมากเลยครับ ตอนนี้ก็สนุกกับการถ่ายรูปแบบไม่ต้องหามุมกล้องให้เหนื่อยแล้วเรา

ตั้งใจเก็บภาพมุมนี้มาให้เพื่อน ๆ ดูกันเลยครับ อยากให้เห็นรูปทรงจมูกที่มีความเป็นธรรมชาติในแบบที่ต้อมชอบมาก ๆ

สำหรับคนที่อยากเสริมจมูกอยู่ตอนนี้ ต้อมแนะนำที่ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก มาเลยครับเพื่อน ๆ แวะมาดูบรรยากาศที่นี่ก็ได้ว่ามีความปลอดภัยอย่างที่ต้อมบอกไว้ไหม แต่คอนเฟิร์มเลยว่าความมีมาตรฐานความปลอดภัยสูงของคลินิกนี้ทำให้ต้อมรู้สึกว่าการทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องน่ากลัว เพียงแต่เราต้องเลือกที่มีความปลอดภัยที่มาพร้อมความสวยหล่ออย่างที่นี่ครับ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page