top of page

5 เรื่องต้องรู้ ก่อนลดความอ้วน ด้วยนวัตกรรมลดน้ำหนัก ใส่บอลลูนในกระเพาะอาหาร

ปัจจุบันการลดความอ้วนง่ายและปลอดภัยกว่าเมื่อก่อน เพราะมีนวัตกรรมใหม่ให้คุณลดน้ำหนักอย่างยั่งยืนและปลอดภัย โดยไม่ต้องพึ่งยาลดความอ้วน ไม่ต้องผ่าตัด นั่นคือการใส่บอลลูนในกระเพาะอาหาร ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาที่ต้นเหตุของโรคอ้วนคือ ช่วยปรับพฤติกรรมการกินให้เป็นระบบมากขึ้น แต่ก่อนที่ทุกคนจะตัดสินใจว่านวัตกรรมลดน้ำหนักนี้คือคำตอบที่ใช่ของคนอยากลดความอ้วนหรือเปล่า มาดู 5 เรื่องต้องรู้ที่ ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก ศูนย์ศัลยกรรมความงามครบวงจรระดับพรีเมี่ยม นำมาแนะนำเกี่ยวกับนวัตกรรมการลดน้ำหนักกันก่อน

1.การใส่บอลลูนในกระเพาะอาหาร ใช้วัสดุพิเศษหรือที่เรียกว่า Instra-gastric Balloon จะเข้าไปลดพื้นที่ในกระเพาะอาหาร ทำให้รู้สึกอิ่มง่าย รับประทานอาหารลดลง

2.หลังใส่บอลลูน จะรู้สึกอิ่มนาน ฮอร์โมนเกี่ยวกับความหิวจึงหลั่งลดลง ทำให้รู้สึกหิวน้อยลงไปด้วย

3.ผู้เข้ารับการใส่บอลลูนในกระเพาะอาหาร จะได้รับการดูแลตลอดการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

4.เป็นวิธีลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย ได้รับความนิยมทั้งในและต่างประเทศ

5.เป็นการลดน้ำหนักที่ยั่งยืนและปลอดภัย เพราะเมื่อน้ำหนักเข้าสู่เกณฑ์ที่เหมาะสม ภายหลังนำบอลลูนออก ผู้เข้ารับการใส่บอลลูนในกระเพาะอาหาร จะเกิดความเคยชินกับพฤติกรรม “กินน้อย อิ่มเร็ว อิ่มนาน” เหมือนขณะใส่บอลลูนในกระเพาะอาหาร


นวัตกรรมลดน้ำหนักด้วยการใส่บอลลูนในกระเพาะอาหาร นอกจากน้ำหนักจะค่อย ๆ ลดลงประมาณ 10 % แล้ว ผู้เข้ารับการใส่บอลลูนในกระเพาะอาหารจะมีสุขภาพที่ดีขึ้น เนื่องการปรับพฤติกรรมการกิน ทั้งนี้หากออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพร่วมด้วย ไม่เพียงห่างไกลจากโรคอ้วน แต่ยังไม่ต้องเสี่ยงต่อการเกิดโรคภัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โรคความดัน โรคมะเร็งและโรคอื่น ๆ ด้วย

ความดัน โรคมะเร็งและโรคอื่น ๆ อีกด้วย

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page