top of page

รีวิวทำตาสองชั้นกรีดสั้น สวยปังสไตล์สายฝอ

เฮลโล่ว ฝนเองนะคะ วันนี้มารีวิวประสบการณ์ทำตาสองชั้น ให้เพื่อน ๆ ที่อยากจะทำบ้างได้ตัดสินใจง่ายขึ้น ว่ามันดีจริงไหม ทำให้ชั้นตาชัดขึ้นหรือเปล่า เข้าเรื่องเลยแล้วกันค่ะ

จะบอกว่าฝนทำตาสองชั้นที่ดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก นะคะ เพราะดูรีวิวมาก็เยอะ ที่นี้มีคนการันตีเยอะเลยว่า แผลสวยมาก ทำแล้วได้ตา 2 ชั้นแบบปัง ๆ เหมือนเป็นคนตาสองชั้นมาตั้งแต่เกิด(เว่อร์ไม่เว่อร์เดี๋ยวรู้) เอาเป็นว่าดูรูปก่อนทำก่อนนะคะ

หนังตาก็จะประมาณนี้ ไม่เท่ากันไปอี๊ก รออะไรคะ งานนี้ต้องทำตาสองชั้นค่ะ

เล่านิดนึงก่อนนะคะว่า ก่อนจะตัดสินใจทำตาสองชั้นแบบกรีดสั้น ฝนได้ปรึกษากับคุณหมอเป็นอย่างดี คุณหมอบอกทำตาสองชั้นแบบกรีดสั้นต่างจากแบบยาวคือใช้วิธการเย็บหรือเจาะค่ะ เหมาะกับคนที่มีตาชั้นเดียว และชั้นตาไม่หย่อนมาก พอได้ฟังคำปรึกษาแล้วก็สบายใจค่ะ คุณหมอน่ารักเป็นกันเองเลยโอเคมาก ๆ ไม่รู้สึกกังวลเลยค่ะ ตอนผ่าตัดก็เลยไม่รู้สึกกลัวค่ะ

ก่อนจะดูรูปหลังทำตาสองชั้น ฝนให้ดูรูปก่อนทำไปพลาง ๆ ค่ะ ดูไม่สดใสเลย

ฝนเองไม่ได้ถ่ายรูปช่วงแรก ๆ หลังทำไว้ค่ะ เพราะตอนนั้นรู้สึกอยากพักสายตา ฮ่า ๆ แต่จริง ๆ ไม่ได้เจ็บมากมายนะคะ เพื่อน ๆ อย่าเพิ่งกลัว เพราะว่าการทำแบบกรีดสั้นอ่ะ แผลเล็ก ดูแลดี ๆ ไม่ถึงอาทิตย์กว่าก็ดีขึ้นตามลำดับ ช่วงวันสองวันแรกก็บวมไปตามระเบียบ อาศัยการประคบเย็นตามคำแนะนำที่คุณหมอบอกค่ะ เพราะไม่มีรูปเลยไม่อยากเล่ายาวเดียวเบื่อกัน

เอาเป็นว่า 3 วันแรกต้องดูแลแผลอย่างดีนะคะ ประคบเย็นวนไป แล้วก็อย่าให้โดนน้ำ งดล้างหน้าไปเลยค่ะช่วงนั้น อดทนค่ะถ้าอยากสวยเป๊ะ

โชว์รูปหลังทำเลยแล้วกัน เป็นไงบ้างคะ สายฝอเลยป่ะล่า

พอหลังทำตาสองชั้นแล้ว ฝนมีความมั่นใจมากขึ้นค่ะ และสนุกกับการเมคอัพสไตล์สายฝอไปเลย

พลีชีพหน้าสดค่ะรูปนี้ ให้โฟกัสที่หนังตาเท่านั้นนะค้า 555+ คลินิกถ่ายรูปเก็บไว้ให้ค่ะ สำหรับไว้ให้เราดูข้อแตกต่าง

สรุปเลยนะคะ อันนี้แล้วแต่ความชอบส่วนตัวนะ บางคนอาจจะชอบแบบตาเดิมของเรา แต่ฝนรู้สึกโอเคกับชั้นตาใหม่มากๆ เพราะทำให้ดูสดใสขึ้น ตาไม่ค่อยปรือๆ เหมือนก่อนทำ ถ้าเพื่อนคนไหนอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง นอกจากเสริมจมูกที่เขาว่าทำให้หน้าเปลี่ยนแล้ว การทำตาสองชั้นนี่แหละค่ะคือคำตอบที่ใช่เลย ลองดูนะคะเพื่อน ๆ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page