top of page

อัพเดท 4 วิธีสุดHotทำให้หน้าเรียวดูเป็นธรรมชาติ ง่ายนิดเดียว

ถ้าพูดถึงเทคนิคการทำให้หน้าเรียวมีอยู่หลายวิธีค่ะ แต่จะเลือกเทคนิคไหนก็ต้องคำนึงถึงว่าเป็นการแก้ปัญหาหน้าบาน หน้ากลมได้ตรงจุดหรือเปล่า ก่อนจะเลือกทำศัลยกรรมอะไรดีที่ทำให้หน้าเรียวดูเป็นธรรมชาติเลยต้องรู้สาเหตุหลักกันก่อนนะคะว่า รูปหน้าบานเพราะอะไร?...

สำหรับสาเหตุหลักทำให้หน้าดูไม่สมส่วน ไม่เรียววีเชฟมาจาก 2 ส่วนหลักคือ มีไขมันส่วนเกินที่ใบหน้าเยอะ ซึ่งไขมันส่วนนี้จะอยู่บริเวณกระพุ้งแก้มทั้งสองข้าง สังเกตง่าย ๆ เวลายิ้มหรือไม่ยิ้มก็ดูแก้มเป็นซาลาเปา มีแก้มบาน

และอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้รูปหน้าไม่ได้สัดส่วนคือมีกล้ามเนื้อกรามใหญ่และบานนั่นเองค่ะ

2 ปัญหาที่ทำให้หน้าบานนี้แก้ไขได้ด้วยศัลยกรรมนะคะ แต่จะแก้ด้วยวิธีไหนก็ต้องอยู่ที่ความต้องการของเราและการประเมินของศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญร่วมด้วย สำหรับใครที่อยากจะลองพิจารณาและเลือกด้วยตัวเองดูก่อนว่าจะทำศัลยกรรมหน้าเรียวอะไรดี 4 วิธีทำให้หน้าเรียวนี้เป็นทางออกที่เลือกแก้ปัญหาให้ตรงจุดเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนได้อย่างแน่นอนค่ะ!

1.ผ่าตัดลดแก้ม=นำไขมันส่วนเกินตรงกระพุ้งแก้มออก รูปหน้าเรียวเป็นธรรมชาติ

จุดเด่น

เรื่องผลลัพธ์ชัดเจนและดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมมาก่อน ที่สำคัญไขมันกระพุ้งแก้มที่นำออกไปแล้วจะไม่กลับมาอีก ทำให้ได้รูปหน้าเรียวที่คงนาน สำหรับการผ่าตัดลดแก้ม การทำศัลยกรรมที่ ดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก ใช้เทคนิคไร้เลือดในการผ่าตัดค่ะ ไม่มีรอยแผลภายนอกและเป็นผ่าตัดเล็กโดยศัลยแพทย์เฉพาะทางมีความปลอดภัยสูงด้วย หลังทำได้หน้าเรียวเล็กไม่โป๊ะ!

เหมาะกับคุณ?

ศัลยกรรมผ่าตัดลดแก้มเหมาะกับคนที่มีแก้มเยอะ แก้มป่องค่ะ ซึ่งเกิดจากไขมันกระพุ้งแก้มนั่นเอง เมื่อนำออกไปแล้วหน้าก็ดูเรียวเล็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ แก้มไม่ตอบและไม่หย่อนย้อยค่ะ

2.ศัลยกรรมเสริมคาง=แก้ปัญหาคางสั้น คางตัดทำให้รูปหน้าไม่สมส่วน

จุดเด่น

เป็นศัลยกรรมที่ทำให้คางยาวได้รูปรับกับใบหน้า โดยศัลยแพทย์จะประเมินว่าความยาวของคาง ต้องเสริมขนาดเท่าไหร่จึงจะเหมาะสมกับโครงหน้าของเราค่ะ

สำหรับวิธีการเสริมคางที่นิยมกันตอนนี้มีด้วยกัน 2 แบบ คือ “เสริมคางด้วยซิลิโคนและล็อคด้วยสกรูไทเทเนี่ยม” เป็นที่นิยมไม่แพ้การฉีดฟิลเลอร์ค่ะ เพราะมีความธรรมชาติมากกว่า ส่วนตัวสกรูที่มีขนาดเล็กเพียงไม่กี่มิลลิเมตร(เล็กจิ๋วเลยนะคะ)ช่วยยึดไม่ให้ซิลิโคนเคลื่อนที่ ผลลัพธ์มีความเป็นธรรมชาติและนานกว่าฉีดฟิลเลอร์

ในขณะที่ใช้วิธี “ฉีดฟิลเลอร์” ที่เจ็บน้อยกว่าแต่ผลที่ออกมาก็คือทำให้รูปทรงคางยาวออกมาตรง ๆ ไม่ค่อยมีมิติ สำหรับบางคนดูแล้วไม่ค่อยเป็นธรรมชาติเท่าไหร่

เหมาะกับคุณ?

แก้ปัญหาสำหรับคนที่มีรูปหน้าไม่ได้สัดส่วนเพราะคางสั้น คางตัด เพราะการเสริมคางนอกจากทำให้คางได้รูปทรงรับกับฏโครงหน้า ทำให้ได้รูปหน้าเรียวเป็นวีเชฟยิ่งขึ้น

3.Thermatite = ปรนนิบัติผิวและยกกระชับเก็บหน้าเรียว

จุดเด่น

“หน้าเรียวกระชับ ไม่มีแผล ไม่ใช้เข็ม ไม่เจ็บ ไม่บวม” เป็นสโลแกนของโปรแกรมยกกระชับ Thermatite เลยล่ะค่ะ เพราะเป็นการใช้เครื่องมือช่วยยกกระชับผิว ลดไขมันส่วนเกิน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เป็นอีกหนึ่งวิธีที่นิยมมากทีเดียวเพราะไม่ต้องผ่าตัด สามารถลดเหนียง ลดคางสองชั้นได้ด้วย

เหมาะกับคุณ?

หน้าหย่อนคล้อยรู้สึกไม่กระชับ หรือยังไม่พร้อมจะเข้าห้องผ่าตัดก็เริ่มทำ Thermatite ให้หน้าเรียวก่อนได้ อย่างไรก็ตามขอแนะนำค่ะว่า ถ้าอยากจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจน วิธีนี้อาจเห็นความแตกต่างน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผ่าตัดลดแก้ม หรือดูดไขมันเหนียง อาจเลือกศัลยกรรมอย่างอื่นก่อนและดูแลผิวหน้าให้กระชับยิ่งขึ้นด้วยเทคนิคนี้จะดีกว่าค่ะ

4.ฉีดโบท็อกซ์ = ปรับรูปหน้าเรียว เหมาะกับคนมีกล้ามเนื้อกรามใหญ่

จุดเด่น

เป็นเทคนิคทำให้หน้าเรียวโดยไม่ต้องมีการผ่าตัด แต่เป็นการใช้เข็มขนาดเล็กฉีดเฉพาะจุด ก่อนฉีดโบท็อกซ์ไม่ต้องมีการเตรียมตัวเป็นพิเศษ อีกทั้งหลังฉีดเสร็จก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติไม่ต้องมีการพักฟื้นนะคะ

เหมาะกับคุณ?

การฉีดโบท็อกซ์ได้ผลกับผู้ที่มีใบหน้าดูใหญ่จากกล้ามเนื้อกร้ามเท่านั้น จึงเหมาะกับคนที่มีใบหน้าบริเวณกรามใหญ่ เห็นผลลัพธ์เร็วประมาณ 2 สัปดาห์ ใบหน้าดูเรียวเล็กลงได้รูปวีเชฟ แต่ระยะเวลาว่าจะมีรูปหน้าเรียวเล็กนานแค่ไหน ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ ส่วนใหญ่โบท็อกซ์หน้าเรียวจะให้ผลลัพธ์นานประมาณ 6-8 เดือน เลยต้องมีการฉีดซ้ำอยู่เรื่อย ๆ เพื่อให้คงประสิทธิภาพที่ดีค่ะ ว่ากันง่าย ๆ คือต้องทำไปเรื่อย ๆ ถ้าอยากหน้าเรียว

รูปหน้าเรียวสวยเป็นไอคอนความงามสมบูรณ์แบบของยุคนี้ จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจว่าทำไมสาว ๆ หรือแม้แต่ผู้ชายเองก็อยากมีรูปหน้าเรียวกันทั้งนั้น จากสารพัดวิธีและเทคนิคที่ทำให้รูปหน้าสมส่วน 4 วิธีนี้ทำให้หน้าเรียวเห็นผลชัดเจน จนเรียกได้ว่าฮอตที่สุดค่ะ อย่างไรก็ต้องเลือกสรรคลินิกศัลยกรรมที่มีคุณภาพเพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ดีด้วยนะคะ สำหรับดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก ให้บริการศัลยกรรมหน้าเรียวหลากหลายเทคนิค ก่อนตัดสินใจเข้ารับการศัลยกรรมมีศัลยแพทย์เฉพาะทางให้คำปรึกษาและประเมินว่าเทคนิคไหนที่ตอบโจทย์และแก้ปัญหาได้ดีที่สุด หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.drkbeauty.com ค่ะ อยากหน้าเรียวง่ายนิดเดียวค่ะ แค่ต้องเลือก! เท่านั้นเอง

📞สอบถาม / ปรึกษา / จองโปรโมชั่น Official Line. @drkbeautyclinic (http://bit.ly/1JeNBSU) Inbox Facebook >>> http://m.me/DrkBeautyClinic Hotline. 081-3196856 www.drkbeauty.com

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page