top of page

เสริมคางที่ DRK ในราคาโปรฯ ได้หน้าเรียวจนต้องแชร์ความหล่อ

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ตั้งใจอยากมาแชร์ประสบการณ์หลังจากตัดสินใจไปเสริมคางที่ ดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก แล้วผลลัพธ์ออกมาคุ้มมากกับที่นั่งเลือกอยู่นานว่าจะไปทำที่ไหน เหตุผลที่เลือกเสริมกับคลินิกนี้เพราะเห็นรีวิวเยอะดี อีกอย่างจังหวะได้ครับมีโปรฯเสริมคาง o_o รออะไรก็พุ่งไปที่คลินิกเลย...

มาดูรูปก่อนทำนะ ไม่แย่ใช่ไหม แต่หน้าไม่วี คางตัด พูดง่าย ๆ คือยังหล่อได้อีก 555+ จากที่เก็บข้อมูลคิดว่าเสริมคางแล้วหน้าเปลี่ยนแน่ ๆ หลายคนถามเรื่องทำไมไม่ฉีดฟีลเลอร์ ได้ยินข่าวของปลอมเยอะ เลยตัดสินใจเสริมคางซิลิโคนดีกว่าครับ

ตัดภาพมาที่ก่อนเข้าห้องผ่าตัดครับ ลืมบอกว่าก่อนทำคุณหมอบอกว่าเป็นการเสริมคางด้วยซิลิโคนแบบมีการล็อคสกรูไทเทเนี่ยม จะได้รูปคางเป็นธรรมชาติ แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าซิลิโคนจะเคลื่อนด้วย ตอนบอกใช้สกรูล็อคก็แอบคิดว่าจะเป็นยังไง คุณหมอเลยให้ดูครับว่าสกรูเล็กนิดเดียวเอง ก็ตัดสินใจไปเลยตอนนั้นว่าเสริมคางแบบนี้แหละ ไหน ๆ ก็จะเจ็บแล้วเอาให้คุ้มให้ชัวร์ว่าคางจะดูเป็นธรรมชาติ

รูปข้างล่างนี้ก่อนเข้าห้องผ่าตัดครับ

หลังทำทันทีก็ต้องรัดผ้าลดบวมและให้คางเข้ารูป ตามคำแนะนำบอกว่าให้รัดไว้เป็นเดือน ๆ เลยก็ได้ จะช่วยลดบวมแล้วก็เข้ารูปเร็ว แต่ว่าผมก็เป็นคนขี้รำคาญน่ะ วันที่ 5 ก็เอาออกแล้วครับ

หลังทำ 5 วัน บวมน้อยมากครับ ออกไปเดินห้างไม่ต้องรัดผ้าก็เหมือนไม่ได้ไปเสริมคางมา

มาต่อกันที่ภาพหลังทำ 7 วัน อยากเห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเองเลยเก็บภาพไว้เยอะครับ

ภูมิใจนำเสนอมากภาพนี้ 55+ แค่14 วันผ่านไป ความคมของคางเริ่มเห็นชัดขึ้นมาอีก รู้สึกว่าหน้าตัวเองเท่ขึ้นเยอะ

ผ่านไป 1 เดือน คางเข้ารูปดูเป็นธรรมชาติไหมล้า สำหรับผมแล้วประทับใจมากกับการเสริมคางที่ดีอาร์เค คุ้มสุด ๆ แต่ใครอยากเจอแจ็คพอตได้ราคาโปรฯ เหมือนผม ก็ต้องไปติดตามเพจกันเองนะครับจะได้ไม่พลาดได้มาเสริมสวยเสริมหล่อกัน

มาดูรูปเปรียบเทียบกันดีกว่า จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนหลังทำครับ หน้าเรียวขึ้น หน้าคมขึ้นมาก รูปคางทำให้หน้าเรียวพอดีเลย เข้ากับหน้ามาก ไม่ผิดหวังจริง ผมตัดสินใจทำกับคุณหมอกิ๊ฟนะครับ ใครอยากได้คางสวยๆ แบบนี้ ไปหาคุณหมอกิ๊ฟ ที่ DRK เลยครับ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page