top of page

รีวิวผ่าตัดลดแก้ม DRK ดีต่อใจจริงๆ ครับ

ดีค้าฟฟฟทุกคน กวิน นะครับ วันนี้มีรีวิวมาฝากกันฮะ เริ่มเลยละกัน พอดีว่าไปทำศัลยกรรมผ่าตัดลดแก้มมา เลยจะมาบอกต่อกันว่าดีจริง! ดียังไงมาดูกัน

ก่อนอื่นเลยเนี่ยผมเป็นผู้ชายที่มีแก้ม ทำให้หน้าบานบอกไม่ถูก ก็เลยไม่มั่นใจแฮะ อยากแบบหน้าเรียวแบบคนอื่นเขาบ้าง เพราะตัวเราเองน้ำหนักก็ไม่ได้เยอะอะไร แต่หน้านี่สิ แก้มออกมาเต็มมาก อยากเอาไขมันออกแบบถาวร และเห็นผล ก็เลยเลือกผ่าตัดลดแก้มครับ

ก่อนทำครับ ช่วงแก้มมาเต็มครับ

ข้ามมาหลังทำเสร็จเลยละกันนะครับ ก็ระบมนิดนึงครับ ความสึกมันบอกไม่ถูกเหมือนกัน จะเจ็บก็ไม่เจ็บ จะปวดก็ไม่ปวด แต่มันรู้สึกตึงอะครับ ตึงไปทั่วทั้งปากเลย

หลังทำเสร้จทันทีครับ นั่งพักฟื้นประคบเย็นที่คลินิกสักพักแล้วพี่พยาบาลก็ให้กลับบ้านได้ครับ

อันนี้วันที่สองครับ ก็ยังต้องคอยประคบน้ำแข็งบ่อย ๆ เพื่อทำการลดอาการบวมครับ อาการก็ปกติครับไม่เจ็บอะไรเลย แต่แค่ตึงแผลข้างในนิดหน่อย ไม่ทรมานอะไรเลยสักนิด

วันที่สามครับ วันนี้แอบไม่รัดผ้า บอกเลยโล่งสุดๆ ไปเลยครับ 555555555 ดูไม่ออกเลยว่าไปทำศัลยกรรมมา คือมันไม่มีอาการอะไรเลย บวมแค่นิดเดียว คือแทบจะดูไม่ออกเลยนะ ไม่ต้องพักฟื้นเลย อันนี้เจ๋งมากกกกก

วันที่ 4 ตามลำดับครับ แต่งตัวออกไปเที่ยวนอกบ้านได้แล้ว ชิวมากกกกกกก ส่ววนแผลในปากก็ต้องดูแลดีๆ ครับ บ้วนปากทุกครั้งหลังกินอะไร

ครบ 1 สัปดาห์ครับ ไม่รู้ว่ารู้สึกไปเองหรือเปล่า แต่รู้สึกว่าหน้าดูเล็กลงตรงส่วนของแก้ม คือรู้สึกได้เลยว่า เหมือนหน้าจะเล็กลง แต่ยังไงต้องรอเข้าที่อีกนิด 1 เดือน คงเห็นความต่างมากกว่านี้

มาแล้วครับ อัพเดตหลังทำครบ 1 เดือน แอบตกใจเหมือนกัน แก้มที่เคยป่อง ๆ หายไปแล้ว อันนี้พูดจริงๆ เลยนะ หน้ามันดูดีขึ้น ดูเล็กลง พูดแบบนี้ก็ไม่เห็นภาพ เดี๋ยวเอาภาพเทียบก่อนทำหลังทำให้ดูนะครับ

เทียบให้เห็นเลย ว่าแก้มมันลดลงไปจริงๆ แก้มที่เคยป่อง ตอนนี้มันหายไปละนะ

สำหรับผมโอเคมากเลยครับ ก็คิดถูกแล้วที่เลือกผ่าตัดลดแก้ม เอาไขมันออกไป เออมันเห็นผลจริงๆ ไม่ใช้หน้าม้าอะไร แต่มันเห็นผลก็เลยอยากมาบอกต่อกัน ใครที่มีแก้มเยอะ เอาออกไปเลยครับ ผมแนะนำมะนดีมากจริงๆ ผมทำที่ DRK BEAUTY CLINIC เอกมัย ซอย 3 นะครับ ที่นี่โอเคเลยครับ ราคาก็ดีมากครับไม่แพงเลย ถ้าเทียบกับคลินิกระดับพรีเมี่ยมแบบนี้ ยิ่งกว่าคุ้มครับ การบริการดีมาก คลินิกดูดี คุณหมอน่ารัก ซึ่งคุณหมออุ้ยนะครับที่เป็นคนให้คำเเนะนำเเละผ่าตัดลดเเก้มให้กับผม ใครที่สนใจอยากหน้าเล็กลงแบบนี้ก็ลองไปสอบถามทางคลินิกดูนะครับ Line @Drkbeautyclinic

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page