top of page

แชร์ประสบการณ์เสริมจมูกครั้งแรก...รู้แบบนี้ทำนานแล้ว

ทำจมูกครั้งแรกในชีวิต! ถ้ารู้ว่าออกมาดีแบบนี้ทำตั้งนานแล้วค่า...เรื่องของเรื่องที่มารีวิวให้กับดีอาร์เค เพราะหลังทำจมูกเสร็จแล้วเลิฟมากจนรู้สึกว่าอยากจะแชร์ให้เพื่อนคนอื่นที่อยากจะสวยจมูกพุ้งได้มาสวยด้วยกัน อย่างว่าเนอะถ้าจมูกเป๊ะแล้วหน้าเราจะอินเตอร์ขึ้น แต่กว่าจะตัดสินใจว่าครั้งแรกเราจะเปิดซิงทำจมูกที่ไหนดีก็ต้องไล่ดูรีวิวทุกวันเลยค่ะ แอบส่องรีวิวแม้แต่ในเวลางาน 55+ จนมาเจอ DRK ที่รีวิวแน่นมากกอไก่ล้านตัวเน้อ เลยคิดว่างั้นประเดิมที่เลยล่ะกัน ถ้าอยากรู้แล้วว่าทำไมกระแตถึงกล้ามารีวิว...กระแตมีภาพจากดีอาร์เอมาฝากเพื่อน ๆ ให้ดูกันค่ะว่าที่ดีหมอศัลย์มือดีมาก ๆ

ให้ทายว่านี้เป็นภาพหลังทำมากี่วันแล้ว วันแรกเลยค่ะ เดินออกจากคลินิกสวย ๆ

คุณหมอและเจ้าหน้าที่เทคแคร์ดีมาก ให้คำแนะนำว่าหลังทำต้องดูแลยังไงบ้าง ภาพนี้ผ่านมา 4 วัน ช่วงนี้ก็ยังประคบเย็นค่ะ แต่แกะพลาสเตอร์ได้แล้ว

ส่วนรูปต่อไป ถ่ายรูปเหมือนจะเกร็งหน้าเนอะ ก็แบบว่ายังทิ้งความบวมนิดหน่อย แต่กระแตพอใจมากค่ะ

ยังไม่ถึงอาทิตย์เลยนะเนี้ยะ

7 วันออกงานแต่งหน้าได้แล้ว ไม่ได้นอนฟักฟื้นอะไรมากมาย ดูสิถ้าดั้งดีทุกอย่างดีค่าแต่งหน้าเบา ๆ ยังงามพริ้ง

ไม่ถึงเดือนเลยค่ะทุกคน ไม่เลิฟได้ไงว่าไหม ใครอยากสวยใจร้อนต้องมาที่นี่นะคะ สำหรับครั้งแรกกระแตเองก็ไม่รู้จะทำจมูกทรงไหนเหมือนกันแต่ขอคำปรึกษาคุณหมอเลยนะคะ จะได้เข้ากับรูปหน้าเราด้วยไง

มั่นใจแล้วว่าดั้งเรางานดี ก็ถ่ายทุกมุมเลยค่ะ หยุดไม่ได้ขาดจาย ฟินกับจมูกใหม่ของตัวเอง

สำหรับกระแตส่วนตัวคิดว่าก่อนทำจมูกก็ไม่ได้แย่นะ แต่มันออกแนวสายแบ๊ว ตอนนี้อยากอินเตอร์บ้าง มาดูความเปลี่ยนแปลงกันมะคะ จมูกแล้วดูคมกว่าเยอะเลยแต่มีความเป็นธรรมชาติอ่ะชอบ

จมูกดูสันเป็นคมมาก มาเป็นเพลงเลยจ้า สวยแล้วก็เลยอารมณ์นี้

ทิ้งท้ายด้วยภาพหลายมุมของกระแตหลังจมูกสวยแล้ว เป็นการตัดสินใจถูกที่สุดเลยค่ะที่เลือกดีอาร์เค ปลื้มกับที่นี่มาก บรรยากาศดี คลินิกสะอาดรู้สึกปลอดภัยค่ะแต่ตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกอ่ะเนอะ ส่วนตอนนี้เหรอคะ รู้สึกดีไปเลยว่าเรื่องผ่าตัดศัลยกรรมไม่ได้น่ากลัว แต่ดีต่อใจมาก ๆ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page