top of page

ผ่าตัดลดแก้มต้องเครดิดที่นี่เท่านั้น DRK เอกมัย 3 มั่นใจที่นี่เลย

ดีค้าบโผม “วิน” ค้าบบ หลายคนคงคุ้นหน้าผมจาก The Face men Thailand

ก่อนหน้านี้ผมก็จะมีพวกงานถ่ายแบบต่างๆคับ

เห็นแบบนี้ก็ต้องขอบอกเลยครับว่าถึงจะเป็นนายแบบแต่เรื่องดูแลรูปหน้าก็ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ผมก็จะดูแลตัวเองด้วยการไปฉีดโบท็อกซ์ ที่ DRK เอกมัย3 ตลอดคับ ครั้งแรกกับอาจารย์แป๋ม คนสวย ริ้วรอยหาย หน้าวีเชฟเลยคับ

ผ่านไปประมาณปีนึง กลับมาฉีดโบท็อกซ์กับอาจารย์ปุ้ย สวยอีกแล้วคับ 5555 จะบอกว่าทีมแพทย์ที่นี่เก่งมากคับ หลังฉีดเห็นผลเร็วมาก ที่สำคัญมือเบามากด้วย

Botox ก็เป็นการช่วยแก้ปัญหาแค่เบื้องต้นคือการลดกล้ามเนื้อกรามให้ฟีบลง พอได้ลองฉีดไปแล้วก็รู้สึกว่าเอ๊ะ ปัญหาหลักก็คือแก้ม หลักๆคือต้องการให้ jaw line ของกรอบหน้าชัดๆๆ ก็น่าจะเข้าทางสำหรับผมสำหรับเทคนิคนี้ ดูสิคับ ยังแอบมีแก้มอยู่นิดๆ ไม่ค่อยเป๊ะเท่าไร เวลาถ่ายรูป

หลังจากได้หาข้อมูลเพราะเห็นน้องและเพื่อนก็ผ่าตัดเทคนิคนี้มาเหมือนกัน ก็ได้ปรึกษาอาจารย์หมอก็ได้คำตอบที่ชัดเจนจริงๆ ก็ตัดสินใจนัดวันผ่าตัดอย่างจริงจังเลยครับ โกนหนวด โกนเคราแล้วคับ โชว์แก้มป่องเตรียมพร้อมผ่าตัด

ตอนผ่าตัดจะบอกว่าไม่เจ็บเลยคับ อาจารย์แพทย์จะฉีดยาชาให้คับ ใช้เวลาผ่าตัดแค่แปปเดียว ก็ออกมาพักฟื้นสัก 15 นาทีเพื่อรอดูอาการให้ชัวร์แล้วก็กลับบ้านได้คับ แถมที่นี่เทคนิคดี เทคนิคไร้เลือด 3-5 วันก็เข้าที่แล้วคับ ไม่เสียเวลางานด้วย อีกอย่างทาง DRK เน้นเลยคับว่าต้องรัดผ้าพันหน้าที่ให้ไป เพราะผ้าพันหน้าจะช่วยให้หน้าเข้ารูปเร็วขึ้นคับ ในเพจ DRK Beauty Clinic ก็บอกไว้เลยคับ

ต่อไปจะเป็นรูปหลังทำเลยนะคับ ขอโทดด้วยที่ไม่ได้ถ่ายรูปช่วงผ่าตัด กับช่วงพักฟื้นไว้ โทสับงอแงคับ

ดูสิคับ พอถ่ายแบบออกมาหน้าเป๊ะเลย แค่ผ่าตัดลดแก้ม

สำหรับผม ผ่าตัดลดแก้มที่ DRK ดีมากคับ ทีมแพทย์เก่ง เก่งจริงๆ ยกเป็นระดับอาจารย์เลยคับ ประเมินออกมาเลยว่าต้องเอาออกแค่ไหน คำนึงถึงอนาคตที่แก่ตัว ไม่ให้หน้าตอบเกินไป และอย่างที่บอกเทคนิคดีเลยทำให้แทบไม่บวม เข้าที่เร็ว ไม่เสียงานเลยคับ มียาให้พร้อม แถมหลังผ่าตัดก็มีเจ้าหน้าที่ตามฟอลโล่อาการตลอด

เอาเป็นว่าถ้าเทียบจากรูปก่อนและหลังทำจะเห็นรูปหน้าที่ jaw line ชัดมากเลยครับ ถ้าหลายๆคนที่กำลังหาทางออกด้วยเทคนิคนี้ผมคอนเฟิร์มอีกหนึ่งเสียงครับว่าดีจริง แนะนำลองปรึกษาเจ้าหน้าที่ก่อนก็ได้ครับที่ official line @drkbeautyclinic

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page