top of page

“เอส หลงไฟ” ยกนิ้ว ผ่าตัดลดแก้มที่ DRK ครั้งเดียวออกมาหล่อหน้าเรียวเลย


ดีคร้า ทุกคนนน แอดมินDr.K รายงานตัวค่ะ วันนี้แอดมีเรื่องจะเม้าท์มอยให้ฟัง ถ้าหลายคนได้ตาม mv เพลงเรื่องที่ขอ ต้องคุ้นหน้า “คุณเอส” แน่ๆ หรือถ้าบอกว่า ไอ้วิทย์จากเรื่องหลงไฟ ร้องอ๋อกันเลยใช่มั้ยล้า

พอดีเห็นคุณเอสเข้ามาใช้บริการที่ DRK บ่อยมากค่ะ จะบอกว่าไม่ใช่แค่คุณเอสนะ ที่มาทำ ดาราหลายๆคนก็เข้ามากันเยอะมาก วันก่อนเจอคุณเอสเข้ามาให้อาจารย์แพทย์ดูอาการหลังทำไปพอดี ก็เลยแอบเข้าไปถามไปคุยซะหน่อย ทำไมถึงชอบมาใช้บริการที่นี่ ฮีก็บอกว่าตอนแรกเลยเนี่ย ก็แค่มาทำหน้า ดูแลหน้าเท่านั้นแหละ เพราะเพื่อนที่เป็นดาราอย่าง “เมษา พลอยปภัส” แนะนำมา พอไปทำก็หน้าใสขึ้นดีขึ้นมีแต่คนทัก ก็เลยติดใจมาทำบ่อยๆเลยทีนี้ ดูสิคะมาทำ 3 ครั้งแระ แล้วหน้าก็ดีขึ้นมาก

ทีนี้ฮีก็เล่าต่อว่าที่ตัดสินใจทำผ่าตัดลดแก้ม ก็ตอนมาทำหน้าครั้งที่ 3 เนี่ยแหละ พอดีเจอพี่ๆพยาบาลทักว่าแก้มป่องขนาดนี้ ผ่าตัดลดแก้มมั้ยล่ะ เหมือนเมษาไง ที่ผ่าตัดลดแก้มที่นี่เหมือนกัน จนหน้าเรียวไปแระตอนนี้ ฮีก็เลยกลับมาปรึกษาแม่ แม่ก็บอกว่า ถ้าไม่อันตรายก็เอาดิ จะได้หล่อขึ้น 55555 ฮีก็เล่าไปหัวเราะไป บอกเวลาออกกล้องหน้ากลมดิ๊กอย่างกะซาลาเปา 5555 แหม่

สำหรับคุณเอสตอนเข้ามาปรึกษากับทีมแพทย์ อาจารย์แพทย์ก็แนะนำไปค่ะว่า เอาออกพอประมาณนะ จะไม่เอาออกจนตอบมาก เพราะเด๋วตอนเริ่มมีอายุ จะยิ่งดูตอบ โดยใช้เทคนิคเฉพาะที่ DRK การันตีเลยว่าหล่อแบบปลอดภัยแน่นอน แอดก็ถามคุณเอสนะว่ากลัวมั้ย ตื่นเต้นมั้ย ฮีก็ว่าไม่กลัวเลย แต่ตื่นเต้นมากกว่าเพราะเป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต นี่เลย ไขมันกระพุ้งแก้มทั้งสองข้างของคุณเอส

ก็ถามคุณเอสนะว่าเจ็บมั้ยเอาจริงๆ อยากได้ยินจากปากคนไข้ ฮีก็ว่าจี๊ดๆนิดเดียวตอนฉีดยาชา จากนั้นก็ชาเลยตอนผ่าตัดไม่รู้สึกเลย ก็อ้าปากให้อาจารย์แพทย์ผ่าตัดเอาไขมันออกจากกระพุ้งแก้มทั้ง 2 ข้าง เอสก็เล่าต่อว่าใช้เวลาผ่าตัดไม่นานเลย ไม่ถึงชั่วโมงเลย ก็มานอนพักฟื้น พี่ๆพยาบาลก็จะสอนวิธีดูแลหลังผ่าตัดก็ให้รัดผ้าพันหน้าแน่นๆ เพราะช่วยให้หน้าปรับเข้ารูปเร็วขึ้น แล้วก็ประคบน้ำแข็งกับอมน้ำแข็งเยอะๆ ต่อไปจะเป็นภาพอัพเดทนะคะ แอดขออนุญาตคุณเอสมาเรียบร้อย ฮีก็ใจดีมาก บอกจัดเต็มโลดดด 5555 หลังผ่าตัดเสร็จทันที

วันที่ 2 ต้องพันหน้าเอาไว้ก่อนเพื่อความหล่อ

วันที่ 3 อาจารย์แพทย์ก็จะให้พันไว้สัก 3 วันกะลังดี

วันที่ 4 อาจจะดูบวมๆหน่อย แต่กำลังเข้าที่ ไม่ต้องตกใจ

วันที่ 5 ออกไปพบปะFCได้สบ้ายยยยย

ครบ 1 สัปดาห์ แก้มหายไปเยอะมาก หล่อเลยอ่า

เป็นไงล่ะคะ ออกมาหล่อ หน้าเรียววีเชฟแบบถาวรเลย ซึ่งคุณเอสก็ยืนยันนั่งยันนอนยันแล้วว่าไม่เจ็บเลยตอนผ่าตัด อาจารย์แพทย์เก่งมาก เทคนิคดีมาก ให้เลย 100 คะแนนเต็ม ฮียังเม้าท์มอยต่ออีกนิดว่าประทับใจบริการหลังการขายมาก พอหลังทำก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยถามอาการตลอด ทำให้เลิกกังวลได้เลย ฮีว่าตอนนี้ออกมาเรียวกว่าก่อนเยอะขนาดแค่ระยะเวลาสั้นๆ ได้ขนาดนี้นี่สุดยอดมาก เป็นไงล่ะค่ะ งานดีมั้ยล้า แอดว่าน่าสนใจนะกับคนที่แก้มป่องละต้องคอยไปฉีดแฟตบ่อยๆ คือจะบอกว่าดารามาทำลดแก้มหลายคนมาก “คุณหยก ณัฐปภัสร์” งี้ “คุณเมษา” งี้ “คุณช่า บันทึกของตุ๊ด” งี้ แบบนี้รับประกันได้เลยว่าปลอดภัยและแจ่มจริงๆ ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ 18,900 เอง ถูกเหมือนได้ป่าว สนใจแอดไลน์ @drkbeautyclinic คุยกะเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ

ก่อนทำและหลังทำ ต่างกันมากกกกก

ก่อนจากกันไป ฝาก IG คุณเอสด้วยนะคะ ไปติดตามผลงานฮีกันเยอะๆ คนหล่อและดี

เราต้องอยากได้ทำหลัว เอ๊ยยย !! ต้องสนับสนุน

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page