top of page

บอกลาอาหมวย ด้วยตาสองชั้น DRK ชั้นตาสวยปังมากค่ะซิสสส

เฮโหลววว !! จ๊อบปี้รายงานตัวคร้าาา วันนี้จะมาเม้าท์เรื่องทำตาสองชั้นให้ฟังกันค่ะ แซ่บบบ คือจ๊อบปี้ เป็นสาวตาหมวยค่ะ คือแบบชั้นตาไม่ค่อยชัดเท่าไหร่อ่ะ ติตขนตาช่วยบางทีก็ยังไม่รอด 5555 เลยบางครั้งถ้าไม่ติดก็ต้องเมคอัพช่วยเอาอ่ะค่ะ แต่ชั้นเดียวก็คือชั้นเดียว ปกปิดม่ายล่าย 5555

แต่คือบับ เข้าใจช่ะ บางทีมันก็ขี้เกียจไง ก็อยากแบบไม่เมคอัพตามากก็รอดบ้างอ่ะ ก็เลยมาคิด เอ.....จะทำยังไงดีน้อ ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อง ปิ๊งงงง !!! คิดออกเลย ทำตาสองชั้นสิคะ รอไร เพื่อนก็แนะนำให้ทำเหมือนกันก็เลยเออๆ ทำก็ด่ะ

ก็ไปคว้านหารีวิวทุกคลินิกละก็ในกรุ๊ปศัลยกรรมด้วยค่ะ ก็เฝ้าดูประมาณเดือนนึงอ่ะ เอาหลายๆที่มาวัดกัน แล้วที่มาวินสวยสุดฉุดกระชากใจก็คือ ............. ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก นั่นเองงงงง ที่ชอบที่นี่เพราะดูธรรมชาติดีค่ะ แบบศัลย์เหมือนไม่ศัลย์ดีมาก ได้อ่านพวกเทคนิคและรีวิว ก็ดีหมดอ่ะ ใจเทให้ไปละ จากนั้นก็เข้ามาปรึกษาตามนัดค่ะ อาจารย์ใจดีมาก ให้คำปรึกษาดีมากค่ะ อ้ออ !! ที่นี่จะเรียกคุณหมอว่าอาจารย์ค่ะ เพราะระดับอาจารย์แพทย์กันทั้งทีมแพทย์ สุดยอดมากค่ะ ไม่ธรรมดานาจาาา อาจารย์ก็บอกว่า ของจ๊อบปี้ ใช้เทคนิคกรีดเล็กก็พอ รอยแผลก็จะประมาณ 3 ซม. อายุยังน้อย ก็จะได้แผลสั้น พักฟื้น ประมาณ 3-5 วัน เท่านั้น คือจ๊อบปี้ก็ถามนะคะว่าแผลจะเนียนเป็นธรรมชาติมั้ย ด้วยเทคนิคของที่นี่เค้าก็จะเปิดแผลด้วยเลเซอร์ร่วมด้วยเช่นกันแผลก็จะไม่ตะปุ่มตะป่ำ อันนี้ขึ้นอยู่กับมือแพทย์ด้วย คือไม่อยากให้โป๊ะ เพราะเห็นเพื่อนทำที่อื่นคือมันเป็นเหมือนแผลนูนบ้างไรบ้างเป็นเส้นตะขาบบ้าง นี่ งง เลย ว่าเก๊าจะเป็นแบบนี้ไหม แต่ก็ได้เห็นงานแผลของจริงจากคนที่ทำที่นี่ไปแล้วก็อุ่นใจจริงค่ะ >>เข้าเรื่องกันต่อ อาจารย์ทำงานละเอียดมากค่ะ ในระหว่างที่วัดชั้นตา ก็ใช้อุปกรณ์จิ้มมาที่ตา ให้เราดูว่า ชั้นประมาณ 8มม. ตากำลังหวาน ก็จะประมาณนี้ค่ะ ก็ตกลงตามที่อาจารย์ว่าเริ่ดก็จัดค่ะ โอเค... แล้วเรามารอดูกันค่ะ 5555555 จ๊อบปี้ก็ผ่าตัดวันนั้นเลยค่ะ ไปเปลี่ยนชุดเข้าห้องผ่าตัดเลย พี่ๆพยาบาลดูแลเราดีมาก ระหว่างที่อยู่ในห้องผ่าตัด อาจารย์ก็จะวาดชั้นตาเรา ก็เอาปากกามาจิ้มๆๆที่ชั้นตาเรา นับถือใจอาจารย์แกจริง แกงานละเอียดมากค่ะ ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย ระหว่างทำตา อาจารย์ ก็จะให้เราหลับตาเทียบชั้นตาบ้าง อาจจะอินไปหน่อยนะคะ แต่อยากแชร์ให้เพื่อนๆได้ทราบขั้นตอนว่ามันเจ๋งแค่ไหน กับการลงทุนความสวย ผ่าตัดไปประมาณชั่วโมง ผ่านไปด้วยดี จ๊อบปี้กล้ายืนยันเลยว่าไม่เจ็บเลยค่ะ อาจจะมีจี๊ดๆบ้างสำหรับคนกลัวเข็มตอนฉีดยาชา แต่ตอนจ๊อบปี้สู้ตาย หลังผ่าตัดเสร็จพักฟื้นกลับบ้านได้ ระหว่างทางก็ประคบน้ำแข็งไปค่ะ ที่นี่เริ่ดมาก มียาให้กลับบ้านพร้อม แก้ปวด ลดบวม ยาทาที่แผล ประทับใจจุดนี้ ให้ 100 คะแนนเลย ใส่ใจดีมากค่ะ เอารูปหลังทำ 7 วันมาให้ดูกันค่ะ เป๊ะมาก สวยมาก ชอบมากกกกก

7 วันอันนี้หลังจากตัดไหมค่ะ อาจารย์นัดตัดไหมวันที่ 5 แต่จะเมคอัพได้ก็เว้นช่วงไว้หน่อยก็เป็น ก็นี่เลย วันที่ 7 ครบเป๊ะ ! ตาวิ้งไหมละคะ จุ๊ฟฟๆ ภาพนี้หลังทำประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ

จ๊อบปี้คอนเฟิร์มเลยค่ะ ว่าบวมน้อย เข้าที่ไว พักฟื้น ประมาณ 3-5 วัน อย่างที่คลินิกบอกจริงๆค่ะ ตาของจ๊อบปี้ ไม่ม่วงเขียวช้ำเลยค่ะ ที่สำคัญแผลออกมาเนียนสวย ดูเป็นธรรมชาติอย่างที่อาจารย์ว่า เทคนิคเปิดแผลด้วยเลเซอร์ดีจริงๆ ให้ดูใกล้ๆเลยค่ะ ว่าเนียนดูเป็นธรรมชาติจริงๆ

แนะนำอย่างแรงเลยค่ะ ถ้าใครอยากทำตา มาที่ DRK เลยค่ะ ของจริง ดีจริง ระดับพรีเมี่ยมจริงๆ การบริการนี่ดีมาก แถมยังคอยติดตามถามอาการตลอด สงสัยกังวลไรถามได้หมดเลยค่ะ คลินิกกว้างขวางสะอาดมาก ห้องผ่าตัดนี่อย่างกับรพ.เลยค่ะ สนใจไปดูที่หน้าเพจ DRK Beauty Clinic หรือดูรีวิวในเว็บไซด์ www.drkbeauty.com ได้เลยค่ะ เยอะมาก แน่นมาก และดีมากทุกเคส ก่อนจากกันในวันนี้ จ๊อบปี้อัพเดทภาพมาให้ดูอย่างเพียบค่ะ เชิญชมได้ตามอัธยาศัย ก่อนอื่นให้ดูภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังทำค่ะ

ตาสวยแล้ว จะชิค จะคูล จะสวยแค่ไหนก็ได้ 555555

555555

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page