top of page

ทำตาสองชั้น เปลี่ยนลุคใหม่ เพิ่มความมั่นใจ เอาไปเลยเต็มสิบ

สวัสดีค้าบบบทุกคน อยากมารีวิวศัลยกรรมที่ไปทำมาครับ แฮะๆ อารมณ์ประมาณของดีต้องบอกต่อ เก็บไว้คนเดียวไม่ได้เจงๆ 555555

เริ่มเลยครับ คือผมได้ไปทำตาสองชั้นมาครับ ที่ DRK Beauty Clinic หลายๆ คนคงคุ้นหู หรือเคยได้ยินชื่อคลินิกนี้อย่างแน่นอนใช่มั้ยคับ ดีไม่ดียังไงผมจะเล่าให้ฟังครับ

ก่อนอื่นนะครับคือผมเนี่ยได้ไปที่คลินิกมาครับแต่ตอนนั้นยังไม่ได้ตัดสินใจจะทำศัลยกรรมอะไรนะครับ ที่ไปก็เพราะว่าไปนั่งรอน้องสาวครับ คือน้องสาวของเราเนี่ย ได้รางวัลทำหน้าใสฟรี กิจกรรมในเพจเข้าแจกอะครับ ก็เลยได้มีโอกาสมาเป็นเพื่อนน้องสาว ระหว่างนั่งรอน้องผมก็นั่งรอไปเรื่อยๆ จนมีผู้ชายคนนึงเหมือนจะพึ่งออกมาจากห้องผ่าตัดอะครับ ดูเหมือนจะพึ่งทำตาสองชั้นมาครับ นั่งข้างๆ ผมเลย ผมก็เลยหันไปมองด้วยความสนใจนิดนึงนะครับ 5555 เลยหันไปมองครับ คือชอบอะ คือใช่เลย ชอบตานะครับ อย่าคิดไปไกล 5555555 มองแผลที่ตาเขาทำไม่มันดูดีจัง คือแบบไม่น่ากลัวเลยอะ โอ้ย สนใจมากอยากทำ คือรู้เลยว่าถ้าคนนี้ตายุบแล้วต้องดูดีมากขึ้นแน่ๆ เอาละกิเลศเริ่มมาแล้วอะ อยากทำตั้งแต่แรกแล้วด้วย แต่กำลังศึกษาข้อมูลอยู่ นี่เราแบบมานั่งเห็นรีวิวที่ออกมาจากห้องผ่าตัดตรงหน้า ยิ่งอยากทำเข้าไปใหญ่ เลยตัดสินใจรวบรวมความกล้า ถามคนที่ทำตาแล้วนั่งพักอยู่ ว่าเจ็บมั้ย ทำตาเทคนิคไหนแบบไหน เราชอบจังเลย อยากได้ตาแบบนี้บ้างอะครับ คนไข้ใจดีมากครับ บอกหมดเลย ว่าไม่เจ็บเลยชิวมาก แนะนำให้เราทำ เชียร์แบบสุดตัวเลย

ระหว่างที่นั่งรอน้องสาวเราทำหน้าเพลินๆ อารมณ์อยากทำศัลยกรรมก็มาละครับ สนใจอยากทำตา เลยสอบถามกับพนักงานซะเลย ให้ข้อมูลดีมากเว่อร์ เลยแลกไลน์คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ ขอไปตัดสินใจอีกครั้ง แต่ในใจพอคุยกับพนักงานเทไปเกิน 50% แล้วหล่ะ ที่จะทำนะ เพราะราคาก็ดี หมอก็เก่ง ส่วนรีวิวไม่ต้องพูดถึงนะ อันนี้เราเห็นมากับตา ไม่ต้องให้พนักงานมาเฟคใส่ พอน้องออกมาก็เชียร์สุดตัวครับ เพราะน้องสาวเป็นแฟนเพจของคลินิกนี้ นางตามทุกสิ่งอย่าง ยังมาอ้อนเราอีกว่าจะขอทำจมูกที่นี้ ยอมใจน้องสาวในการเป็นแฟนคลับที่คลินิกมากๆ

พอกลับไปตัดสินใจ ก็เลยได้คำตอบครับ ตัดสินใจทำตาสองชั้นที่นี่ครับ เลยโอนเงินล็อคคิวทำตาเลยครับ ตัดสินใจง่ายๆ ไม่ต้องเรื่องเยอะ

***** เอารูปก่อนทำตามาให้ดูนะครับ *****

เป็นคนตาตี่ๆ คนนึง >.<

ขอเล่ามาถึงวันที่ทำตานะครับ บรรยากาศโอเคเลยครับ คลินิกสะอาด พนักงานมารยาทดีทุกคน โดยรวมดีมากครับ แต่เสียเรื่องเวลานิดนึงนะครับ ไม่ตรงตามเวลาที่นัดครับ ผมได้นั่งรออยู่นานพอสมควรกว่าจะได้ผ่าตัด คุณหมอพูดจาดีครับ ตามสไตล์คุณหมอ ให้คำแนะนำดี พูดจาตรงไปตรงมา ถือว่าโอเคมากเลยครับ

ระหว่างรอเข้าห้องผ่าตัดนะครับ แอบตื่นเต้นนิดๆ ครับ

เข้าผ่าตัดใช้เวลาผ่าตัดไม่นานครับ เสร็จแล้วก็ต้องนอนพักฟื้นที่คลินิกแปปนึงนะครับ พี่ๆ พยาบาลเข้มงวดดีจังเลยครับ ถ้าไม่ประคบเย็นจะไม่ให้เรากลับบ้าน >.< เพราะเราแอบขี้เกียจประคบไงครับ พี่พยาบาลเลยขู่ซะ 555555 เลยต้องนอนประคบเย็นที่ห้องพักฟื้นคนไข้ประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง พี่พยาบาลก็ส่งกลับบ้าน

*** หลังทำตา 5 วันนะครับ ขอเอาอัพเดตมาให้ดูที่ 5 วันและกันนะ #เพราะสะดวกแบบนี้ มันก็ยังจะมีบวมๆ อยู่นิดนึงนะ อย่าเพิ่งติกันนะ >.<

ดีงามเลยนะครับ แผลดีมากกกกกก นั่นยังไม่ตัดไหมเลยนะ ไม่ค่อยบวมเท่าไหร่ครับ ถือว่าโชคดีมาก ชั้นตาก็ดีแผลก็สวย ถูกจายยยยยยย

บอกตรงๆ เลย ระหว่างพักฟื้นอะ คือไปทำงานไปเที่ยวไรได้ปกติเลยนะ ถึงตามันจะบวมๆ อยู่หน่อยก็เหอะ แต่มันก็ไม่ได้ดูแปลกตาอะไรมากมาย เข้าใจใช่มะ คือใช้ชีวิตปกติเลยนะ และเราก็ไม่ได้ซีเรียสว่าใครจะมองยังไงด้วย 55555

เอาเป็นว่าพอใจมากกกกกก หลังทำตาแล้วรู้สึกโอเคขึ้นเยอะ มีความมั่นใจขึ้นมาก โดยรวมแล้วคือชอบ ทุกคนเพื่อนที่เจอบอกหมดว่าไม่แย่เลย โอเคมากๆ เปลี่ยนบุคลิกไปเลยดูโตขึ้น ดูสดใสขึ้น มีสเน่ห์ขึ้นมาก ประทับใจมาก ขอบคุณน้องสาว ถ้าไม่ไปรอน้องทำหน้าที่คลินิกในวันนั้น ก็คงไม่มีตาสองชั้นสวยๆ แบบนี้ ฝีมือคุณหมอดีจริง ไม่จกตา ไม่มีหน้าม้า และนี่ก็ไม่ได้มาเขียนอวยด้วยครับ เป็นลูกค้าจริงที่ประทับใจกับผลงานของคลินิกเลยมาบอกต่อกันครับ ยังไงสำหรับผู้ชายที่หาคลินิกทำตาแบบธรรมชาติ

*และที่สำคัญการเย็บแผลคะแนนดีเกินร้อยแบบนี้ ต้องที่นี้เลยครับดีจริง DRK BEAUTY CLINIC เอกมัย 3

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page