top of page

เสริมคางแบบละมุน งานดี งานละเอียด ดูธรรมชาติ ไม่หลอกตาครับ

ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนเลยนะครับ ผมชื่อบีมครับ ตัดสินใจทำศัลยกรรม นั่นก็คือคางครับ เพราะผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคน มีปัญหาเรื่องคาง ไม่ว่าจะคางตัด คางถอย คางสั้น แต่ไม่กล้าทำศัลยกรรม ไม่กล้าเสริมคางกัน เพราะกลัวออกมาดูปลอม กลัวโดนล้อว่าสาว ใช่หรือเปล่า อะไรประมาณนี้ วันนี้ผมเลยมาบอกต่อประสบการณ์การเสริมคางที่ DRK รับประกันว่าไม่ออกมาแหลม ไม่โป๊ะ ไม่ปลอม ดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้เสริม แต่เปลี่ยนหน้าให้ดูดีขึ้น อย่างแน่นอน ^^

ดูรูปก่อนทำของบีมกันนะ ปัญหาคางของบีม จะเป็นคนคางตัดๆ บางคนก็ว่าดีแล้ว แต่ส่วนตัวไม่ชอบเท่าไรอยากให้ออกมาละมุนๆ

จากรูปจะเห็นกันได้ชัดๆ เลยว่า คางผมดูตัดแต่คางบีมไม่ได้สั้นมาก ทำให้โครงหน้าดูแปลกๆ ครับ และรู้สึกขาดความมั่นใจ ตอนแรกคิดอยากจะฉีดฟิลเลอร์ แต่เห็นคนรอบตัวพอไปฉีดมา นานวันเข้ามันจะดูแหลมบ้าง ย้อยบ้าง บางคนถึงขั้นเน่า น่ากลัวโคตรๆ บางคนก็ต้องไปเติมอยู่เรื่อยๆ เลยรู้สึกว่ามันเสียเงินหลายต่อ แถมหลังฉีดก็ต้องดูแลให้ดีอีก ดูแลยาก เลยคิดว่าถ้าจะทำทั้งทีเสริมคางซิลิโคนเลยดีกว่าทีเดียวจบครับ

แต่จะว่าไปคลินิกศัลยกรรมเดี๋ยวนี้มีให้เลือกเยอะมากๆ ครับ ทำให้การตัดสินใจนั่นยากเข้าไปอีก เอาไงหล่ะทีนี้ ศึกษาหาข้อมูลอ่านรีวิวเลยครับ ต้องบอกก่อนว่าผมค่อนข้างกังวลเรื่องความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก เรื่องราคาโปรโมชั่นอะไรไม่ค่อยเกี่ยงครับ คำนึงเรื่องความปลอดภัยในระยะยาวมากกว่า เลยหาข้อมูลเยอะเลยครับ ว่าเสริมคางที่ไหนปลอดภัย เอาที่เคสหลุดน้อยที่สุด จนมาเจอที่ DRK นี่แหละครับ สะดุดตากับโฆษณาในเพจที่นี่มากๆ ครับ บวกทั้งมีเพื่อนๆพี่ๆไปใช้บริการ และการันตี ว่าที่นี้ ดีชัวร์ เป๊ะเวอร์ มีดารา เซเลป เน็ตไอดอล มาทำเยอะ เราเลยไม่ลังเล ทั้งข้อมูล โปรไฟส์ และ เสียงบอกกล่าว จากคนที่มาใช้บริการ

โฆษณาตัวนี้เลยครับ ที่ทำให้ผมสนใจมากเป็นพิเศษด้วยเทคนิคที่น่าสนใจมากครับ เสริมคางแบบล็อคสกรูไทเทเนี่ยม หลายคนคงไม่เก๊ทเหมือนผม ว่าล็อคสกรูไทเทเนี่ยมคืออะไร ผมเลยหาข้อมูลอีกครั้งครับ ก็ได้ข้อมูลมาอธิบายตามภาษาแบบเราๆ ให้เข้าใจง่ายๆ มาบอกครับ การเสริมคางโดยปกติทั่วไปนั้น จะเป็นการผ่าตัดใส่ซิลิโคนเข้าไปแบบปกติให้ชิดกระดูก ละเย็บปิดแผลเป็นอันเสร็จ แต่สำหรับเสริมคางแบบล็อคสกรูนั้น จะเพิ่มความปลอดภัยให้เราเข้าไปอีกครับ เพราะจะเป็นการล็อคซิลิโคนของเราไม่ให้เบี้ยวหรือผิดรูปได้ครับ เป็นผลดีกับเราในระยะยาวแน่นอน

ขอเล่าไปถึงวันทำเลยนะครับ บรรยากาศคลินิกสะอาดตามากครับ แต่ก็ไม่ได้ใหญ่อะไรมากนะครับ แต่ดูหรูมีระดับ ในระดับนึงเลยครับ มาถึงก็กรอกประวัติตามปกติเลยครับและรอพบคุณหมออุ้ย พญ. กันยาภา ฤกษ์งาม ศัลยแพทย์ตกแต่ง (Plastic Surgeon) เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งโดยเฉพาะ คุณหมอน่ารักมากๆ อธิบายดีมาก ว่าทำออกมาจะประมาณไหน ไม่ให้ดูหลอกตา ผมก็ตกลงตามที่คุณหมอแนะนำเลยครับ พอหลังจากพูดคุยกับคุณหมอเสร็จก็มีการถ่ายรูปก่อนทำไว้ครับ ประมาณนี้ครับ

พอถ่ายรูปเสร็จก็ถึงขั้นตอนการเปลี่ยนเสื้อผ้าครับ เตรียมผ่าตัด บอกเลยครับว่าที่นี้สะอาดมากกกก แบบฆ่าเชื้อสุดๆ ก่อนทำก็มีการวัดความดันกันว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติหรือเปล่า แอบตื่นเต้นเล็กน้อยครับ พี่พยาบาลบอกว่าให้ทำใจให้สบายๆ ไม่ต้องตื่นเต้น

และแล้วก็มาถึงตอนผ่าตัด ในส่วนของตอนทำ ก็คงต้องบอกเหมือนรีวิวคนอื่นๆ ที่ผมเคยอ่านเคยศึกษามานะ คือไม่เจ็บ เจ็บแค่ตอนฉีดยา ไม่ได้โกหก แต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ สบายและชิวมากกกสำหรับผม ใช้เวลาประมาณไม่เกิน 1 ชั่วโมงในการผ่าตัด

อัพเดตหลังทำ 1 วัน

ชิวมากกก แค่ตึงๆ เลยน้อย

อัตเดตวันที่ 2

แกะพลาสเตอร์ออกแล้วครับ เริ่มมีอาการปวดเล็กน้อยครับ แต่พอกินยาที่ทางคลินิกจัดให้มาสักพักก็เริ่มหายปวดครับ เริ่มเห็นทรงบ้างแล้ววววว คางก็มา แต่อาจดูเหมือนเบี้ยวๆหน่อยทางคลินิกบอกไม่ต้องตกใจให้รอดู ตอนยุบบวม เพราะบวมอยู่ เลยทำให้ดูไม่เท่ากัน

อัพเดตวันที่ 5

ตอนนี้เริ่มหายบวมละครับ ดูธรรมชาติสุดๆ แต่ดูออกเลยครับว่าหน้ามีมิติขั้น แต่ก็ยังไม่เข้าที่ สวย100%

หลังทำครบ 7 วัน

วันนี้เข้ามาอัพเดตและถ่ายรูปที่คลินิกหลังทำครับ หน้าแบบว่าหวานละมุนขึ้นสุดๆ คือเลิฟ DRK มากๆ

อัพเดตล่าสุดครบ 1 เดือน

หลังเสริมคางครบ 1 เดือนแล้ว ผลลัพธิ์เป็นที่ถูกใจมากๆ ครับ สำหรับตัวผม ผลที่ออกมาคางไม่ดูยาวจนเกินไป ดูธรรมชาติ หน้าก็ดูมีมิติขึ้น และที่สำคัญเลยคือปลอดภัยไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องคางเบี้ยว ด้วยเทคนิคเสริมคางแบบล็อคสกรูไทเทเนี่ยม อ๋อ ลืมบอกไปครับของบีมแผลอยู่ด้านในปากครับ สบายมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผล

อัพเดตล่าสุดปัจจุบัน

สำหรับผู้ชายอย่างเราๆ บางทีการศัลยกรรมก็ดูเป็นเรื่องที่น่าอายไปซะหน่อย แต่ก็เพื่อบุคลิกภาพที่ดีขึ้นของเราครับ ทำต้องให้ดูไม่เยอะจนเกินไป เอาแค่แก้ปัญหาที่เราเป็นและทำออกมาให้ดูดีขึ้นก็พอครับ ตอนนี้พอใจมากๆ กับการเสริมคางครั้งนี้ พูดได้เต็มปากเต็มคำเลยครับว่าดีจริงๆ เพราะไม่มีใครรู้เลยว่าทำคางมา เจอใครมีแต่คนบอกว่าเราดูดีขึ้น ตัวเราเองเราก็คิดว่าเราดูดีขึ้นครับ ต้องขอบคุณ DRK Beauty Clinic ถ้ามีคนมาถามผมเรื่องศัลยกรรมผมก็จะแนะนำที่นี่เลยครับ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page