top of page

งานหน้าวีดี้ดี !! ลดแก้มหน้าวีถาวรกับหมอกลวัชร์ DRK เอกมัย 3


สวัสดีค่ะทุกคน หญิงเองค่ะ เป็นผู้หญิงที่ กินเท่าไหร่ก็ออกแก้ม ไม่ว่าจะยังไงก็ไปลงที่แก้มหมดเลย ก็ลองมาหลายวิธี

เอาทุกอย่างที่เขาบอกว่าหน้าเล็ก หญิงลองหมดค่ะ

ด้วยหญิงเองต้องออกกล้องมีงานละครค่อนข้างบ่อยก็รู้สึกว่าตัวเองหน้าบานเพราะแก้มนี่แหละเป็นปัญหา ก็เลยหาทางที่จะกำจัดออกก็ไม่เคยได้สะที ก็ไม่รู้มีอะไรดลใจ ไปเห็นตามหน้าฟีด เฟสบุ๊คเหมือนเพื่อนหญิงกดไลค์มั่งก็เด้งมาหน้า ฟีดเราก็เลยเออ น่าสนใจอ่ะ ลองหารีวิวอ่านดูเรื่อยๆๆ ก็ได้ข้อมูลมาประมาณนึง ความสนใจก็เข้ามาเรื่อยๆ ค่ะ เลยนัดปรึกษาคุณหมอดูละกันเนาะ คุณหมอก็ประเมินออกมาว่า ถ้าเราเฉือนแก้มออกก็จะช่วยปรับรูปหน้าเราได้มากเลยหล่ะ หูยยย..จริงหรอ !! แต่ก็อย่าลืมว่าเราต้องควบคุมน้ำหนักด้วยถ้าเราอ้วนขึ้น นน.ส่วนอื่นๆๆก็ตามมา แต่ว่า ไขมันที่คุณหมอเฉือนออกไปจะไม่กลับมาเพราะเป็นไขมันที่มีมาแต่เกิดเลย พอรู้คำตอบแบบนี้แล้วก็เลยลองทางเลือกนี้ ดู เป็นคำตอบสุดท้ายแล้วเพราะลองมาหลายทางจริงๆๆ นะ ก็นัดจองคิวผ่าตัดไปเรียบร้อยแค่เตรียมตัวรอเท่านั้นเอง

++หลังผ่าตัดเสร็จ คุณหมอก็จะให้รัดผ้าที่หน้าไว้ หมอบอกว่าช่วยยุบบวมได้ดี ปล. ฉันต้องรัดถึง 3 วันเลยนะแกร์ **งดนัดคิวคร่า**

หลังผ่าตัดวันแรก ก็หมั่นใช้น้ำแข็งประคบเย็นไว้ กินได้แต่อาหาที่ไม่เผ็ด งดไว้ก่อนนะจ้ะ พวกอาหารทะเล เดี๋ยวแผลอักเสบ แงๆๆ

++หลังทำมา 4 วันละ บวมฉึ่งเต็มที่ ใครไม่รู้ก็คิดว่าเราไปถอนฟันมั่ง แต่บางคนก็ไม่ทัก เรานะ

+ก็สังเกตอาการและหน้าตัวเองมาเรื่อยๆจนสัมผัสได้ว่า เออ อาการมันลดลงจริงนะ แต่ก็ต้องรอให้มันยุบเข้าทีหน่อยเนาะ

++อาทิตย์นึง..แต่ก็หมั่นเข้าไปให้คุณหมอเช็คอาการนะ ตรวจแผลรอยเย็บในช่องปากว่ามันเข้าที่ดีไหม มีแผลแยกรึป่าว เริ่มเข้าที่ อาทิตย์ที่ 2 ก็ทานอาหารได้ปกติค่ะ แต่ก็ต้องคอยระวังไปก่อนอย่ากินอะไรที่เผ็ดไปเพราะว่าไหมในปากของหญิงยังหลุดไม่หมด กว่าจิหมดก็ 1 เดือนนู่นนแหนะ

++ครบ 1 เดือนพอดีก็อยากจิบอกว่าเริ่มเห็นผลนะ หรือเราคิดไปเอง ..?

++รู้สึกว่าแก้มบางส่วนแอบหายไปเบาๆๆ นะค่ะ

++ก่อนและหลังทำ หน้าเปลี่ยนชีวิตเปลี่ยนจีจีค่ะ ใช้ชีวิตตามปกติลั้นล๊าตามสบายเลย เวลาออกกล้องรูปหน้าดู วี ชัดขึ้นจริงๆๆ ค่ะ หน้าไม่บวม แก้มหายไปแล้ว หายไปในระดับที่น่าพอใจเลยละค่ะ ขอโหวตค่ะ สำหรับผ่าตัดลดแก้มช่วยและเห็นผลจริงๆๆ นะค่ะ สำหรับเพื่อนๆๆ ที่กำลังอยากหาทางออกแบบหญิงลองเข้าไปปรึกษาที่ drk ได้เลยได้คำตอบและเห็นผลแน่นอน >>ว่างๆหญิงจะแวะมาอัพเดทการเปลี่ยนแปลงให้ดูเรื่อยๆนะค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page