top of page

ทำจมูกเปลี่ยนชีวิตสุดปัง กับหมอกลวัชร์ ดีอาร์เค เอกมัย 3


สวัสดีค่ะ ..บุ๋มเองอยากจะขอแชร์รีวิวหลังทำจมูกกับคุณหมอกลวัชร์ที่ ดีอาร์เค นะค่ะ ก็คิดอยู่นานว่าจะรีวิวดีไหม เพราะว่าหลังทำจมูกไปมีหลายๆคนทักและชอบมาก และถามถึงอยู่บ่อยๆๆว่าทำจมูกที่ไหน ก็เลยได้โอกาส ก็มาแชร์รีวิวให้เพื่อนๆที่กำลังหาข้อมูลกันคะ เอาเป็นว่าก่อนเลือกทำจมูกที่ดีอาร์เค บุ๋มมีหลายตัวเลือกมากเลยละค่ะ แต่บุ๋มเองก็เลือกดูหลายๆอย่าง เพราะว่าทำจมูกบุ๋ม ขอเป็นงานครั้งเดียวจบ ไม่ขอหลายๆรอบ แต่ขอ เสริมปุ๊ปแล้วปังเลย ก็อ่านรีวิวของที่ดีอาร์เคมาเยอะพอสมควร แต่ก็เอาไปเป็นช้อยอยู่เหมือนกันนะค่ะ แต่ที่บุ๋มตัดสินใจทำจมูกที่นี่ด้วยเพราะประสบการณ์ของคุณหมอกลวัชร์และความน่าเชื่อถือด้วยค่ะ แล้วบุ๋มเลือกเพราะคุณหมอจบศัลยแพทย์โดยตรงเลยด้วยค่ะ เลยมั่นใจว่า งานจมูก สวยปัง แน่นอน

มาไกลเหมือนกันใครๆก็ทักว่า ทำแค่จมูกหรือนี่ ทำไมถึงเปลี่ยนไปเช่นนี้ ตามมาดูกัน..เข้าเรื่องกับที่รูปจมูกบุ๋มเลยละกัน เอาเป็นว่าบุ๋มเองบอกตรงๆเลยว่าดั้งแหมบบมาก คือถ้าไม่ทำจมูกก็หน้าแบบใสๆ นะค่ะ แต่ที่อยากทำคืออยากให้มีดั้งเอาแบบธรรมชาติ คุณหมอก็เข้าใจโจทย์ของบุ๋ม ก็ถือว่าเป็นการเข้าใจที่ตรงกันเรียบร้อยดีค่ะ

ก่อนทำ บอกเลยว่าอยากได้สันจมูกที่สวยเป็นธรรมชาติ และคุณหมอกลวัชร์ก็แนะนำเป็นซิลิโคนอเมริกา ชนิดเหลา คุณหมอก็จะดีไซน์รูปทรงออกมาเพื่อให้เข้ากับสัดส่วนและรูปหน้าของเราคะ แอบบอกนิดนึงว่างานดีแบบนี้ถ้าเป็นในเรื่องของราคาเราสู้ตายเลยละค่ะ

หลังทำมาพักฟื้นประมาณ 7 วันแล้วก็แอบมีช้ำบ้างแต่ไม่ถึงกับน่ากลัว ขอบอกว่าตอนระหว่างทำไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดเพราะคุณหมอมือเบามากจริงๆๆ เลย พี่ๆทุกคนดูแลดีมากบริการดีเยี่ยมเลยละค่ะ พี่พยาบาลก็ให้คำแนะนำในเรื่องของการดูแล เช่นการนอนหมอนสูง และก็หลีกเลี่ยงการทานอาหารเผ็ดในช่วงนี้ก่อน เพื่อการรักษาและการพักฟื้นที่ดีค่ะ

อันนี้ตัดไหมเรียบร้อย..หลังทำประมาณ 1 เดือนได้ค่ะ รูปทรงจมูกเริ่มเข้าที่ เห็นความสวยมาไกลค่ะ ชอบรูปทรงอันนี้มาก รู้สึกว่าเป็นการศัลยกรรมและทำจมูกที่เข้าที่ไวมากเลย รูปทรงเป๊ะ ไม่โด่งจนเกินไป เอาเป็นว่านี่ขนาดทำจมูกมา ยังไม่ค่อนเข้าที่สวยสักเท่าไหร่ ใครๆก็ทักแล้วว่าดีงามมากเลยค่ะ

ปัจจุบันที่ใครๆก็ทักเข้ามากันเยอะ

ทำให้บุ๋มเลยตัดสินใจเขียนรีวิวบอกเล่าเก้าสิบถึงความสวยของการทำจมูกอันนี้กับคุณหมอกลวัชร์ที่ ดีอาร์เค อยากบอกว่าชอบมากค่ะ ขอขอบคุณ คุณหมอกลวัชร์ ไม่เสียใจเลยที่ติดตามผลงานมานานและรู้สึกว่าได้ทรงอย่างที่ตั้งใจจริงๆค่ะ เพื่อนๆสนใจลองไปติดตามกันได้ เพราะว่าที่หน้าเพจจะมีโปรโมชั่นออกมาอยู่เรื่อยๆเลยละค่ะ ชอบทรงไหนแบบไหน อยากได้อย่างไงลองเข้าไปปรึกษาที่นี่ได้เลยค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page