top of page

เห็นหน้าอ้วนๆแบบนี้ ลดแก้มกับคุณหมอกลวัชร์ เห็นผลจริงๆ 100% ที่ DRK เอกมัย 3


ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงรีวิวเลยละกัน เพราะรู้สึกว่าหลังทำไปแล้วเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดมากเลยละค่ะ นี่ก็ผ่านมา 3 เดือนละหลังจากผ่าตัดไป หลายๆคนก็ทักเยอะมากว่าแบบ ไปทำอะไรมา ทำไมดูรูปหน้าเปลี่ยนไปนะ อะไรแบบนี้ แล้วดีไหมละ ก็ดีสิ่เนาะ ก็คือว่า มายด์เองนะค่ะ คือจริงๆๆ ก็อวบไหมก็ไม่ได้อวบนะ น้ำหนักตัวก็ได้มาตรฐานดีค่ะ แต่ทำไมรู้สึกว่าหน้าเรามันอ้วนจังเลย คือสมัยตอนเรียนก็ไม่ได้หน้าอ้วนบานหรืออะไรขนาดนี้เนาะ คือตอนนั้นก็ผอม

แต่พอแบบผ่านช่วงนั้นไป โอยหน้าบานเป็นกระดงเลยอ่ะ

ก็ไม่รู้อะไรจะเป็นทางออกให้เราหน้าเรียวได้ เพราะจริงๆๆ คืออยากรูปหน้าวีเชฟ ค่ะ ก็เลยหาข้อมูล และหารีวิวตามอ่านเยอะๆๆ ก็เห็นรีวิวจากเพื่อน DD ค่ะ ตัดสินใจเข้าไปขอคำปรึกษาและหาข้อมูลเพิ่มเติม อย่างแรกเลยคือที่เลือกผ่าตัดที่ DRK เพราะว่าคุณหมอกลวัชร์นี่หล่ะค่ะ ด้วยเทคนิคที่คุณหมอผ่าตัดออกมาไม่มีเลือดซึ่งแปลกมากเลย และด้วยไขมันที่ออกมาเป็นก้อนๆๆ กองรวมกันค่ะ (เห็นเองกับตา) ..เพราะหลังทำคุณหมอก็โชว์ผลงานให้ดูว่าไขมันเยอะแค่ไหน ของมายเองไขมันก็พอประมาณค่ะ ผ่าตัดเสร็จก็ใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 3 วันเองนะ แต่อยากบอกว่าฟื้นตัวไวดีคะ ไม่ทรมานเจ็บปวดอะไร คือไม่เหมือนการผ่าตัดที่ดูโหดร้ายเนาะ ในช่วง 7 วันแรกก็จะหน้าอิ่มๆๆหน่อย แล้วหลังๆๆ ก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ จนตอนนี้ หลังผ่าตัด 3 เดือนแล้ว เห็นผลชัดเจนมากเลย ประทับใจชอบมาก

เป็นการผ่าตัดที่ไม่รู้จะบอกอย่างไงอะ แต่บอกได้คำเดียวว่า เออมันดีจริงๆๆ

ดูว้าวไหม ..ก็เปลี่ยนไปมากเหมือนกันนเพราะไขมันที่ดึงออกมาก็จะไม่มีอีกแล้ว ตัดออกแล้วเอาออกเลย ปล. อันนี้หลังทำก็น้ำหนักลงอีกด้วยคะ สำหรับคนหน้าบาน แก้มป่องอย่างเรา คุณหมอกลวัชร์เยี่ยมไปเลยละคะ ถ้าอ่านรีวิวมายแล้วสนใจก็ลองเข้าไปสอบถามกันดูได้เลยน๊า ..

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page