top of page

กราบเสริมคางล็อคสกรูกับหมอ DRK Beauty Clinic ดีต่อใจมากกกก

สวัสดีค่า !!! แพทรายงานตัวค่ะ แพทคนเดิม เพิ่มเติมคือศัลยกรรมคาง 5555

ไม่พูดพร่ำทำเพลง เข้าเรื่องเลยละกันเนาะ คือแพทรู้สึกตัวเองแบบหน้าสั้นๆทู่ๆ มันดูเรียวไม่พอไงไม่รู้ ก็เลยตัดสินใจว่าทำคางดีก่า ตอนแรกก็ปรึกษาที่บ้านกับเพื่อนๆนะคะ แต่ก็โดนเบรกมาเพราะทุกคนกลัวว่าอีกหน่อยมันจะเบี้ยว เห็นจากข่าวอยู่บ่อยๆ

เจอเบรกแบบนี้ แพทก็แอบเครียดสิคะ ก็กลัวตรงเบี้ยวนี่แหละคือทำละก็ไม่อยากแก้ไงกลัวเจ็บบ่อยๆ ก็เลยหาข้อมูลในเน็ตเยอะหน่อย จนมาเจอรีวิวของ DRK Beauty clinic นี่แหละค่ะ มาสะดุดตรงเสริมคางล็อคสกรู แพทก็เอ๊ะ !! คือยังไงล็อคางไว้ไม่ให้เบี้ยวหรอ

ก็เลยตัดสินใจคลิกไลน์คลินิกแอดไปคุย พนักงานตอบคำถามดีมากเลยค่ะ ไม่ช้าด้วย ก็เลยได้คำตอบว่าล็อคสกรูเพื่อไม่ให้คางเบี้ยวจิงๆ ดีอ่ะ พนักงานยังปล่อยมุกเลยด้วยซ้ำ โดนเตะคางซิลิโคนยังไม่เบี้ยวเลยค่ะ 555555 แพทก็เลยโอเคตกลงทำคางที่นี่ จองคิวเรียบร้อย

พอถึงวันก็เข้าไปที่คลินิกตรงเอกมัย 3 ค่ะ พนักงานก็ต้อนรับดีมาก กรอกประวัติวัดความดันไรเสร็จ ก็ได้ไปเจอกับคุณหมอค่ะ อื้อหือออ !!! คุณหมออย่างอารมณ์ดี พูดเพราะมากกกกก 55555 คุณหมอก็แนะนำให้ข้อมูลครบถ้วน ซิลิโคนเป็นของอเมริกานะ มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัยและความเป๊ะ

จากนั้นก็ขึ้นเตียงเข้าห้องผ่าตัดค่ะ อย่างกะรพ.เลย ตอนทำคุณหมอก็จะฉีดยาชาค่ะ ตอนผ่าตัดเลาะโพรงใส่ซิลิโคนไรงี้ จึงไม่เจ็บเลย แถมเลือดออกน้อยมาก บวมน้อย ไม่เขียวๆช้ำ เพราะคุณหมอใช้เลเซอร์ค่ะ

หลังผ่าตัดพยาบาลก็จะให้ประคบน้ำแข็งสักพัก ละก็กลับบ้านได้ ถามว่าปวดมั้ย ตอบตรงๆก็มีนิดนึงค่ะ เด๋วจะหาว่าโกหก แต่ทางคลินิกก็ให้ยาแก้ปวด กะยาแก้อักเสบ

หลังทำเสร็จได้วันแรกค่ะ ยังต้องแปะปิดคางเอาไว้

วันที่ 3 ค่ะ ไม่ค่อยบวมแล้ว เร็วจัง !!!

วันที่ 5 ค่ะ คางเริ่มเป๊ะแล้ว ดีใจๆ

ครบอาทิตย์นึงแล้ว เปนไงล่ะ สวยพร้อม 55555

ช่วงพักฟื้นประคบน้ำแข็งเยอะๆ จะทำให้หายไว และก็ทายาให้ตรงต่อเวลาตามหมอสั่ง งดอาหารหมักดอง เหล้าแอลกกอฮอร์ คะ และงดออกกำลังกาย

เดือนนึงละคร้า ประทับใจคางหมอเบียร์มาก ออกมาปังสุดๆ

เปรียบเทียบให้ดูชัดเลยค่ะ

แพทกล้าการันตีเลยนะคะ ว่าทำคางที่นี่เริ่ดจิงอะไรจิง ฝีมือคุณหมอคือปังมาก มือเบาสุดๆ แล้วที่บอกว่าเป็นไฮไลท์เลยคือตรงเสริมคางล็อคสกรูนี่แหละ งานนี้ไม่มีเบี้ยวแน่นอนต่อให้ผาดโผนแค่ไหนก็ตาม

ถ้าใครอยากให้หน้าดูเรียว แพทว่าเสริมคางก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกช่วยเราได้ ทำแค่แปปเดียวระยะเวลาพักฟื้นก็ไม่นานด้วย บวมน้อย ฟื้นตัวไวดีมากเลยค่ะ แนะนำ DRK เลยค่ะ เป็นคลินิกทีได้มาตรฐาน บริการก็ดี แถมคอยติดตามอาการตลอดน่ารักมากเลยค่ะ ลองคลิกไลน์แอดไปคุยก็ได้ค่ะ @drkbeautyclinic งานนี้พูดได้คำเดียว …. กราบคางกรู !!!! 555555

พอมีคางปุ๊ป หน้าเรียวเฟ่อออ กราบบบบ DRK Beauty Clinic^^

อัพเดทรูปล่าสุดเลยค่ะ มุมตรง มุมข้าง จมูกปังเว่อร์ ดีต่อจายยยย

สุดท้าย ... ท้ายสุด ใครอยากอัพเดทความสวยของแพท ไปติดตามกันได้ใน IG : pinpat2 กันเยอะๆนะคร้า ขายของหน่อย 555555

อัพเดทเพิ่มเติมค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page