top of page

ทำความรู้จักเทรนด์ผิวใหม่ Glowing Skin ปี2020

สาวๆหลายคนนอกจากใบหน้าและรูปร่างที่ต้องคอยดูแลอย่างสม่ำเสมอแล้ว งานผิวเป็นเรื่องสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง DRK Beauty Clinic จึงมีวิธีการดูแลผิวให้สวยใส แลดูสุขภาพดี ไม่ตกเทรนด์

ผิวที่สวยและผิวที่ดีต้องผิวใสๆแบบสุขภาพที่ดี สาวๆเอเชียอย่างเราจากผิวที่ผ่านการทำร้ายผิวมานั้น การดูแลผิวใสๆ ฉ่ำวาว และดูสุขภาพดี ก็มีหลายวิธี ทั้งวิธีการที่เริ่มจากการดูแลจากภายในสู่ภายนอกแต่วันนี้จะนำ 5 วิธีพี้นฐานดูแลง่ายๆ มาบอกกัน คือ

การทานอาหารที่มีประโยชน์ : พื้นฐานของการดูแลตัวเองจากภายใน การที่จะมีผิวแบบ “Glowing Skin” ก็เช่นกัน เพื่อให้ร่างกายนำไปใช้เสริมสร้างกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพและซึบซับแร่ธาตุและวิตามินที่มีประโยชน์จากผักผลไม้มาซ่อมแซมเซลล์ผิวของเราจากภายในให้แข็งแรง และเปล่งปลั่ง กระจ่างใส สู่ภายนอก

ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 1.5 ลิตร : น้ำสะอาด จึงเป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับร่างกายและผิวของเรา สาว ๆ จึงควรดื่มน้ำให้เพียงพออย่างน้อยวันละ 1.5 ลิตร เพื่อลดอาการผิวแห้ง ซึ่งอาจส่งผลให้ผิวของเราเหี่ยวย่นได้ และหากมีการดื่มน้ำสะอาดที่มากพอ ยังช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น กระจ่างใส อิ่มน้ำ ฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดีได้เช่นกัน

นอนหลับพักผ่อนวันละ 7-8 ชั่วโมง : เคยไหมที่ เวลาที่เรานอนดึก หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ ทั้งความสิว ความหมองคล้ำ ความถุงใต้ตา จะมาเยี่ยมเยือนผิวหน้าของเราทันที เพื่อให้ผิวของเรากระจ่างใส และมีชีวิตชีวา การนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะจะทำให้ร่างกายหลั่งสารเมลาโทนินออกมาได้ดีในตอนกลางคืน ซึ่งช่วยปกป้องเซลล์ผิวหนังจากสารอนุมูลอิสระ แถมยังช่วยรักษาความอ่อนเยาว์ ทำให้ผิวของเราแลดูสดชื่น กระจ่างใส อีกด้วย

ทาครีมกันแดดทุกวัน : แสงแดดนอกจากความร้อนแรงที่สาดมาถึงตัวเราแล้ว ยังแฝงรังสี UV มาทำร้ายผิวของเราด้วย ซึ่งจะทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ แห้งเหี่ยว ขาดความกระจ่างใส และไม่เนียนนุ่มชุ่มชื้น เพื่อป้องกันการโดนทำร้ายจากรังสี UV สาว ๆ ควรที่จะทาครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UV สูง เพื่อปกป้องผิว โดยหากต้องทำงานที่โดนแดดบ่อยครั้ง ควรเลือกซื้อครีมกันแดดที่สามารถทาระหว่างวันได้ เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด

การดูแลผิวจากภายในเป็นวิธีที่ดี แต่ยังต้องใช้เวลาและความสม่ำเสมอในการดูแล เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่เร็วขึ้น สาว ๆ อาจจะต้องปรึกษาคุณหมอร่วมด้วย ซึ่งมีหลายวิธี ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยและเห็นผลอย่างชัดเจน สาว ๆ ควรเลือกคลินิกที่เป็นสถานพยาบาลที่น่าเชื่อถือ แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ☎ Hotline: 0813196856 Official Line @drkbeautyclinic คลิก http://bit.ly/1JeNBSU ช่องทางYoutube : DRK Channel คลิก https://bit.ly/2WbZvWl

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page