top of page

ส่อง 5 เทรนด์ สวยด้วยมีดหมอ NEW YEAR NEW YOU ที่มาแรงในปี 2020 !!!

มาถึงจุดที่ศัลยกรรมทั้งปรับและเปลี่ยนคุณ เสริมบุคลิกให้ดีมั่นใจมากขึ้น วงการศัลยกรรมที่นวัตกรรมและเทคนิคอัพเดทกันวินาทีต่อวินาทีแบบนี้ ปฎิเสธไม่ได้เลยในเรื่องของความสวยที่ใครๆก็ต้องการ

ศัลยกรรมให้คุ้มค่าและหน้าต้องเป๊ะแบบ NEW YEAR NEW YOU วันนี้เลยรวมการทำศัลยกรรมสุดฮิตที่จะมาแรง ในปี 2020 เรียกได้ว่า ต้องเมคมันนี่กันรัว ๆ เพื่อความสวยโดยเฉพาะ จะมีศัลยกรรมอะไรบ้าง มาดูกัน

1. เสริมจมูก / แก้จมูก

จะผ่านไปกี่ปี รายการศัลยกรรมนี้จัดว่าเป็นที่ฮิตมาก ยืนหนึ่งตลอดการงานศัลยกรรมปัจจุบัน การผ่าตัดเรื่องเสริมจมูก ได้พัฒนาไปจากแต่ก่อนมาก จากแต่ก่อน ที่เสริมแค่ซิลิโคนอย่างเดียวก็สวยได้ ตอนนี้มีหลากหลายเทคนิคให้เลือก แต่ที่ถูกใจหลายๆคนก็เป็นการดีไซน์รูปทรงจมูกเฉพาะบุคคล (Customized design) โดยการเหลาวัสดุซิลิโคนเฉพาะบุคคลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เหมาะกับแต่ละบุคคล คนไข้หลายคนจึงชอบในผลงานของเรามากๆเลยละค่ะ

2. ผ่าตัดลดแก้ม

ไม่ว่าสาวหรือหนุ่มคนไหนก็ปฎิเสธการหน้าเรียวไม่ได้เลยจริงๆ การผ่าตัดลดแก้มปรับรูปหน้าให้ดูเรียวสมส่วนนี้ ไม่เพียงแต่ให้หน้าเรียวสวย มุมกล้องไหนก็ชนะใจได้ การผ่าตัดลดแก้ม เทคนิคไร้เลือด เป็นอีกหนึ่งรายการที่พักฟื้นน้อยและฟื้นตัวไวด้วยเทคนิคการดูแลและคำแนะนำหลังการผ่าตัดที่คนไข้ทุกรายต่างถูกใจเป็นเสียงเดียวกันไปเลย

3. เสริมคาง

อยากหน้าเรียวสวยหรอมาสิ เสริมคางช่วยได้ โดยโครงหน้าสาวไทย มีปัญหาหน้ากลม คางสั้น การเสริมคางจึงตอบโจทย์อย่างมาก นอกจากเสริมเพื่อความสวยแล้วนั้น สามารถช่วยแก้ไขปัญหาคางให้ดีขึ้น รูปหน้าได้สัดส่วนขึ้น ปัจจุบัน รูปทรงการทำคางนั้น คนไม่นิยมทำแบบแหลมมากจนน่ากลัวหรือดูยาวจนหลอกตา จะเลือกทำทรงที่เข้ากับรูปหน้า เน้นธรรมชาติ ไม่ยาวเวอร์จนเกินไป มีขนาดความยาวกำลังดี และที่เข้ากับรูปหน้าของเราเป็นหลัก และด้วยเสริมคางเทคนิคล็อคสกรู เพื่อความแม่นยำในการจัดวางตำแหน่งของคางแล้ว ก็ช่วยลดให้การเคลื่อนที่หรือผิดรูปได้อีกเช่นกัน

4. ปากกระจับ

การที่รูปทรงปากเราจะสวยได้รูป การศัลยกรรมปากกระจับ ก็ยังคงให้การตอบรับเข้ามาอย่างหนาแน่น ในรายการศัลยกรรมนี้ซึ่งเหมาะสำหรับรูปที่มีริมฝีปากหนา ไม่ได้รูปทรง ปากไม่เท่ากัน ส่วนใหญ่ นิยมทำปากบน เพื่อให้ปากได้รูปสวยขึ้น เวลายิ้มหน้าดูหวาน ละมุน ก็สามารถทำปากทั้งบนล่างได้

ศัลยแพทย์ต้องมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ การเย็บแผลผ่าตัดซ่อนแผล ให้แผลสวย เทคนิคการทำปากกระจับ ส่วนใหญ่จะทำเป็นปากจะดูยิ้ม หน้าดูหวาน ไม่บึ้งตึง

5. ตาสองชั้น

การทำตาสองชั้น จึงเป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมที่แรงดีไม่มีเอาท์ มีหลากหลายเทคนิคให้เลือกทำ ทั้ง เทคนิคแบบกรีดสั้น กรีดยาว ซ่อมกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เยอะแยะมากมาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การทำตาสองชั้นส่วนใหญ่ทำเน้นแบบเป็นธรรมชาติ ชั้นตาไม่ลึกมาก จะทำให้ตาดูโต หวานฉ่ำ ซึ่งการทำตาสองชั้น สามารถช่วยแก้ไขปัญหาตาได้ และศัลยแพทย์ประเมินองค์ประกอบของดวงตาให้ออกมาสวย เพื่อการแก้ไขและเสริมสร้างให้ตรงจุด

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี แรงตอบรับจากการศัลยกรรมยังคงให้ความสนใจและให้ความสำคัญ ก่อนการเสริมสวย คือ คุณหมอ ต้องมีความเชี่ยวชาญ ชำนาญ เฉพาะทาง สถานที่ ต้องได้รับมาตรฐาน มีความปลอดภัย เชื่อถือได้ และปรึกษาคุณหมอก่อนเข้ารับการผ่าตัดทุกครั้งด้วยนะคะ

**รูปโปรโมชั่นเดือนนั้นๆ**

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ☎ Hotline: 0813196856 📲Official Line : @drkbeautyclinic (http://bit.ly/1JeNBSU) 🌏Youtube : DRK Channel : https://bit.ly/2WbZvWl #DRKbeautyclinic

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page