top of page

รีวิว ทำสวยแบบฉบับ Make over เปลี่ยนสาววัย 35+ ให้เป็นคนใหม่

วันนี้ DRK Beauty Clinic มีประสบการณ์อัพหน้าเด็กหรือเรียกได้ว่าโมหน้าใหม่ไฉไลกว่าเดิม มาให้สาวๆ ได้ดูหลังจากที่เธอได้แชร์เรื่องราวกับความเปลี่ยนตัวเอง เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ศึกษาหาข้อมูลต่างๆ ก่อนที่จะเลือกเข้าทำสวยกันนะคะ

..เป็นคนผิวบางพอริ้วรอยมาก็เห็นชัดแบบนี้เลยละคะ

แต่งหน้ากลบเกลื่อนเอา แต่ยังไงหน้าเราก็ยังดูโรยราเกินอายุไปจริงๆ

DRK Beauty Clinic ก็ได้ให้คำปรึกษาโดยคุณหมอเฉพาะทาง Anti-Aging ที่แนะนำได้ตรงจุดของเราและแก้ไขให้เราอย่างละเอียด ทำให้เราหายกังวล และมาดูกันว่า อายุเลข 4 ของเราจะต้องเจอกับโปรแกรมการดูแลอะไร

โปรแกรมหลัก: กระชับใบหน้า กรอบหน้า และ ฟื้นฟูริ้วรอย โดยเฉพาะริ้วรอยตามวัยที่เป็นร่องลึก

เป็นการยกกระชับผิวหน้า เก็บกรอบหน้าที่หย่อนคล้อย และยกหนังตาที่ตกขึ้น โดยใช้คลื่นวิทยุส่งผ่านชั้นผิวหนังเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว และสลายไขมันบนใบหน้า ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและกระชับขึ้นค่ะ

โปรแกรม Thermatite (recommended) เทคโนโลยีสลายไขมันเฉพาะสัดส่วน ใช้พลังงานคลื่นวิทยุ (RF) นวด(massage) ไปบนผิวอย่างสม่ำเสมอทำให้ร่างกายมีอุณหภูมิสูงขึ้น 3oC - 5oC เรียกว่า Hyperthermia ซึ่งเป็นวิธีการที่ปลอดภัย เพราะอุณหภูมิของร่างกายจะถูกกระตุ้นให้สูงขึ้นไม่เกิน 42oC ทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายและสบายตัว ผลลัพธ์คือกระตุ้นการเผาผลาญในร่างกาย เพิ่ม metabolism ทำให้เลือดและระบบน้ำเหลืองหมุนเวียนได้ดีขึ้น ซึ่งมีคุณสมบัติกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ดีเป็นพิเศษ

โปรแกรม PRP Volume Lift หรือ Platelet Rich Plasma เป็นการนำเกล็ดเลือดของตัวเราเข้ามาแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ วิธีการคือคุณหมอจะเจาะเลือดประมาณ 5-10 ซีซี แล้วนำมาปั่นแยกชั้นที่เป็นเกล็ดเลือดออกมา เพื่อนำส่วนที่เป็นเกล็ดเลือดฉีดกลับเข้าไปในหน้า เพราะปกติแล้วเกล็ดเลือดมีหน้าที่ซ่อมแซมแผลหรือส่วนที่สึกหรอในร่างกายของเราอยู่แล้ว จึงเกิดการประยุกต์นำเกล็ดเลือดมาซ่อมแซมใบหน้าให้กระจ่างใสขึ้นได้ด้วย อย่างเช่น การฉีดใต้ตาหรือจะฉีดทั่วใบหน้าเลยก็ได้ค่ะ ปลอดภัยด้วยที่เป็นสเต็มเซลล์ของรางก่ายเราเอง ไม่มีการเจือปนของสิ่งแปลกปลอม แต่ก็ต้องได้รับความเชี่ยวชาญของแพทย์ชะลอผิวหนังที่ดูแลใบหน้าให้เราด้วยนะคะ

ก็อย่างที่บอกละค่ะ แค่ 2 โปรแกรมนี้เอาอยู่จริงๆหรอมาดูผลลัพธ์และอัพเดทกันได้เลยละค่ะ

การเข้าคลินิกเสริมความงามเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่สนใจจะรักษาความงาม หรือฟื้นฟู ริ้วรอยที่เสื่อมโทรมไปตามวัยนะคะ ดังนั้นก่อนที่จะตัดสินใจใช้บริการที่ไหน ต้องศึกษาหาข้อมูลเพื่อเลือกใช้บริการกับสถานบริการที่ถูกกฎหมาย สะอาดปลอดภัย และน่าเชื่อถือได้ หลังจากนี้ก็จะดูแลรักษาผิวพรรณให้มากขึ้นเพื่อให้ความงามของตัวเราเองเลยละคะ

▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ☎ Hotline: 0813196856 Official Line @drkbeautyclinic คลิก http://bit.ly/1JeNBSU ช่องทางYoutube : DRK Channel คลิก https://bit.ly/2WbZvWl

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page