top of page

เสริมจมูกพร้อมเย็บอินเตอร์โดม..ทรงเชิ่ดปลายพุ่งที่DRK

ดีค่าทุกคน วันนี้ขอมาเล่าประสบการณ์เสริมจมูกที่ DRK Beauty Clinic คลินิกแถวเอกมัยซอย3ค่ะ เราทำกับคุณหมอกลวัชร์ เพราะดูรีวิวกับคุณหมอท่านนี้มาแล้วชอบค่ะ เราทำแบบเสริมซิลิโคนอเมริกาเหลาเฉพาะบุคคลแล้วก็ “เย็บอินเตอร์โดม” ที่ปลายจมูกด้วยค่ะ เพราะอยากได้จมูกที่ปลายเรียวๆ ดูพุ่งๆ หน่อย

คุณหมอประเมินแล้วว่าสามารถทำได้ค่ะ เพราะเนื้อจมูกมีเยอะพอสมควร คุณหมอก็เลยแนะนำ เพราะไม่อยากให้ทำแล้วมีปัญหาเสี่ยงทะลุภายหลัง อยากให้ทำแล้วสวยปลอดภัย อยู่ได้นานๆ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

ก่อนทำค่ะ พอมีจมูกอยู่บ้างแล้วค่ะ แต่อยากให้มันโด่งกว่านี้ ปลายจมูกเชิ่ดๆ กว่านี้หน่อย อยากให้หน้าดูมีมิติขึ้น แล้วก็อยากสวยขึ้นด้วยค่ะ ^^

ก็เลยตัดสินใจมัดจำจองคิวทำเลยค่ะ ข้ามไปตอนทำเลยนะคะ ตอนทำชิวมากค่ะ บอกเลยว่าที่คลินิกบริการดีมาก พนักงานพูดจาน่ารัก พูดเพราะ ลูกค้าเยอะก็ไม่เหวี่ยงด้วยค่ะ ห้องผ่าตัดก็สะอาดมากๆ มันดูคลีนๆ ความรู้สึกเหมือนนอนอยู่ในโรงพยาบาลเลยค่ะ ครบครันมาก

ตอนผ่าตัดก็เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาค่ะ นอกนั้นก็ไม่รู้สึกแล้วค่ะ คุณหมอวัดซิลิโคนทาบกับจมูกอยู่นานมากค่ะ ให้เราดูจนกว่าจะพอใจ หลังทำเสร็จทันทีคุณหมอก็ให้ส่องกระจกเลย ตอนนั้นคิดในใจแค่ว่าจะสวยแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้น เสร็จแล้วก็ดีใจค่ะ ของเราบวมไม่นานค่ะ คุณหมอมือเบาด้วยแหละ บวมช้ำอยู่แปบเดียว

มาแล้วค่ะ วันนี้มาตัดไหม ประมาณ 7 วัน รู้สึกกรี๊ดมากกกก คือถูกใจมาก ปลายพุ่งทรงเชิ่ดสวยถูกใจมากมาย ขนาดยังบวมอยู่นิดหน่อยแต่ก็คือสวยกราบค่ะ ทรงนี้

เทียบภาพให้ดูก่อนทำหลังทำนะคะ จะได้เห็นถึงความต่างแบบชัดๆ

อันนี้ประมาณ2สัปดาห์ค่ะ ของเราโชคดียุบบวมไวมากกกกกก ไปไหนใครๆ ก็ชมว่าสวยขึ้น ทุกคนชมเป็นเสียงเดียวกันหมดว่าจมูกสวยมาก และที่สำคัญแฟนชอบมากกกก ช่วงนี้อยากเซลฟี่ด้วยบ่อยๆ แถมบอกว่าเหมือนได้แฟนใหม่เลยค่ะ อิอิ ดีใจมากๆ ที่เลือกทำจมูกกับคลินิกนี้

ขอบคุณคุณหมอมากๆ ที่ทำจมูกออกมาได้สวยถูกใจขนาดนี้ ใครที่กำลังหาที่จมูกคุณหมอฝีมือดีๆ ขอแนะนำเลยนะคะ Drkbeautyclinic เราทำกับคุณหมอกลวัชร์ ยังไงจะมาอัพเดตเรื่อยๆ อีกนะคะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page