top of page

ตาสองชั้นแก้ตาตก…เปลี่ยนชั้นตาพัง เป็นปังได้มั้ย!

แนบรูปรีวิวมาก่อนเลยละกัน ไม่พูดเยอะค่า เปิดหัวมาเลย เพราะแค่ทำตา2ชั้น ก็สวยขึ้นตั้งเยอะ 55555+ (อันนี้คิดเอง)

เราไปทำตาสองชั้นที่ Drkbeautyclinic มาค่ะ ทำแบบกรีดยาว พร้อมจัดเรียงไขมันชั้นตาใหม่ ตัดหนังตาส่วนเกินออกมาด้วย เพราะรูปตาเดิมหางตาค่อนข้างตก และไม่เท่ากันเลยตัดสินใจอยากทำมันให้จบไปซะเลย

วิธีการเลือกคลินิกทำตาของเราก็คือ เราจะเปรียบเทียบความแตกต่างของราคา แพงมาก กับราคาทั่วๆไป สิ่งที่ได้มันแตกต่างกันอย่างไร แล้วสิ่งที่เราตัดสินใจเลือกก็คือ

1. ฝีมือของหมอ ต้องเป็นหมอที่มีชื่อเสียงพอสมควรด้าน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น โดยวิธีการกรีด

2. คลินิค ไม่ดูน่ากลัวเกินไปก็พอ เลือกคลินิกที่สามารถตรวจสอบแพทย์ได้ ไม่ใช่หมอเถื่อน คลีนิคเถื่อน หรือไม่จบเฉพาะทาง

3. ราคาที่เราพอใจจ่าย ในราคาที่สมเหตุสมผล ไม่ถูกจนเกินไปและดูน่ากลัว ไม่อยากไปเป็นเคสให้หมอฝึกหัด

เลยมาจบที่ ดีอาร์เค ค่ะ เพราะตรงใจหลายๆ อย่าง คลินิกดี คุณหมอเฉพาะทาง มีรีวิวให้เลือกประกอบการตัดสินใจ เซลล์ก็ดูแลดี พูดจาดีค่ะ เราถามเยอะแบบละเอียดยิบสุดๆ บางทีถามคำถามเดิมๆ เซลล์ก็ตอบตลอดเลยค่ะ แล้วตอบแบบละเอียด ให้ความรู้ความเข้าใจดี ไม่ตอบแบบขอไปที ก็ทำให้ตัดสิในใจแล้วว่าจะทำที่ DRK

มาแล้วค่ะ สดๆ ร้อนๆ หลังทำ 1 วัน ความบวมช้ำไม่มากเท่าไหร่ ถือว่าโอเคค่ะ

วันที่3 ค่ะ ไปทำงานได้แล้ว ชิวมากกกก เพื่อนแซวว่า โดนสามีซ้อมมาใช่มั้ย ป่าวย่ะ ฉันไปทำสวยมาจ้า 555555

ขอข้ามไปหลังตัดไหมเลยแล้วกันนะ พอดียุ่งๆ เลยไม่ได้ถ่ายไว้ เลยไม่ได้เอามาอัพเดตเลย ของเราก็บวมไม่มากค่ะ เพราะ3วันเราก็ไปทำงานปกติได้เลย ผ่าตัดวันศุกร์ หยุดเสาร์ อาทิตย์ วันจันทร์เราก็ไปทำงานได้เลย ศัลยกรรมสมัยนี้ชิวมากจ้า ไม่ต้องนอนซมเลย

ตอนนี้ก็ครบมา 1 เดือนแล้วหลังทำตา บอกเลยว่าฟีดแบกดีมาก มีแต่คนชมว่าสวยขึ้น และอยากไปทำตามบ้าง เราก็แนะนำไปเลยว่าที่นี่ บอกต่อกันไปเลยจ้า ตอนนี้ชั้นตายุบเข้าที่แล้ว ถือว่าเราพอใจมากค่ะ รู้สึกว่าสวยขึ้น อันนี้ชมตัวเองจากใจจริง 5555555555555555 จากแต่ก่อนสวยอยู่แล้ว ตอนนี้ก็สวยไปอีกจ้า โอ้ย พอๆ เอาเป็นว่าใครกำลังหาที่ทำตา เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ DRKBeautyclinic เอกมัย ซอย3 งานดี รีวิวเขาเพียบ

ปัจจุบันหลังทำตาค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page