top of page

คางเก่าไม่ถูกใจ…ขอถอยคางใหม่กับDRK

ตามหัวข้อเลยค่ะ วันนี้จะมาเล่าถึงการแก้คางเสริมคางใหม่ อันเดิมที่เคยทำคือเสริมคางมาหลายปีมากแล้ว และทรงเริ่มไม่ถูกใจ มีแต่คนทักว่าคางยาวไปเหมือนแม่มด เวลาถ่ายรูปก็คือคางยาวมากค่ะ มันใหญ่ทู่ๆ บอกไม่ถูกค่ะ แล้วเวลาสัมผัสที่ปลายคางก็จะไม่เรียบ จะมีคลื่นๆ เลยตัดสินใจแก้ค่ะ ขอแก้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เลยเลือกแก้ที่ DRK Beaty clinic ทำกับคุณหมอแมนนะคะ

นี่ค่ะ ของเก่าที่เคยทำมาแล้ว คางยาวและหนา และดูไม่เรียบและดูเบี้ยวด้วยค่ะ

เลือกเสริมคางกับDRK เพราะที่นี่มีเทคนิคล็อคสกรู ป้องกันเบี้ยวเอียง เพราะหามาหลายที่ มีที่นี่น่าสนใจสุดค่ะ ไม่เป็นอันตรายด้วย อยู่ได้ตลอด

มาแล้วค่ะ หลังแก้ประมาณ 1 วัน ไม่ค่อยบวมเท่าไหร่ค่ะ คุณหมอแมนค่อนข้างมือเบาเลยค่ะ ทำละเอียดมาก ใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่วางซิลิโคน เลือกซิลิโคน เหลาซิลิโคนให้เข้ากับรูปคางด้วย เพราะเราบอกคุณหมอว่าขอเน้นธรรมชาติ ไม่เอายาวไป ขอแบบละมุนๆ

เราเลือกทำแผลนอกนะคะ เพราะของเดิมแผลนอก อันนี้ประมาณวันที่ 3 ค่ะ ถือว่าบวมน้อยมากจริงๆ แทบดูไม่ออกเลยว่าผ่าตัดมา

วันที่ 5 ค่ะ ถอดผ้ารัดออกแล้ว เริ่มเห็นทรงมาบ้าง แต่ก็ยังดูบวมอยู่ รอเข้าที่กว่านี้อีกนิด แต่โดยรวมคือชอบค่ะ

วันที่ 7 ค่ะ หลังจากตัดไหม ก็คือแต่งหน้าได้แล้ว รู้สึกว่าหน้าละมุนขึ้นมากๆ คางรับกับใบหน้า ดูเรียบเนียนกลืนไปกับคางของเราเลย ดูธรรมชาติ แบบที่อยากได้เลยค่ะ ชอบมาก

โฟกัสคางกันก่อนเนอะ 5555 เสริมคางครั้งนี้ขอบอกเลยว่าถูกใจมาก คุณหมอแมนทำออกมาได้สวยมาก ดีไซน์รูปคางให้พอดี รับกับสัดส่วนใบหน้ามาก รู้สึกว่าหน้าละมุนขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น เทคนิคล็อคสกรูดีจริงค่ะ ใครที่สนใจอยากเสริมคาง ก็ลองไปสอบถามที่คลินิกดูนะคะ DRK BEAUTY CLINIC ราคาไม่แพง ได้ความสวยมาแบบคุณภาพ แบบพรีเมี่ยมเลยค่ะ คุณหมอน่ารักและเก่งมากด้วย

ปัจจุบันค่า

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page