top of page

ปลูกคิ้วหล่อๆ ขอทรงแบบนายแบบเลยครับหมอ


ตามหัวข้อเลยครับ วันนี้ขอมารีวิวการปลูกคิ้ว ที่หลายๆ คนยังไม่ค่อยรู้ เราได้ไปปลูกคิ้วมาที่ DRK BEAUTY CLINIC เลือกทำที่นี่เพราะมีเพื่อนเป็นนายแบบมาปลูกที่นี่ครับ แล้วพอดีเพื่อนแนะนำมา ว่าคุณหมอปลูกดี ละเอียด แล้วก็ขึ้นสวย และที่ตัดสินใจเลือกที่นี่ด้วยก็เพราะว่า มีทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม American Board of Hair Restoration Surgery โดยตรงครับ คุณหมอเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ตรง อันนี้มั่นใจได้อย่างแน่นอน

ก่อนปลูกครับ คิ้วค่อนข้างบาง และไม่เป็นทรง เลยให้คุณหมอออกแบบทรงคิ้วให้ใหม่ เพราะไม่ต้องการสักคิ้วครับ อยากให้ขนคิ้วเข้มเป็นธรรมชาติแบบเป็นขนคิ้วของเราเองมากกว่าการสักครับ

ของเราปลูกเทคนิค FUT ประมาณ 700กราฟได้ครับ เทคนิคก็คือเอาผมจากบริเวณด้านหลัง ดึงเซลล์ผมที่แข็งแรงที่สุด แล้วเอาเซลล์รากผมนั้นเอามาปลูกใหม่ที่บริเวณคิ้วครับ

ทรงคิ้วถูกใจมากครับ เพราะเราออกแบบและดีไซน์ทรงคิ้วร่วมกับคุณหมอด้วย

ตอนนี้ก็ทำมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงไปเยอะ หน้าดูคมเข้มมากขึ้น ดูธรรมชาติ คุณหมอเก่งจริงครับ พนักงานก็ตามผลหลังทำตลอด การปลูกคิ้วนี่ก็ต้องใช้เวลาหน่อยครับ ตอนนี้ก็ประมาณนี้ไปก่อน แต่โดยรวมผมว่าผมถูกใจครับ มันดูเป็นทรงคิ้วผู้ชายแบบธรรมชาติ ไม่หนาเว่อร์จนเกินไป

ใครที่คิดจะสักคิ้ว ลองดูการปลูกคิ้วถาวรดีกว่าครับ ธรรมชาติกว่ามาก เสียเงินครั้งเดียวคือจบไปเลย เดี๋ยวยังไงจะมาอัพเดตปัจจุบันให้ได้ดูนะครับ ใครที่สนใจไปสอบถามที่คลินิกได้เลย Drk Beauty Clinic เอกมัยซอย3 ไปง่ายมากครับ คุณหมอเก่งและมีประสบการณ์ด้านการปลูกผมโดยตรง ผลงานฝีมือไม่ไก่กาแน่นอน

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page