top of page

แค่เสริมคาง..หน้าสวยวีเชฟเลยนะรู้ยัง!!!


ดีค่าทุกคนวันนี้ขอแชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมที่เลือกไปทำมาจ้า คือเราไปทำคางที่ DRK มา ตอนนี้เข้าที่แล้วแค่เดือนเดียวเอง รูปหน้าเปลี่ยนได้ใจสุดๆ ไปเลยค่ะ

ก่อนทำนะคะ

ที่ตัดสินใจทำเพราะเป็นคนคางตัดคางสั้นมาก รูปสึกว่ามันไม่บาลานซ์กับใบหน้าเลย ก็เลยตัดสินใจเลือกทำ และที่ตัดสินใจเลือกที่ drk beautyclinic ก็เพราะมีคนแนะนำมาว่าที่นี่ทำสวย และไม่ทำสวยอย่างเดียว คือมีเทคนิคล็อคสกรูที่คางด้วย ปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายในอนาคต อยู่ได้ถาวร ไม่ต้องกลัว ก็เลยเลือกทำที่นี่เลย เพราะที่อื่นไม่มีแบบนี้เลย เราทำกับคุณหมออุ้ยค่ะ เปิดแผลในช่องปากนะ ไม่ต้องกังวลรอยแผล และไม่ต้องกลัวแผลติดเชื้อด้วย เพราะที่เน้นความปลอดภัยความสะอาดในการผ่าตัดมาก เครื่องมือต่างๆ สะอาดตาไปหมดค่ะ

หลังทำทันทีค่ะ ไม่รู้สึกอะไร ตอนนี้ยังคงชาอยู่ค่ะ

หลังทำ 3 วันค่ะ ย้ำนะคะ ว่า 3 วัน แต่งหน้าสวยๆ ได้แล้ว อาการบวมถือว่าน้อยมากๆ เลย ด้วยความที่แผลในช่องปากด้วยแหละเลย ไม่ดูบวมมาก ดีมากกกกกก ไม่มีใครดูออกด้วย และไม่ต้องกลัวแผลเป็นเลย

วันที่ 5 ชิวได้อีกกกกก ก็คือเหมือนปกติ แต่รู้สึกว่ามีคางแล้วน้าเรียวขึ้นมากเลย ไม่รุ้ว่ามันช่วยมั้ย แต่รู้สึกว่าหน้ามันยาวขึ้น ดีงามอะ

7 วัน ค่ะ ไม่บวมใดๆ เลย สำหรับเราการผ่าตัดครั้งนี้ดีงามมาก ไม่ค่อยมีอาการบวมเลย แผลในปากมันดีมากเลยนะทุกคน ดูแลง่ายมาก แผลก็แห้งเร็วมาก ไม่ต้องกังวลใจเรื่องรอยแผลเป็นด้วยนะ รู้สึกประทับใจมากกับการเสริมคางที่ DRK คุณหมออุ้ย ทำออกมาได้สวยเข้ารับกับหน้ามาก คางไม่แหลมเกินไป ด้วยเทคนิควางซิลิโคนชิดกระดูก จะได่ซิลิโคนสวยเข้ารับกับหน้าซิลิโคนไม่ดูลอย มันกำลังดีเข้ากับหน้าเราจริงๆ ถูกใจมาก บอกคนอื่นว่าไปทำคางมา มีแต่คนไม่เชื่อ เพราะมันสวยดูเนธรรมชาติ ไม่เว่อ ตอนนี้มั่นใจขึ้นเยอะ ใครสนใจไปสอบถามที่คลินิกได้เลย รีวิวเขามีเยอะเลย เราเองก็ตามมาจากรีวิวอีกทีเหมือนกัน และก็ออกมาแบบนี้ไม่ผิดหวังเลย

ปัจจุบันที่ 1 เดือน

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page