top of page

มาทำความรู้จักกับ ซิลิโคนเสริมหน้าอกน้องใหม่มาแรง MOTIVA ERGONOMIX

ซิลิโคนเสริมหน้าอก MOTIVA ERGONOMIX คืออะไร ??

ซิลิโคน Motiva ได้พัฒนาซิลิโคนให้มีข้อดีและส่งผลดีต่อร่างกายของมนุษย์ ทำจากวัสดุซิลิโคนชนิดเจลด้วยเทคโนโยลีใหม่ล่าสุดด้วยกรรมวิธี ergonomic (สรีระศาสตร์) ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้สามารถลดขนาดรอยกรีดยาวของแผลผ่าตัด อีกทั้งวัสดุชนิดนี้ยังเป็นวัสดุเสริมระดับพรีเมี่ยม รูปทรงมีความถ่วงสมดุลเข้ากับสรีระ แก้ไขให้การเคลื่อนไหวของหน้าอกและรูปร่างมีความเป็นธรรมชาติ รวมทั้งความรู้สึกจากการสัมผัสที่เสมือนหน้าอกจริง

Motiva ได้รับการตรวจสอบและยืนยันจากสถาบัน FDA ว่าเป็นซิลิโคนที่ปลอดภัย ไม่เพียงแค่เคสที่ทำหน้าอกครั้งแรกเท่านั้น สำหรับเคสที่แก้ไขหน้าอกรอบสอง ก็มีความปลอดภัยสูงเช่นกัน ซิลิโคนโมติวาจึงได้รับการกล่าวขานว่า เป็นซิลิโคนที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุดในขณะนี้

ซิลิโคนเสริมหน้าอก Motiva Ergonomix ดียังไง ??

การใส่ซิลิโคนโมติวาในร่างกาย จะมีลักษณะยืดหยุ่นได้ ซึ่งซิลิโคนจะมีผิวกึ่งเรียบกึ่งทราย มีความยืดหยุ่นและความรู้สึกจากการสัมผัสเป็นธรรมชาติเหมือนสัมผัสหน้าอกจริง เมื่อเสริม หน้าอกจะมีลักษณะเป็นหยดน้ำ นอกจากนี้การเคลื่อนไหวของหน้าอก เป็นไปตามแรงโน้มถ่วงธรรมชาติ เพราะรูปแบบการทำหน้าอกด้วยซิลิโคนโมติวา จะมีความเป็นธรรมชาติเหมือนหน้าอกจริงที่สุด ด้วยความเป็นวัสดุระดับพรีเมี่ยมของ Motiva ทำให้ค่าใช้จ่ายในการทำสูงกว่าวัสดุแบบอื่นๆ

Motiva เหมาะสมกับผู้หญิงที่มีผิวบางได้อย่างดี มีสัมผัสอ่อนนุ่มมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังลดการฉีกขาดและเคลื่อนที่ของซิลิโคน ด้วยซิลิโคนเจลบวกกับชั้นเสริมอย่าง BluSeal® มีผิวสัมผัสแบบ Nano Texture ผิวอ่อนนุ่มคล้ายกำมะหยี่ ยับยั้งการเกิดพังผืดรัดถุงซิลิโคนได้ดียิ่งขึ้น ไม่เห็นเป็นคลื่นหรือเห็นขอบซิลิโคนแม้ผิวบาง และสัมผัสอ่อนนุ่มโดยไม่ต้องนวด

ศัลยกรรมหน้าอกเริ่มต้นจากซิลิโคนที่ภายในบรรจุน้ำเกลือ เมื่อพบว่าการบรรจุน้ำเกลือไม่ปลอดภัย และง่ายต่อการติดเชื้อ ซิลิโคนเนื้อเจลจึงถูกพัฒนาเข้ามาแทนที่ ซึ่งมีข้อดีหลายประการ แต่ที่สำคัญที่สุด คือเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ถุงซิลิโคนเกิดการแตกฉีกหรือขาด เนื้อเจลภายในจะไม่ซึบซับ ไหลปนเข้าไปในร่างกายของเรา ซิลิโคนเนื้อเจลช่วยแก้ปัญหาต่างๆ รวมถึงอาการข้างเคียงจากการใส่ซิลิโคนน้ำเกลือได้เป็นอย่างดี ถึงขนาดที่แม่สามารถให้นมลูกได้ด้วยน้ำนมของตัวเองแม้จะผ่านการทำศัลยกรรมหน้าอกมาก็ตาม

นอกเหนือไปจากวัสดุของซิลิโคนที่ใช้แล้ว รูปทรงหรือเชฟของหน้าอก ก็ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน จากเชฟทรงกลม มาเป็นทรงหยดน้ำ จนถึงวิวัฒนาการล่าสุดที่กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ที่เรียกว่า Motiva หน้าอกทรงกลมเหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการให้หน้าอกด้านบนดูอวบอิ่ม สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการทำศัลยกรรมหน้าอก คือการลดปัญหาอันเนื่องมาจากผลข้างเคียง รูปทรงของหน้าอกและวัสดุที่ใช้ในการเสริมหน้าอกให้เหลือน้อยที่สุด หรือเท่ากับศูนย์ เนื่องจากหน้าอกตามธรรมชาติเป็นสิ่งที่นุ่มเมื่อสัมผัส ดังนั้น จึงมีการคิดค้นวัสดุที่ให้ความรู้สึกในการสัมผัสเป็นธรรมชาติ นุ่มเหมือนจริงที่สุด ซึ่งในตอนนี้ Motiva สามารถตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดีที่สุด

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page