top of page

TriActive (ลดสัดส่วนและเซลลูไลท์)


TriActive คืออะไร

TriActive เป็นเทคโนโลยีเพื่อการกระชับผิว ลดสัดส่วนและเซลลูไลท์ ใช้พลังงานจากเลเซอร์ Diode Laser เครื่องนวดสูญญากาศ Vacuum Massage และระบบปล่อยความเย็น Localizer refrigeration รวมไว้ในเครื่องเดียวกันเพื่อการกำจัดเซลลูไลท์อย่างรวดเร็วและเห็นผลชัดเจน

TriActive ทำงานอย่างไร

ระบบนวดสูญญากาศ Vacuum Massage จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบน้ำเหลือง ทำให้การกำจัดของเสียออกจากเซลล์ได้มากขึ้น เพิ่มการไหลเวียนเลือดจึงทำให้เซลล์ได้รับสารอาหารมากขึ้น เมื่อเซลล์ได้รับสารอาหารมากขึ้นและการคั่งของของเสียในเซลล์ไขมันลดลง ภาวะเซลลูไลท์จึงลดลง Diode Laser ทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจน ใหม่ใต้ผิวหนัง จึงทำให้ผิวตึงกระชับและมีความยืดหยุ่นของผิวมากขึ้น ระบบความเย็น Localizer refrigeration จะช่วยลดความรู้สึกเจ็บหรือร้อนขณะทำการรักษา และลดอาการบวมได้

ปัญหาที่เหมาะกับการทำ TriActive​

  • ผู้ที่มีปัญหาเซลลูไลท์

  • ผู้ที่ต้องการลดปัญหาผิวไม่เรียบเนียนหลังการดูดไขมัน

  • ผู้ที่ต้องการลดปัญหาผิวไม่กระชับหลังการดูดไขมัน

ความรู้สึกขณะทำการรักษาด้วย TriActive เป็นอย่างไร?​

ขณะทำ Triactive จะไม่รู้สึกถึงความเจ็บร้อนจากเลเซอร์ เนื่องจากมีระบบให้ความเย็นกับผิวเข้ามาช่วยลดความรู้สึกไม่สบายจากเลเซอร์ลงได้ และระบบนวดสูญญากาศของ TriActive ยังให้ความรู้สึกสบาย เป็นการนวดที่มีจังหวะนุ่มนวลไม่รุนแรงจนทำให้เกิดความเจ็บปวด รู้สึกผ่อนคลายตลอดการรักษาด้วย TriActive

เมื่อไรจึงจะเห็นผล ?​

การกำจัดเซลลูไลท์ด้วย TriActive ควรทำการรักษาสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ต่อเนื่องอย่างน้อย 7 สัปดาห์ จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในการรักษาครั้งที่ 10-15 ผิวจะเรียบเนียนขึ้น ผิวเปลือกส้มลดลง

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page