top of page

ตาสองชั้น....สวยเรียกพี่!

แชร์ประสบการณ์รีวิวตาสองชั้นที่พึ่งไปทำมา ขอบอกก่อนเลยว่าที่ตัดสินใจทำเพราะอยากสวย อิอิ ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ตอนนี้ใครๆ ก็เรียกพี่ไม่มีป้า 55555555555

ก็เลยได้ไปปรึกษาคุณหมอที่ ดีอาร์เค บิวตี้คลินิก จากคำแนะนำของคนรู้จักที่เขาทำตามาจากที่นี่ แล้วมาบอกต่อความสวยกัน เลยตัดสินใจเลือกทำตานี่แหละค่ะ เพราะอยากแบ๊วๆ ตาหวานๆ และแก้ปัญหาตาตกจากอายุที่มากขึ้นด้วย

เลยตัดสินใจทำเลยค่ะ ทำเป็นแบบกรีดยาว พร้อมเอาไขมันชั้นตาออก

วันที่สองนะคะ วันแรกหาภาพไม่เจอ จะค่อนข้างบวมนิดนึง และมีรอยช้ำๆ ใต้ตานิดหน่อย โดยรวมโอเคค่ะ ช้ำไม่มาก แต่บวมเยอะอยู่ค่ะ หมั่นประคบเย็นวนไปค่ะ

อีกข้างแบบชัดๆ นะคะ โนรีทัชใดๆ สดมากกก แผลยาวสวยค่ะ รอยเย็บฝีมือคุณหมอสวยมากค่ะ เนียนดี

อย่างที่บอกไว้ว่าเลือกทำแบบกรีดยาวนะคะ รอยแผลก็จะยาวแบบนี้ เทคนิคนี้เหมาะกับคนที่มีเนื้อหนังตาเยอะ ตาตกลงมาบังตา การกรีดแบบแผลยาวก็ช่วยให้ตาโตขึ้น เหมาะกับคนที่ตาตกเนื้อเยอะค่ะ และอายุเยอะด้วยค่ะ จริงๆ วัยรุ่นก็ทำได้นะคะ เหมาะกับคนที่มีเนื้อหนังตาเยอะๆ

ข้ามมาที่วันที่5 เลยค่ะ วันนี้ยุบบวมไปเยอะแล้ว แต่ก็ยังคงบวมอยู่ รอยช้ำเริ่มจางลงไปเยอะมาก

แผลก็เริ่มแห้งมากแล้ว แผลแห้งตั้งแต่วันแรกๆ แล้วนะคะ เพราะที่นี่ใช้เทคนิคเปิดแผลด้วยเลเซอร์ และเทคนิคผ่าตัดแบบไร้เลือด ตอนผ่าตัดเลือดจะออกน้อยมาก ทำให้แผลหายเร็วค่ะ

มาแล้วค่า ขออัพเดตมาที่ปัจจุบันเลย ตอนนี้ประมาณเดือนกว่าๆ แล้ว ชั้นตาเข้าที่ดีแล้ว แต่อาจจะดูบวมบ้างนิดนึง แต่สำหรับเราเวลาแต่งหน้าแล้วชอบมากค่ะ หน้าดูเด็กลง จนใครก็ทัก ถูกชมว่าสวยขึ้น เราเองนี่ปลื้มมาก ชั้นตาสวยแบบนี้ขอบคุณที่ DRK Beauty Clinic มากจริงๆ ค่ะ ที่เนรมิตให้

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page