top of page

แก้ใต้ตาคล้ำ ริ้วรอยใต้ตาลึกด้วย..PRP

แก้ใต้ตาคล้ำ ริ้วรอยใต้ตาลึกด้วย..PRP

ใครที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำ และมีริ้วรอยใต้ตาลึกแบบเรา ตามมาดูรีวิวเราได้เลย

ก่อนทำค่า นอนดึก หน้าโทรมเป็นภูมิแพ้ บลาๆๆ สารพัดปัญหาขอบตาดำ ริ้วรอยใต้ตาที่ลึก ทำให้ตาดูโรยรา

แอบเครียดอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะก่อนหน้านี้คือโบก คอลซีลเลอร์หนามากกกเวลาแต่งหน้าแต่ละที ไม่ก็ต้องใช้แอฟแต่งรูปเข้ามาช่วยค่ะ เพราะขอบตาเห็นชัดแบบในภาพนี้เลยค่ะ ไม่ได้แต่งใดๆ เลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอด่วนๆ เลยค่ะ

คุณหมอแนะนำเป็นตัว PRP Volume Lift เห็นผลที่ดีขึ้นได้เยในครั้งแรก เหมาะสำหรับเติมเต็มให้ผิวฟูขึ้น จากที่มีริ้วรอยลึกๆ โบ๋ๆ ใต้ตา จะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

ตัวนี้คล้ายฟิลเลอร์ค่ะ เติมเต็มเหมือนกัน แต่ว่าตัว PRP จะปลอดภัยกว่ามากๆ เพราะมาจากเลือดของเราเองไปปั่น แล้วสกัดเลือดที่ดีออกมาฉีด โดยไม่มีอันตราย ไม่มีสารเคมีใดๆ เจือปน ทั้งหมดมาจากเลือดของเราเอง ไม่แพ้ ส่วนฟิลเลอร์นั้นถ้าฉีดโดยแพทย์ไม่เชี่ยวชาญหรือตัวยาไม่ดี อันตรายแน่นอนค่ะ PRP นี่แหละค่ะ ปลอดภัยที่สุด และควรต้องทำกับแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้วย ซึ่งที่DRK มีแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง หายห่วงไปได้เลย ห่วงอย่างเดียวคือไม่สวยค่ะ 5555555

ตอนที่ฉีดคือไม่เจ็บเลยค่ะ มีการแปะยาชาก่อนหน้านี้ประมาณ 45 นาที ซึ่งตอนฉีดก็คือไม่รู้สึกเจ็บเลย ชิวมากๆ ตัวPRP ที่เอาไปปั่นมาแล้ว ก็จะเป็นอย่างที่เห็นนี่เลยค่ะ

เราทำกับคุณหมอดาวค่ะ คุณหมอน่ารักมาก พูดเก่ง พูดเพราะน่ารักมากค่ะ มือเบาด้วย ใช้เวลาฉีดประมาณ 45 นาทีนะคะ คุณหมอค่อนข้างใช้เวลาฉีดหน่อยนึง เพราะต้องใช้เทคนิคและสมาธิมาก

เสร็จแล้วค่ะทันที รู้สึกว่าใต้ตาสว่างขึ้นไปอีกระดับเลย ผิวมันดูฟูขึ้นมาทันที จากตอนแรกมีริ้วรอยใต้ตาลึกๆ ตอนนี้คือผิวฟูขึ้นมาก แบบเห็นผลหลังทำเลยจริงๆ อะ ปลื้มมากกกกกกกก

คุณหมอบอกว่าจะค่อยๆ กระจ่างใสไปอีกประมาณ1-2 สัปดาห์จะเห็นผลเต็มที่ และที่สำคัญ อย่าทานแอลกฮอล์ ถ้าเลี่ยงได้ควรเลี่ยง หมั่นบำรุงผิวหน้าอยู่สม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ ผลลัพธ์ก็จะอยู่ได้นานและเห็นผลมากขึ้น

ตอนนี้แฮปปี้มาก ผิวใต้ตาดูกระจ่างใสสดใสขึ้น ไม่ต้องโบกคอลซิลเลอร์หนาๆ อีก แต่งหน้าบางๆ ก็กลบรอยคล้ำใต้ตาได้แล้ว ย้ำเลยว่าแต่งหน้าบางๆ มาก สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาแบบเรา ลองไปทำโปรแกรมนี้นะคะ PRP ดีงามมาก ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายอีกด้วย

คลินิกมี 2 แบบนะคะ PRP MESO ทั่วหน้า อันนี้จะเป็นการฉีดสะกิดผิวหน้าให้หน้าใส เงาดูฉ่ำแบบสาวเกาหลี แต่ที่เราทำเป็นตัว PRP Volume Lift เติมเต็มล่องลึกให้ผิวฟูขึ้นและมีความกระจ่างใสค่ะ เหมาะกับใต้ตามากๆ มีโปรอยู่ด้วยลองไปสอบถามกันดูนะคะ Line :@drkbeautyclinic

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page