top of page

เสริมคาง+ลดแก้ม..เจ็บตัวครั้งเดียว ขอเรียวไปให้สุด!

ดีค่าทุกคน วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมล่าสุด ที่พึ่งไปทำมากับที่ DRK Beauty Clinic

ก็คือไปทำผ่าตัดลดแก้มและเสริมคางมาค่ะ ตามหัวข้อเลย อยากหน้าเรียวๆ แบบพวกพริตตี้ค่ะ ชอบมากหน้าเรียวแล้วรู้สึกว่าสวย

ก่อนทำของเราจ้า ก็คือมีแก้มป่องๆ ออกมา ก็เลยปรึกษาคุณหมอเลยว่า อยากหน้าเรียวแบบผ่าตัดทำอะไรได้บ้าง เพราะเป็นคนไม่ค่อยชอบฉีดค่ะ ชอบเจ็บตัวแบบไปเลยทีเดียว อิอิ คุณหมอก็น่ารักค่ะ ประเมินว่า เคสเราควรผ่าตัดลดแก้มและถ้าอยากได้รูปหน้าที่บาลานซ์กันกว่านี้คุณหมอก็แนะนำให้เสริมคางร่วมด้วยค่ะ เพราะเป็นคนคางตัดเล็กน้อย ถ้าเสริมคางสักนิดนึงรูปหน้าก็จะดูยาวขึ้น ก็เลยลงคิวเลยจ้า 2 รายการหน้าเป๊ะ ลดแก้มบวกเสริมคาง (เทคนิคล็อคสกรู)

ขอข้ามช่วงพักฟื้นไปนะคะ เพราะไม่ได้ถ่ายไว้เลย ในภาพตอนนี้ประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ ไม่ค่อยบวมแล้วค่ะ แทบจะปกติเลย ไม่มีใครรู้เลยว่าไปทำอะไรมา เราก็ดูแลปกติค่ะ โชคดีที่เป็นคนไม่ค่อยบวมช้ำ หน้าเลยไม่บวมมากเท่าไหร่ และอีกอย่างคือ เราผ่าตัดแผลในช่องปากหมดเลย เหมือนจะดูแลยาก แต่บอกเลยว่าดูแลง่ายมากค่ะ แผลหายเร็วด้วย และไม่มีรอยแผลอะไรเลย ชอบคางมากๆ ธรรมชาติ ดูสมส่วนเข้ารับกับหน้ามาก ส่วนแก้มคงต้องรอให้เข้าที่กว่านี้ แต่ที่เห็นได้ชัดคือคาง บอกเลยชอบมากสุดๆ

หลังทำประมาณ 2 เดือนค่ะ บอกเลยว่ามั่นใจขึ้นมาก รู้สึกว่าแก้มที่ตัดออกไป ทำให้หน้าเข้ารูปมากขึ้น แต่ไม่ถึงกับเรียวอะไรขนาดนั้นนะ แต่แก้มที่เคยป่องๆ เวลาถ่ายรูปตอนนี้คือไม่ป่องแล้ว เราสังเกตได้เลยว่า หน้ามันเข้ารูปขึ้น เวลายิ้มปกติแก้มจะเยอะๆ หน่อย แต่ตอนนี้มีแก้มแบบน่ารัก ไม่ป่องจนเกินไป คือดีมาก ส่วนคางแฮปปี้ที่สุดชอบมาก ไม่ยาวไม่แหลมเกินไป คือคุณหมอดีไซน์ออกมาได้เข้ากับหน้า ดูสวยแบบธรรมชาติ ไม่มองแล้วเว่ออ ศัลยกรรมครั้งนี้กับที่ DRK ก็ออกมาพอใจมากค่ะ สมแล้วที่ตามอ่านรีวิวของที่นี่มา ลดแก้มอันดับ1 และเสริมคางเทคนิคล็อกสกรู ยืน1มาก เรื่องนี้ ขอยกให้เลยค่ะ ใครอยากได้รูปหน้าสวยๆ แบบไม่โป๊ะ เข้ามาให้คุณหมอประเมินกันก่อนเลยค่ะ ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก

ในภาพแตกต่างกันประมาณ 3 เดือนได้ ความแตกต่างคือชัดเจนมากกกกก มาไกลนิดหน่อย แต่ยังไปไกลได้อีก ผู้หญิงอย่าหยุดสวยนาจา เดี๋ยวถ้าเข้าที่กว่านี้อีกจะมาอัพเดตรูปภาพใหม่นะจ้ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page