top of page

ทำตาสองชั้น....หน้าหวานละมุนที่DRK

ทักทายทุกคนด้วยรีวิวตาสองชั้นค่ะ เราทำมาที่DRK ตอนนี้ก็ครบ1เดือนแล้ว รู้สึกว่าชอบและมีความสุขมาก มีความมั่นใจและรู้สึกว่าสวยขึ้นมากๆ อิอิ เลยมาแชร์รีวิวให้สาวๆ ไว้เป็นตัวเลือกค่ะ

เราทำกับคุณหมอนุ่นที่DRKค่ะ ทำแบบกรีดยาว เพราะค่อนข้างมีปัญหาหนังตาตกเยอะค่ะ ตาสองชั้นแบบแผลมินิคุณหมอไม่แนะนำ เพราะจะแก้ปัญหาหนังตาตกของเราไม่ได้

หลังทำทันทีค่ะ ออกมาจากคลินิกก็กลับมาที่บ้านเลย บวมเลยค่ะ แต่ยังไม่ช้ำมากเท่าไหร่ ต้องรอดูอีกวันสองวันคงบวมช้ำเต็มที่แน่นอน

Day2 ค่ะ ถือว่าไม่ช้ำมากเท่าไหร่ ที่นี่เขาใช้เทคนิคกรีดแผลด้วยเลเซอร์นะคะ แผลจะหายเร็ว และไม่ค่อยช้ำมาก เพราะตอนผ่าตัดแทบไม่มีเลือดและเลือดออกน้อยมากค่ะ เลยทำให้แผลเข้าที่ยุบบวมได้เร็ว

Day 3 ค่ะ ช้ำตรงแผลนิดหน่อย รอยแผลสวยมากค่ะ

ขอมาที่ 1week เลยนะคะ วันนี้กำลังเข้าไปพบคุณหมอและทำการตัดไหมหลังทำ 7 วันค่ะ สังเกตุเห็นเลยว่าแผลแห้งแล้ว แต่ยังคงมีอาการบวมอยู่นะคะ แต่ไม่มีผลกับการใช้ชีวิตเลย เราขับรถไปหาคุณหมอเองได้สบายมาก

หลังตัดไหมค่ะ คงต้องรอให้แผลเข้าที่มากกว่านี้ แต่โดยรวมแผลดีมากค่ะ ความช้ำๆยังคงมีอยุ่นะคะ แต่ไม่มีความเจ็บอะไรแล้วค่ะ

อัพเดตที่ 2 week ค่ะ ตอนนี้ยุบบวมลงไปเยอะมากๆๆ แล้ว ความช้ำแทบไม่มีแล้วค่ะ แทบจะปกติแล้ว แต่ก็ยังไม่เข้าที่นะคะ ยังคงเหมือนคนตาตุ่ยๆ ร้องไห้อยุ่ สังเกตที่แผลค่ะ แผลแห้งมากเรียบเนียนดีมากๆ ดีงามมากค่ะ

มาค่า อัพเดตต่อเนื่อง ตอนนี้ครบ1เดือนแล้วค่ะ เริ่มเข้าที่มากกแล้วค่ะ ตอนนี้สนุกกับการแต่งหน้ามาก แต่งได้ทุกลุค มีความมั่นใจขึ้นเยอะมาก ที่สำคัญหน้าเด็กลงไปเยอะ

ใครที่เจอก็คือทักเลยค่ะว่าสวยขึ้น ทักว่าหน้าเปลี่ยนทุกคน แผลหลังทำก็คือจางลงไปเร็วมาก มากจริงๆ แทบจะมองไม่เห็นเลย ประทับใจกับการศัลยกรรมครั้งนี้มาก ให้ 10 10 เลย คุณหมอเก่งมาก น่ารักด้วย ให้คำแนะนำดีมาก

จากตอนแรกตั้งใจจะไปทำตาแบบแผลเล็กมินิ เพราะคิดว่าแผลเล็ก น่าจะมองไม่เห็นรอยแผลมากกว่าแผลยาว แต่พอไปปรึกษาคุณหมอ อธิบายได้ดีมาก เพราะตาสองชั้นแผลมินิ ไม่ได้เหมาะกับทุกคน ขึ้นอยู่กับรูปตาของแต่ละคนด้วยค่ะ เราก็เลยทำแบบกรีดยาว เพราะเชื่อที่คุณหมอแนะนำ

ยังไงใครที่สนใจก็เข้าไปให้คุณหมอประเมินรูปตาดูนะคะ ว่าเราเหมาะกับการแก้ไขให้ตาออกมาสวยด้วยวิธีไหน คุณหมอเก่งจริงๆ ค่า ประทับใจมากก ลองไปสอบถามกันดูนะ ราคาสมกับผลลัพธ์มาก เชื่อว่าทุกคนยอมจ่ายเพื่อแลกความสวยมาแน่นอน ราคาไม่แรงแต่ผลลัพธ์สวยแรงมากค่ะทุกคน ไปติดตามสอบถามแอดมินได้ที่เพจ DRK Beauty Clinic เลยค่ะ

ปัจจุบันค่า ตาหวานละมุนสุดๆ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page