top of page

เสริมคาง+ผ่าตัดลดไขมันแก้ม กับหมออุ้ย DRK

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์การผ่าตัดเสริมคางและผ่าตัดลดไขมันกระพุ้งแก้ม กับคุณหมออุ้ย ที่ DRK Beauty Clinic เมื่อ 1 เดือนที่แล้วครับ จริงๆ ผมศึกษาเรื่องนี้มานานมาก แต่หาดูรีวิวเสริมคางของผู้ชายที่ถูกใจไม่ค่อยจะเจอเลย ส่วนใหญ่ที่เจอผมว่าทรงคางจะดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ ยิ่งราคาบางคลินิกนี่ถูกมาก ถูกจนผมตกใจและคิดว่าไม่น่าจะได้มาตรฐานแน่ๆ จนได้มาเจอรีวิวจากคนไข้ที่ DRK เห็นได้ชัดว่ามีความน่าเชื่อถือเพราะคลินิกเปิดมานาน มีชื่อเสียงอยู่พอสมควรและก็มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้วย ผมเลยตัดสินใจมาปรึกษากับคุณหมอ คือผมเป็นคนแก้มเยอะมาก ที่สำคัญคางตัดอีกต่างหาก ตอนที่ปรึกษากับคุณหมอ ผมคิดไว้แค่ว่าอยากจะเสริมคางเพื่อให้หน้าดูยาวขึ้น แต่คุณหมอก็ได้แนะนำว่าควรผ่าตัดลดไขมันกระพุ้งแก้มร่วมด้วย จะทำให้หน้าเรียวและเห็นโครงหน้าที่ชัดเจนขึ้นตอนแรกไม่ได้เตรียมใจมากครับ แต่พอคุณหมอเปรียบเทียบให้ฟังว่าระหว่างผ่าตัดกับไม่ผ่า ผลลัพธ์ในระยะยาวจะแตกต่างกันอย่างไรไหนๆ ทำทั้งที ผมก็ไม่อยากจะเจ็บตัวหลายรอบ เลยทำตามที่คุณหมอแนะนำครับ

นี่เป็นไขมันบริเวณกระพุ้งแก้มของผมครับ วันผ่าตัดผมเลือกที่จะเสริมคางและผ่าลดแก้มไปพร้อมกันเลยครับ เพราะจะได้เจ็บครั้งเดียว และพักฟื้นครั้งเดียวไปเลยครับ สำหรับใครที่กังวลถึงหรือกลัวเจ็บ ผมการันตีเลยครับว่า เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้นจริงๆ แต่เป็นเจ็บที่ทนได้นะครับ พอยาชาออกฤทธิ์ผมก็ชิวๆ ครับ นอนฟังเพลงเพลินๆ นอนให้คุณหมอเสริมหล่อ พี่พยาบาลในห้องก็จะคอยดูแลตลอด ไม่มีอะไรน่ากลัวเลยครับ

ช่วงพักฟื้น ประมานวันที่ 7 ครับ เห็นได้ชัดว่าแก้มยุบลงไปเยอะมาก หน้าไม่กลมแบบแต่ก่อนแล้ว ที่สำคัญตอนที่พักฟื้นมีอาการบวมแค่ 2 วันแรกเท่านั้น หลังจากนั้นก็ค่อยๆ ยุบมาเรื่อยๆ แทบไม่เหลืออาการบวมเลยครับเพราะคุณหมอที่นี่ใช้เทคนิคการผ่าตัดแบบไร้เลือด เลยทำให้แผลยุบบวมไว เรื่องของอาหารการกิน ก็ไม่ยุ่งยากครับแค่ช่วงนี้ต้องกินอาหารอ่อนๆไปก่อน

รูปนี้ครบ 1 เดือนหลังผ่าตัด ทุกอย่างเริ่มเข้าที่มากขึ้น ทรงคางดูเรียวยาวกำลังพอดี ดูไม่เว่อร์เกิน แผลในปากแทบไม่มีรอยแล้วครับ เปรียบเทียบรูปก่อนและหลังทำให้ดู หน้าดูเข้าที่เข้าทางมากขึ้น คมๆคิ้วท์ๆผมดูหล่อกว่าเดิมมั้ยครับ 555

หนุ่มๆคนไหนที่อยากจะเสริมหล่อ ผมแนะนำ ที่ DRK Beauty Clinic เลยนะเรื่องผลลัพธ์หลังผ่าตัดกับความปลอดภัย ต้องยกให้คุณหมอที่นี่จริงๆ หรือจะลองทักไปสอบถามรายละเอียดก่อนที่เพจ DRK Beauty Clinic ครับ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page