top of page

รีวิวเสริมจมูก ขอโด่งๆ เริ่ดๆ เอาไว้เชิ่ดใส่ผู้ชายค่ะหมอ

สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกของกาญเอง กาญพึ่งไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกมาเลยจะมาเขียนแชร์ประสบการณ์ช่วงเวลาพักฟื้นให้เพื่อนๆ ฟังกันค่ะ ก่อนหน้านี้กาญเป็นคนไม่มีสันจมูกเลยนะยิ่งตอนมองหน้าด้านตรงคือ เหมือนคนปลายจมูกใหญ่ๆ เพราะเนื้อจมูกเยอะ แต่สันจมูกดูไม่มีมิติ บางทีเวลาถ่ายรูปกับเพื่อนๆหรือเซลฟี่ตัวเองก็รู้สึกขาดความมั่นใจ เลยตัดสินใจเสริมจมูกไปเลยดีกว่า กาญเลือกเสริมจมูกกับคุณหมอแมนที่ DRK Beauty Clinic ค่ะ เพราะเคยได้ยินชื่อเสียงของหมอแมนมาเยอะมากเคสเสริมจมูกปังทุกคน พูดแล้ว จะหาว่าคุยไปดูภาพปลากรอบ เอ้ย ภาพประกอบเลยดีกว่า ^^

หลังเสริมจมูกวันแรกค่ะ มองด้านข้างก็รู้เลยว่าทรงสวย เป็นสโลปสวย ดั้งมาเลย ตอนที่ปรึกษากับคุณหมอแมนว่าอยากได้ทรงแบบไหน กาญก็บอกหมอไปแค่ว่า เอาโด่งๆสวยๆอะคะ ไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าต้องแบบดาราคนไหน ให้คุณหมอดีไซน์ให้เลย ซิลิโคนคุณหมอก็เหลาแบบเคสต่อเคสด้วยนะคะ คือคุณหมอแมนทำงานละเอียดมาก ค่อนข้างใช้เวลาพอสมควร แต่เพื่อจมูกใหม่ที่สวยที่สุด ทำไปเลยค่ะคุณหมอ กาญนอนรอ 55555

วันที่ 2 ของการพักฟื้นค่ะ ก็จะมีอาการปวดๆ อยู่บ้าง เพื่อนๆ เห็นบริเวณใต้ตามั้ยคะ มันจะมีอาการบวมๆนิดๆย้ำนะคะว่านิดๆ คือแทบไม่เห็นว่าบวมเลย แต่ก็ต้องทานยาลดบวมกันไว้ก่อน ช่วงนี้ก็ต้องงดอาหารหมักดองงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สัก 2 อาทิตย์ค่ะ

ตอนนอนก็ต้องนอนหมอนสูง สัก 2 อาทิตย์ แล้วอย่าพึ่งล้างหน้านะคะ เดียวแผลจะอักเสบหากโดนน้ำเราใช้สำลีชุบน้ำเกลือเช็ดหน้าเอา ละก็ประคบเย็นไปเรื่อยๆ ค่ะ

วันที่ 5 แล้วค่ะ ไม่ได้มีอาการบวมช้ำเพิ่มขึ้นมาเลย หัวตาก็ไม่ช้ำ ดูแลตัวเองง่ายมากจะบอกว่าโชคดีก็ไม่เชิง ของแบบนี้ขึ้นอยู่ที่ฝีมือหมอล้วนๆ

ครบ 1 อาทิตย์แล้วค่า จะบอกว่าแผลยุบบวมไวก็ไม่ใช่ เพราะแทบไม่มีอาการบวมเตอนแวะไปให้คุณหมอดูแผล ลูกค้าที่คลินิกยังแอบทักเลยนะคะ ว่าทรงสวยมาก

จมูกประมาณ 1 เดือนค่า จมูกเริ่มเรียวเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนตัวกาญพอใจกับจมูกตัวเองแล้วนะคะ คิดว่ากำลังดี รับเข้ากับหน้า ไปไหนใครก็ชมว่าสวย ปัจจุบันนี้ก็ยิ่งเข้าที่มากขึ้นเรื่อยๆ คะ เจ็บตัวครั้งเดียวแต่ได้ดั้งใหม่สวยๆแบบนี้ เป็นใครใครก็แฮปปี้จ้า ใครสนใจอยากเสริมจมูกก็ลองทักไปสอบถามที่เพจดูนะคะเหมือนตอนนี้จะมีโปรโมชั่นอยู่ด้วย จะได้มาเป็นทีมลูกสาวหมอแมนด้วยกันค่า ^^

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page