top of page

รีวิวจมูกทรงสวย กับทีมคุณหมอ ที่ DRK

สวัสดีค่า วันนี้น้องจะมาแชร์ประสบการณ์การเสริมจมูก ที่ DRK Beauty Clinic ค่ะ คลินิกนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเลยเดินทางสะดวกค่ะ นั่ง Bts ลงสถานีเอกมัย ต่อพี่วินไปซอย 3 ใครๆ ก็รู้จัก ใจชื้นไปเยอะเลย 55 เพราะดูจากรีวิวมาเยอะหลายคนก็บอกว่าดี งานละเอียด เลยต้องมาจัดค่า ต้องบอกก่อนว่าจริงๆ แล้วน้องไม่ได้เป็นคนมีปัญหาอะไรกับหน้าเลยคะ ปกติก็สวยอยู่แล้วในระดับหนึ่ง 555 แต่พอโตขึ้น ก็อยากจะอัพความมั่นใจ ให้ตัวเองให้ดูดีขึ้น เลยตัดสินใจทำจมูกค่ะตอนที่ปรึกษากับคุณหมอก่อนผ่าตัดเราสามารถบอกทรงจมูกที่เราต้องการได้นะคะ แต่คุณหมอจะประเมินความเป็นไปไดว่าทรงจมูกเดิมของเราเป็นแบบไหน เหมาะกับทรงไหน มีการถ่ายภาพ 3D ก่อนทำ ช่วยให้เราเห็นภาพหลังผ่าตัด พร้อมทั้งเลือกทรงจมูกที่ต้องการร่วมกับคุณหมอได้ด้วย เรานัดมาปรึกษาคุณหมอก่อน แล้วก็หาช่วงวันหยุด เสร็จแล้วก็จิ้มวันผ่าตัดเลยค่ะ

หลังผ่าตัด วันที่ 2 ค่ะ มีอาการบวมใต้ตาอยู่บ้าง เพื่อนที่แวะมาหา ทักว่า บวมน้อยมาก บางคนบวมจนตาปิดไปเลยก็มีตอนที่ผ่าตัดไม่ค่อยรู้สึกเจ็บเท่าไหร่นะคะ แอบหลับไปแว๊บหนึ่งด้วย แต่ตอนที่คุณหมอฉีดยาชาน้ำตาไหลออกมาเหมือนกันแต่พอยาชาออกฤทธิ์ ก็อย่างที่บอกเลยค่ะ ไม่รู้เรื่องอะไรแล้ว คุณหมอมือเบามากๆ

พักฟื้น วันที่ 4 ค่ะ ยังมีอาการปวดๆ ที่จมูกอยู่บ้าง ก็ทานยาตามที่คุณหมอสั่ง แล้วก็ประคบน้ำแข็งบ่อยๆ วันนี้แวะออกมาทำธุระข้างนอก ก็ใส่แมสปิดเอาค่ะ สบายๆ

วันที่ 6 ค่ะ ความบวมเริ่มยุบลงแล้ว

วันที่ 7 คะ วันนี้กลับไปพบคุณหมอเพื่อติดตามผลและถอดเฝือก ยังคงช้ำม่วงๆเหลืองๆอยู่ก็ทานยาต่อเนื่องจนกว่ายาจะหมดค่ะ

แท่นแท๊นน .. ครบ 1 เดือนละจ้า ความบวม ความช้ำ ตอนนี้หายไปหมดแล้ว เหลือไว้แต่ดั้งสวยๆ จมูกคมๆ เพื่อนๆ ถามกันใหญ่ว่าไปทำที่ไหนมา ฝีมือคุณหมอที่ DRK ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆค่ะ ใครที่มีทรงจมูกในใจอยู่ แต่กำลังศึกษาหาคลินิกที่จะทำอยู่ ลองปรึกษากับคุณหมอก่อนได้นะคะ คุณหมอที่นี่แนะนำดีค่ะสามารถทักไปได้ที่ เพจ DRK Beauty Clinic นะคะ สวยแล้ว ก็อย่าลืมชวนเพื่อนไปสวยด้วยน้า ^^

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page