top of page

ผ่าตัดลดแก้ม แผลหายไว ออกงานได้ทันที!!


สวัสดีครับทุกคน วันนี้เราจะมาเปิดประสบการณ์รีวิวผ่าตัดลดไขมันกระพุ้งแก้ม ต้องบอกก่อนว่าปกติเราทำงานรับถ่ายแบบ อยู่แล้ว เลยต้องมาเพิ่มความมั่นใจให้กับใบหน้าของตัวเองสักหน่อย เพราะช่วงหลังๆมานี้กินเยอะมากๆ แล้วไขมันก็ชอบมา สะสมที่แก้มนี่แหละ ทำให้หน้าบาน แก้มป่อง จริงๆ เราเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้วเป็นประจำนะ เพราะต้องรักษาหุ่นให้ดูดี แต่ต่อให้น้ำหนักลดแค่ไหน หน้าก็ยังบานเหมือนเดิมอะ วันนี้เลยตัดสินใจมาทำการผ่าตัดเอาไขมันบริเวณกระพุ้งแก้มออก

เราเลือกผ่าตัดที่ DRK Beauty Clinic คลินิกอยู่แถวเอกมัย ซอย 3 เหล่าเน็ตไอดอล ดารา เค้าก็ทำศัลยกรรมกันที่นี่เยอะ ที่สำคัญที่นี่มีเทคนิคการผ่าตัดแบบไร้เลือดด้วยทำให้แผลหายไว ยุบบวมเร็ว

รูปก่อนผ่าตัดลดไขมันกระพุ้งแก้มครับ

เย้ !! ผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งหลังผ่าตัดคุณหมอก็จะให้นอนพักที่คลินิกแปบนึง แล้วก็จะมีพี่พยาบาลมาสอนวิธีการแลตัวเองหลังผ่าตัด วิธีกิน นอน จริงๆ ตอนที่ปรึกษา แอบกังวลอยู่นิดนึง กลัวว่าแผลจะหายไม่ทัน เพราะว่ามีคิวทำงานหลังจากนี้ประมาณ 2 อาทิตย์ ที่สำคัญเราเป็นคนช้ำง่ายด้วย แต่ทางคุณหมอก็คอนเฟิร์มมาแล้วว่าถ้าดูแลตัวเองแบบที่คุณหมอบอก รับรองหายทันแน่ ตอนที่กลับมาพักฟื้นที่บ้าน เราก็พยายามดูแลตัวเองเต็มที่ช่วงแรกก็ทานอาการรสชาตอ่อนๆ ไปก่อน ทานยา ประคบน้ำแข็ง แล้วก็รัดผ้าที่หน้าเพื่อช่วยให้หน้ากระชับเข้าที่มากขึ้น

วันที่ 4 ยังมีอาการบวมที่แก้มอยู่บ้าง ก็ยังคงทานยาและทานอาหารอ่อนๆอยู่นะครับ

วันที่ 5 แก้มเริ่มยุบแล้ว เห็นได้ชัดว่าหน้าดูเล็กลง อย่างที่เคยบอกไปว่า เราเป็นคนช้ำง่าย แต่ผ่าตัดรอบนี้ไม่มีรอยช้ำเลยครับทุกคน จะมีแค่อาการบวมอยู่บ้าง คุณหมอมือเบาจริงๆ

ครบ 1 อาทิตย์ แล้ว แวะมาให้คุณหมอติดตามอาการ เห็นได้ชัดว่าแก้มป่องๆหายไปแล้ว อยากบอกว่าใครที่กำลังศึกษา อยากจะผ่าตัดลดไขมันกระพุ้งแก้ม แต่กลัวปัญหาหน้าตอบ ให้มาที่นี่เลยนะครับผ่าตัดแล้วหน้าไม่ตอบแน่นอน ใครสนใจทักแฟนเพจ DRK Beauty Clinic ได้เลยนอกจากเทคนิคคุณหมอจะเยอะแล้ว โปรโมชั่นยังเยอะอีกด้วย 2 อาทิตย์ หลังผ่าตัด พร้อมรับงานได้เลยครับ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page