top of page

คุณหมอดั้งนี้ผมขอหล่อๆ เลยนะครับ!!!

ทักทายนะครับ กระทู้แรกที่เข้ามาเขียนเลย วันนี้ขอมาแชร์ประสบการณ์งัดดั้งของตัวเองหน่อยครับ เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตเลย แอบตื่นเต้นมากอ่ะก่อนทำ เราตัดสินใจทำที่ DRK Beauty Clinic ครับ รุ่นพี่มาทำจมูกที่นี่แนะนำให้มาทำ เพราะของเขาทำออกมาแล้วถูกใจเรามาก ตัดสินใจเข้าไปปรึกษาคุณหมอเลยครับ เราทำกับคุณหมอแมน เรียกว่าแมนๆ คุยกันครับ

ตอนปรึกษาคุณหมอรีเควสไปตรงๆ เลยครับ ว่าขอหล่อๆ เลยนะครับ ใครบ้างจะไม่อยากหล่อ ที่ตัดสินใจมาทำจมูกก็เพราะอยากหล่อนี่ละครับ อยากดูดีขึ้น รีเควสคุณหมอไปว่าขอปลายพุ่งนิดนึง แบบสไตล์เกาหลีหน่อย ปลายเรียวแต่แอบพุ่ง แต่ไม่ถึงกับโด่งมาก คุณหมอก็ประเมินตรวจๆ วัดๆ อยู่พักนึง พร้อมทำภาพจำลองแบบ 3D ให้ดูด้วย หมอบอกว่าของผมจะเสริมพร้อมกับมีเทคนิคดึงปลายจมูกให้ดูพุ่งดูยาว เรียกว่า lnterdomal Suture เป็นการเย็บกระดูกอ่อนที่มันกว้างๆ ให้ชิดกัน เป็นเทคนิคเฉพาะของที่นี่ครับ ปลอดภัยในระยะยาว ไม่เสี่ยงการทะลุด้วยครับ

ก่อนทำครับ ผู้ชายเรียบๆ หน้าตาธรรมดา แต่อยากหล่อนะ อิอิ

รอคิวอยู่ประมาณอาทิตย์นึงได้ครับ เนื่องจากคุณหมอไม่มีคิวให้และบวกกับว่างไม่ตรงกันด้วย ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ตอนเข้าไปผ่าตัดก็แอบตื่นเต้นครับ แต่ไม่กลัวเลย ตอนทำก็ได้ยินทุกอย่างเลย ในห้องคุณหมอคุยเก่งดีครับ ดูใจดีมาก มือค่อนข้างเบา นึกว่าคุณหมอจะไม่ปราณีผมแล้ว 5555

หลังทำครับ กลับมาบ้านก็หน่วงๆ หน่อยครับ มันตึงไปหมดเลย แต่ยังไม่รู้สึกปวด

วันที่ 2 มีรอยช้ำมาแล้วครับ ตรงแก้มๆ บวมอยู่ ก็ยังคงไม่ค่อยปวดมากครับ ทนไหว ถ้าใครทนไม่ไหวทานยาเลยครับ แต่ของเราชิว

วันที่4 หายช้ำไปเยอะมากครับ ถือว่าดีมาก เราประคบบ่อยๆ ด้วย เพราะมีเวลาว่างก็เลยประคบวนไป

วันที่7ครับ มาถอดผ้า+เช็คแผลและตัดไหม ยังคงบวมๆ ตรงหัวตาอยู่ และมีรอยช้ำตรงสันจมูก พี่พยาบาลตัดไหมมือเบามากครับ ระบบติดตามคนไข้ที่นี่ดีมากครับ คอยโทรถามตลอด ตอนแรกคือลืมวันไปแล้ว ที่คลินิกโทรมาเช็คให้ตลอด ไลน์ถามทุกวันเลยครับ อันนี้ประทับใจ ดูใส่ใจคนไข้ ไม่ทิ้งคนไข้ดีครับ

มาดูที่ด้านข้างกันบ้าง ยังคงบวมอยู่อาจจะเห็นทรงไม่ชัดมาก รอเข้าที่อีกหน่อยก็จะได้เห็นชัดกว่านี้ครับ รู้สึกว่าชอบนะ แต่ขอรอดูยุบบวมอีกที

มามองมุมนี้กันบ้าง เรียกได้ว่าแตกต่างของจริง จากไม่มีดั้ง ตอนนี้มีสันสูงๆ กับเขาบ้างแล้ว จะหล่อละครับ ปลายพุ่งถูกใจเลยครับ

และแล้วก็มาจบที่1เดือน วันนี้เข้ามาที่คลินิก มาตรวจผลหลังทำครบเดือนกับคุณหมอ ชอบกันมั้ยครับ ส่วนตัวผมนั้นคือชอบมาก เหมือนได้หน้าใหม่เลย ไม่ได้พูดเกินจริง แต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ไปไหนใครๆ ก็ทักว่าหล่อขึ้นหน้าเปลี่ยน ตัวเราเองก็รู้สึกได้ว่าเราดูดีดูหล่อขึ้นจริงๆ มั่นใจขึ้นมากเลยครับ การศัลยกรรมครั้งนี้ถือว่าพอใจมากที่สุด ไม่ผิดหวังเลยที่มาตามคำแนะนำของรุ่นพี่คือ เราได้เห็นเคสที่ทำแล้วดูดีจริงเลยตัดสินใจมาทำตาม ประทับใจมาก ศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องแปลกเลยสำหรับผู้ชาย ใครอยากหล่อ อยากดูดี แนะนำที่นี่เลยครับ บอกหมอไปเลยว่าขอหล่อๆ 55555

ปัจจุบันครับ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page