top of page

อายุเยอะ แก้มย้อย พี่ไม่ยอม แวะมา DRK เลยค่า

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ตรงในการผ่าตัดลดแก้มกับคุณหมอกลวัชร์ที่ DRK Beauty Clinic ให้ทุกคนฟังค่ะ

ก่อนอื่นขอโชว์รูปก่อนทำก่อนเลยค่ะ คือเห็นได้ชัดเลยว่าแก้มเยอะมากกกกกกก ก ล้านตัว แต่ที่ทำให้พี่กลุ้มใจสุดๆคือแก้มมันห้อยมันย้อยออกด้านข้าง น่าเกลียดมาก พี่เครียดมากๆ เลย ทั้งๆ ที่อายุอานามก็ยังไม่เท่าไหร่พี่เลยต้องหาทางออกด้วยการพึ่งมีดหมอแล้วค่ะก็ลองเสิร์ชในเน็ตดูหลายที่นะคะ จริงๆ มีหลายคลินิกที่น่าสนใจ แต่ก็มาสะดุดตาที่ DRK Beauty Clinicนี้ละค่ะ ตอนเข้าไปที่คลินิกบรรยากาศในร้านดีมาก ยิ่งตอนที่คุยปรึกษากับคุณหมอก็ยิ่งรู้สึกอุ่นใจคุณหมอกลวัชร์เป็นกันเองสุดๆ ทำให้พี่เชื่อมั่นขึ้นเยอะเลย พอปรึกษากับคุณหมอเสร็จก็นัดวันผ่าตัดไว้เลยค่ะ

มาแล้วค่ารูปก่อนและหลังทำ ประมาณ 1 เดือน เห็นความแตกต่างชัดมากกกกกกเพราะว่าตอนที่ผ่าตัดก้อนไขมันที่คุณหมอดึงออกมาค่อนข้างเยอะ ถือว่าการผ่าตัดครั้งนี้คุ้มสุดๆเลยแถมยังเห็นผลทันตาด้วย ช่วงที่พักฟื้นหลังผ่าตัดการดูแลตัวเองก็สบายมาก ใช้ชีวิตได้ตามปกติแค่ต้องทานอาหารรสชาติอ่อนๆ หมั่นบ้วนปากเพื่อทำความสะอาดช่องปากอยู่บ่อยๆ ส่วนอาการบวมก็แทบจะไม่มีเลย เพราะคุณหมอที่นี่ใช้เทคนิคการผ่าตัดแบบไร้เลือด ทำให้แผลยุบบวมไว ใครสนใจอยากผ่าตัดลดไขมันกระพุ้งแก้มพี่แนะนำที่นี่เลยค่ะ

มาอวดรูปสวยๆ ให้ดูค่า ไปไหนใครๆ ก็ทัก ถามว่าไปแอบดึงหน้าที่ไหนมา 5555 รู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้นเยอะเลยค่ะ ใครอยากโล๊ะแก้มย้อยๆ ห้อยๆ แบบพี่นะ ลองทักไปสอบถามโปรโมชั่นดูนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page