top of page

ลดกระพุ้งแก้ม + ทำตาสองชั้น แปลงโฉมสาวอวบสายแบ๊ว

สวัสดีค่า .. ใครที่เป็นสาวอวบอย่าพึ่งน้อยอกน้อยใจไปนะคะ วันนี้เราจะรีวิวการทำตาสองชั้นและการผ่าตัดลดไขมันกระพุ้งแก้ม ซึ่งผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงบอกได้เลยว่า คุ้มค่ามากๆ เพราะถึงหุ่นจะอวบแต่หน้าสวย มันก็มีชัยไปกว่าครึ่งน้าจริงๆ เราตั้งใจว่าจะผ่าตัดลดไขมันกระพุ้งแก้มแต่คนรอบตัวบอกว่า “ไหนๆ ก็ทำแล้ว ทำตาสองชั้นไปด้วยเลยสิ จะได้เป็นสาวอวบสายแบ๊ว” พอลองศึกษาข้อมูลดู ใจหนึ่งก็อยากทำนะ แต่จะทำอะไรที่เกี่ยวกับตานี่ต้องระวังมากๆพลาดแล้วพลาดเลย จะแก้ก็คงไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม จังหวะดีมาก อยู่ๆ เพื่อนที่เคยทำตาสองชั้นนางก็ทักมาเม้าส์มอยพอดี นางเลยแนะนำให้มาลองปรึกษากับคุณหมอที่ DRK BEAUTY CLINIC ดูก่อน ตัดสินใจยังไง ค่อยว่ากัน เพราะที่นี่มีหมอเฉพาะทาง ที่สำคัญเรื่องผลลัพธ์และปลอดภัยเริ่ดเว่อร์ ตอนเข้าไปปรึกษาเจอคุณหมอแมน เป็นคุณหมอที่มีชื่อเสียงเรื่องทำศัลยกรรมมาก ทั้งทำตาและเสริมจมูกคุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก อะไรทำได้หรือควรทำก็บอก อะไรทำแล้วไม่ดีก็บอกไม่ดี มันดีมากเลยนะ ทำให้เรารู้สึกสบายใจไม่ต้องทำเพราะเกรงใจหรือไม่เต็มใจ คุณหมอถือว่ามีจรรยาบรรณมากค่ะ เลยตกลงทำทั้งตาสองชั้นและผ่าตัดลดไขมันกระพุ้งแก้ม

หลังทำตาสองชั้นและผ่าลดไขมันกระพุ้งแก้มค่า หน้าบวมตุ่ยเลยตอนนี้ 555 หลังผ่าตัดเสร็จต้องใส่ผ้ารัดไว้ก่อนนะคะเพื่อกระชับรูปหน้าหลังผ่าตัดลดแก้ม จริงๆ แล้วบรรยากาศตอนผ่าตัดก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ทั้งคุณหมอและทีมพยาบาลเป็นกันเองมากๆ แอบเจ็บแค่ตอนฉีดยาชานิดนึง หลังจากนั้นก็ไม่เจ็บแล้วค่ะ แต่ตอนที่ยาชาหมดฤทธิ์หลังผ่าตัดเสร็จก็จะเริ่มมีอาการปวดๆ ตึงๆ ที่หน้าอยู่บ้าง พยาบาลจะแนะนำวิธีการดูแลตัวเอง และที่สำคัญต้องทานยาตามที่คุณหมอบอกนะคะ อาการปวดและบวมจะได้หายไวๆ

แผลที่กรีดตาสองชั้นค่ะ สังเกตได้เลยว่า ไม่มีอาการช้ำเลือดเลย จะมีก็อาการบวมอยู่บ้าง แผลสวยดีค่ะนี่ขนาดยังไม่ได้ตัดไหม ระหว่างนี้ก็ประคบร้อนเย็นช่วยอีกทาง จะได้หายบวมไวๆ

ครบ 7 วันแล้วค่า แก้มอาจจะดูป่องๆอยู่ คุณหมอบอกว่าต้องใช้เวลาในการเข้าที่อีกนิด เรื่องอาการบวมที่ตา แอบจิตตกอยู่นะคะ เพราะคนชอบทักว่า มันจะหายบวมมั้ย ? ชั้นตาใหญ่จัง ? ไม่ทำสวยกว่า !หูววว ... ทักแบบนี้ใจก็เสียหมดสิ แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะทุกคน คุณหมอได้แนะนำมาหมดแล้วว่าทุกอย่างล้วนต้องใช้เวลา ยิ่งนานยิ่งยุบก็จะยิ่งสวย

ครบ 1 เดือนละค่า เป็นไงคะเพื่อนๆ แก้มไม่ป่องไม่ตุ่ยแล้วน้า หน้าเรียวขึ้นมาก V - Shape แบบนี้ โบท็อกซ์ เมโสแฟตที่ไหน ก็ทำให้ไม่ได้น้า ในส่วนของตาสองชั้น ชั้นตาก็สวยกำลังพอดี ใครที่อยากทำตาสองชั้น เจ็บครั้งเดียวแต่จบ ไม่อยากแก้ กลัวตาไม่เท่ากัน แนะนำเลยนะคะ ที่ DRK BEAUTY CLINIC รับรองว่า แววสวยมาตั้งแต่ห้องผ่าตัดละจ้า แถมเรื่องความสะอาด ความปลอดภัยก็ต้องยกให้ที่นี่เลยนะคะ เค้าดูแลอย่างกับโรงพยาบาลเลย สนใจก็ลองทัก Line หรือ Facebook Fanpage ไปได้เลยคะ หลังทำ ประมาณ 2 เดือนค่าา ความแบ๊วก็มาทันที

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page