top of page

Check ด่วน ผ่าตัดลดแก้ม V-shape ใครทำแล้วปัง


เรื่องของสาวแก้มยุ้ย แก้มป่อง ยังไม่จบนะคะ ก็แหม .. ยิ่งช่วงนี้สาวๆแต่ละคนกำลังพยายามหาตัวช่วยและวิธีที่จะช่วยให้ตัวเองหน้าเรียวกันทั้งนั้น ทำให้การผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ซึ่งจากบทความที่แล้ว เราก็ได้เข้าใจกันไปแล้วว่า ทีมแพทย์ทุกท่าน ที่ DRK Beauty Clinic ใช้เทคนิคการผ่าตัดไร้เลือดร่วมกับเทคนิคเฉพาะตัว ทำให้แผลหลังผ่าตัดบวมน้อย ยุบตัวได้ไว และที่สำคัญหมดกังวลเรื่องปัญหาแก้มตอบหลังการผ่าตัดแน่นอน

แต่อย่างไรก็ดี นายแพทย์ กลวัชร์ เหล่าชัยศรี ศัลยแพทย์ตกแต่งและผู้อำนวยการ ที่ DRK Beauty Clinic ยังได้กล่าวถึงการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มว่า ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถผ่าตัดกระพุ้งแก้มได้ เพราะในการผ่าตัดจะต้องคำนึงถึงผลลัพธ์และความปลอดภัยที่ได้

ยกตัวอย่างเคสที่ไม่ควรผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม เช่น กรณีที่ลูกค้าเคยฉีดฟิลเลอร์บริเวณแก้ม และในกรณีที่ลูกค้าเคยผ่านการผ่าตัดกระดูกหน้า ตัดกราม หรือผ่าตัดกระดูกบริเวณแก้ม

ซึ่งหลังการผ่าตัดเหล่านั้นจะเกิดพังพืดบริเวณแก้ม หากลูกค้ามาผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ก็อาจจะทำให้ไม่สามารถนำไขมันบริเวณนั้นออกมาได้หรือเอาออกมาได้ในปริมาณที่น้อยกว่าที่แพทย์ประเมินไว้นั่นเอง

นอกจากนี้คุณหมอยังบอกอีกว่า การฉีดเมโสแฟตนั้นเป็นการช่วยลดไขมันบริเวณผิวแก้มด้านนอก ซึ่งบางครั้งเราจะสังเกตุว่าเคยฉีดแฟตหลายรอบแล้ว แต่ทำไมแก้มถึงไม่ลงสักที เพราะเป็นการแก้ปัญหาที่ไม่ตรงจุด เนื่องจากไขมันที่ทำให้เราเป็นสาวแก้มป่อง คือไขมันบริเวณกระพุ้งแก้ม

ดังนั้นการผ่าตัดจึงเป็นวิธีที่ปลอดภัยและเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนที่สุด หลังผ่าตัดนำไขมันออกแล้ว ไขมันจะไม่กลับมาอีก เรียกว่าทำครั้งเดียว เจ็บแต่จบค่ะ

ซึ่งหลังผ่าตัดลดไขมันกระพุ้งแก้ม อาการบวมจะเกิดขึ้นช่วง 2-3 วันแรก แผลเริ่มยุบประมาณ 2 สัปดาห์ และจะเริ่มเข้าที่ประมาณ 2-3 เดือน รอชมผลลัพธ์สุดปังกันได้เลย

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page