top of page

How to ผ่าตัดลดแก้ม V-Shape ชัวร์ ไม่กลัวตอบ


เป็นสาวแก้มป่อง แก้มยุ้ย ในยุคนี้ ทำตัวลำบากเหมือนกันนะคะ ก็แหม่ .. ช่วงนี้เทรนด์สาวหน้าเรียวกำลังมาแรงสุดๆ เรียกว่าหันไปทางไหนก็เจอแต่สาวหน้าเล็กตะมุตะมิกันทั้งนั้น ทำให้บรรดาสาวๆแก้มยุ้ยในยุคนี้อยู่ยาก ต้องหาตัวช่วยและวิธีต่างๆ มาทำให้ตัวเองหน้าเรียว ส่งผลให้การศัลยกรรมผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ ต้องยอมรับเลยว่านี่ก็เป็นอีก 1 วิธีที่ทำแล้วเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วทันใจและเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน

แต่นั่นก็ทำให้เกิดข้อสงสัยตามมาอีกว่า ถ้าหากทำการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มแล้ว จะทำให้เกิดปัญหาหน้าตอบตามมาหรือไม่ !? วันนี้เราจะพามาหาคำตอบ พร้อมเผยเทคนิคในการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มของทีมแพทย์เฉพาะทาง ที่ DRK Beauty Clinic กันค่ะ

สำหรับปัญหาที่คนส่วนใหญ่กังวลว่าหน้าจะตอบจนเกินไป หลังทำการผ่าตัดลดแก้มนั้น นายแพทย์ กลวัชร์ เหล่าชัยศรี ศัลยแพทย์ตกแต่งและผู้อำนวยการ ที่ DRK Beauty Clinic ได้กล่าวว่า ... ทุกๆ ครั้งของการผ่าตัด เราจะต้องคำนึงถึงผลลัพธ์ที่ได้และความปลอดภัยอยู่เสมอ

ในขั้นตอนการผ่าตัดลดแก้มนั้น แพทย์จะทำการผ่าตัดแล้วดึงส่วนที่เป็นไขมันในบริเวณกระพุ้งแก้มออกเท่านั้น ส่วนไขมันที่อยู่ตรงบริเวณแก้มล่างแก้มบน แพทย์จะไม่ได้ทำการดึงออก เพราะส่วนที่ทำให้สาวๆ แก้มป่อง แก้มยุ้ย คือ ไขมันบริเวณกระพุ้งแก้มส่วนกลาง

โดยก่อนทำการผ่าตัด แพทย์จะทำการประเมินรูปหน้าของคนไข้ ว่าจำเป็นที่จะต้องผ่าตัดหรือไม่ หากคนไข้ไม่ได้มีปริมาณไขมันที่บริเวณกระพุ้งแก้มเยอะ เป็นคนหน้าตอบอยู่แล้ว คุณหมอก็อาจจะไม่แนะนำให้ทำการผ่าตัดวิธีนี้ หรือในเคสที่คนไข้อยากผ่าตัด แต่พอประเมินแล้วพบว่าคนไข้มีไขมันบริเวณกระพุ้งแก้มไม่ได้เยอะมาก ในขั้นตอนการผ่าตัดคุณหมอก็จะประเมินและทำการดึงไขมันออกมาในจำนวนที่เหมาะสม เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในระยะยาว

นอกจากนี้นายแพทย์กลวัชร์ ยังได้เผยถึงเทคนิคการผ่าตัดที่ DRK Beauty Clinic อีกว่าทีมแพทย์ทุกท่านจะใช้ “เทคนิคการผ่าตัดไร้เลือด” ซึ่งแสดงถึงความพิถีพิถัน ความปลอดภัยของการผ่าตัด รวมถึงการพักฟื้นหลังผ่าตัดของคนไข้ เนื่องจากแพทย์ทุกท่านเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ทำให้ทราบถึงตำแหน่งที่ต้องระวังและควรหลีกเลี่ยง เช่น บริเวณเส้นเลือดใหญ่ หรือหลอดเลือดฝอยต่างๆ

ซึ่งการผ่าตัดในแต่ละครั้ง ทีมแพทย์จะใช้เทคนิคการผ่าตัดไร้เลือดร่วมกับเทคนิคต่างๆ ในประสบการณ์ของแพทย์แต่ละท่าน ทำให้หลังการผ่าตัดแผลจะบวมน้อยและยุบบวมได้ไว และที่สำคัญไม่ส่งผลทำให้แก้มตอบแน่นอน

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page