top of page

Crisalix 3D เพื่อผลลัพธ์ของการผ่าตัดที่คุณต้องการ


เคยเป็นกันมั้ยคะสาวๆ ในช่วงที่เรากำลังคิดจะผ่าตัดทำศัลยกรรมอะไรซักอย่าง อาจมีความกังวลว่าสิ่งที่เราคิดนั้นจะได้ผลลัพธ์ตรงกับที่ใจเราต้องการ ถึงแม้ว่าก่อนทำการศัลยกรรมทุกครั้ง จะมีการเข้าปรึกษาหรือได้รับการประเมินจากศัลยแพทย์เฉพาะทางแล้วก็ตาม ในบางรายอาจจะมีการนำภาพดารา-เซเลปที่เราชื่นชอบ มาเป็นตัวอย่างให้กับแพทย์เพื่อประเมินว่าเป็นไปได้หรือไม่ แต่นั่นก็อาจจะไม่เพียงพอ ต่อภาพผลลัพธ์หลังทำที่ชัดเจน รวมถึงการสื่อสารระหว่างคนไข้กับแพทย์ที่ตรงกันอีกด้วย

ปัจจุบัน DRK Beauty Clinic ศูนย์ศัลยกรรมความงามครบวงจร เลยได้นำเทคโนโลยีที่พลิกโฉมมิติใหม่ของวงการการศัลยกรรมความงามของไทย นั่นก็คือ โปรแกรม Crisalix 3D ซึ่งเป็นโปรแกรมประยุกต์ทางการแพทย์เพื่อแสดงภาพจำลอง 3 มิติ ที่จะทำให้คุณเห็นส่วนต่างๆ ของตัวเองอย่างสมจริงแบบ 360 องศา ทั้ง ตา จมูก ปาก โครงหน้า หน้าอก ช่วงลำตัว และ ขา โดยจะต้องเป็นสถานความงามที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับการรับรองโดย Crisalix จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์เท่านั้น

โดยเมื่อได้ภาพจำลองใบหน้าหรือสัดส่วนที่ต้องการแล้ว แพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญจะทำการออกแบบ หรือดีไซน์ปัญหาแต่ละจุดให้คนไข้ได้เลือกตามความต้องการ โดยสามารถปรับเลือกการศัลยกรรมในแบบที่ เหมาะกับแต่ละบุคคลมากที่สุด วิเคราะห์ร่วมกับแพทย์ผู้ทำการผ่าตัด เพื่อความแม่นยำและผลลัพธ์หลังผ่าตัดที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้คนไข้ทุกท่านพึงพอใจสูงสุดนั่นเอง

คุณสมบัติของ โปรแกรม Crisalix 3D 1.จำลองภาพ 3 มิติบริเวณใบหน้า อาทิ

- เสริมจมูก

- ยกกระชับหน้า

- คิ้ว

- ตา 2 ชั้น / การผ่าตัดตา

- การเสริมคาง

- การเสริมริมฝีปาก

- การเสริมคาง & กราม

- ผิวหน้า

2.จำลองภาพ 3 มิติบริเวณหน้าอก อาทิ - ทำหน้าอกให้ใหญ่ขึ้น

- ทำหน้าอกให้เล็กลง

- มะเร็งเต้านม / ยกกระชับหน้าอก

- Saline / Silicone implants

- Simulations แบบไม่สมมาตร

- Implants Revision

- แผลเป็น

- การแก้ไขหน้าอก

- ดูดไขมัน

3.จำลองภาพ 3 มิติบริเวณช่วงตัว อาทิ

- Abdominoplasty / Tummy tuck

- Liposuction / Liposculpture

- Body contouring

- สะโพก

4.มีความละเอียดของภาพสูงถึง 36 ล้านพิกเซล

5.เวลาที่ใช้ในการถ่ายภาพเพียงไม่กี่วินาที

6.ตัวโปรแกรมมีแถบสไลด์ใช้งานง่ายต่อการปรับ

7.แสดงความเป็นไปได้ในการทำศัลยกรรม

8.เปรียบเทียบภาพก่อนและหลังจากการจำลองได้แบบภาพต่อภาพ

สำหรับท่านที่สนใจอยากจะเข้ามาประเมินด้วย โปรแกรม Crisalix 3D เพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนการทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Hotline : 0813196856 Official Line : @drkbeautyclinic

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page