top of page

เสริมอึ๋ม 325 CC ทรงดี ความปลอดภัยเริศ


สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวหน้าอกของเราแบบมาไวไปไว ใครที่กำลังจะตัดสินใจทำหน้าอกลองอ่านรีวิวเราดูก่อนค่ะ เราทำหน้าอกที่ DRK Beauty Clinic แถวเอกซอย 3 ค่ะ เพื่อนเราเป็นคนแนะนำมาประกอบกับจากที่เราลองศึกษาหาอ่านจากรีวิว คลินิกส่วนใหญ่จะผ่าตัดทำหน้าอกกันที่คลินิก แต่ที่ DRK ผ่าตัดกันที่ โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรีค่ะ ก็เลยอุ่นใจไประดับนึงเลย แถมราคาก็รับได้ สมเหตุสมผลค่ะ ราคาถูกมีเยอะนะคะ แต่เรื่องความปลอดภัยต้องมาก่อนค่ะ เพราะการผ่าตัดที่โรงพยาบาลหากเกิดอะไรขึ้นจะมีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ครบครันคอยช่วยเหลือยามฉุกเฉินเราได้ตลอดนั่นเอง

เอาล่ะคะ หลังจากที่ปรึกษากับคุณหมอเรียบร้อย เราก็ได้เจ้าตัวซิลิโคน ทรงกลม ขนาด 325 CC ที่จะมาเสริมอึ๋มอัพไซด์ จริงๆ เราก็อยากจะได้ไซด์ที่ใหญ่กว่านี้นะคะ เพราะเราคิดว่าหน้าอกเราน่าจะรับไหวอยู่ ซึ่งคุณหมอก็น่ารักมากๆ ประเมินให้หมดว่าถ้าทรงใหญ่กว่านี้จะส่งผลอย่างไร ไซด์ 325 ดีกว่ายังไง คุณหมอไม่กั๊กข้อมูลเลยค่ะ เราก็เลยตกลงเอาตามที่คุณหมอแนะนำ เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาว

นี่เป็นหน้าอกก่อนทำค่ะ ห่อเหี่ยวมาก ไม่กล้าโชว์ใครเลย

หลังผ่าตัดเสร็จแล้ว ต้องนอนแอดมิดที่โรงพยาบาล 1 คืนนะคะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยค่ะ หลังผ่าตัดเสร็จเราก็พักไม่นาน พอฟื้นก็หิวค่ะ ทานข้าวได้เท่านั้นแหละ เหมือนไม่ได้ผ่าตัดมาเลย ใช้ชีวิตปกติมากกกค่ะ

ตอนนี้ชอบหน้าอกตัวเองมาก เพราะรู้สึกเต่งตึงกระชับ ไม่เหี่ยวเหมือนก่อนทำเลย ขนาดแฟนยังทักว่าทรงเป็นธรรมชาติมาก และที่สำคัญแทบไม่เห็นรอยแผลผ่าตัด เพื่อนๆลองดูรูปก่อนและหลังทำดูค่ะ เผื่อเรื่องของเราจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกศัลยกรรม ลองทักไปสอบถามดูนะคะ ที่ DRK BEAUTY CLINIC ทำแล้วนมสวยถูกใจแน่นอนค่า

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page