top of page

เปลี่ยนสาวหมวย เป็นสาวแซ่บเผ็ดสุด

เบื่อแล้ว เวลาที่ใครๆชอบมาเรียกเราว่าอาซ้อบ้าง เจ๊บ้าง ทั้งๆที่อายุเราก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้น และด้วยความที่ยังไม่อยากแก่ วันนี้เลยมาอัพหน้าเด็ก เปลี่ยนจากสาวหมวย เป็นสาวแซ่บ กับคุณหมอที่ Drk Beauty Clinic แถวเอกมัยซอย 3 และวันนี้เราก็จะมารีวิวให้ทุกคนชมกันค่ะ

หน้าก่อนทำศัลยกรรมค่ะ ก็จะมีความหมวยอยู่มาก จะสังเกตได้ว่าหนังตาก็เริ่มตก ดูๆไปแล้วก็เหมือนซิ้มที่ไหนก็ไม่รู้ วันนี้ก็เลยมาปรึกษากับคุณหมอว่า ทำอะไรกับหน้าได้บ้าง ที่จะทำให้หน้าดูเด็กลงและสวยดูอ่อนกว่าวัยขึ้น หลังจากที่ได้ประเมินกับคุณหมอแล้ว คุณหมอก็ได้แนะนำว่าให้เสริมจมูกกับทำตาสองชั้นค่ะ เพื่อเป็นการยกให้หน้าดูตึงขึ้น หนังตาไม่ตก ทำให้ตาดูหวาน ส่วนการเสริมจมูกนั้น ก็จะช่วยให้หน้ามีมิติมากขึ้น

รูปนี้คือตอนที่ผ่าตัดเสร็จแล้ว แล้วกลับมาพักฟื้นที่บ้านค่ะ มีรอยช้ำที่ตาอยู่บ้างอาจจะดูน่ากลัวไปนิดเป็นเรื่องปกตินะคะ อาการช้ำจะขึ้นอยู่กับแต่ละคน เรื่องการดูแลตัวเองสบายมากๆ เพราะคุณหมอได้แนะนำไว้หมดแล้ว แค่ทานยาตามที่หมอสั่ง และประคบเย็นบ่อยๆ จะช่วยให้แผลไม่ช้ำค่ะ

รูปนี้ทางคลินิกถ่ายให้ ตอนครบ 7 วันนัดติดตามผล

ยังมีรอยช้ำอยู่บ้าง แต่เห็นได้ชัดว่ารอยกรีดตาคือแผลสวยมาก

หลังทำประมาณเดือนกว่าๆค่ะ ... เป็นไงบ้าง ลุคนี้แซ่บมั้ยละคะคุณ คือคนรอบตัวทักเยอะมาก ว่าไปทำอะไรมา หน้าดูโกงอายุสุดๆ ไม่มีแล้วอาซ้ออาซิ้มที่ไหน ปลื้มมาก ที่สำคัญไม่ต้องรอพักฟื้นนานอะไรเลย นี่แค่เดือนเดียวนะคะ ยังแซ่บได้ขนาดนี้ ใครที่สนใจอยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บแบบนี้ ลองทักไปปรึกษากับคุณหมอที่ Drk Beauty Clinic ดูนะคะ รับรองว่าพริกทั้งสวนก็สู้ไม่ได้จ้า

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page