top of page

จมูกสวย จมูกปัง จัดจ้านในย่านนี้!


ดีจ้าทุกคน เก๋ไก๋แวะมารีวิว แชร์ประสบการณ์ทำจมูกครั้งแรกของเรา “จมูกชมพู่…ก็เสริมให้ปังได้นะเออ” สวยในแบบสไตล์ตัวเอง ดีไซน์จมูกนี้โดยคุณหมอแมน จาก DRK Beauty Clinic นะฮะ

ก่อนทำจมูกก็จะโตๆ แบบนี้เลยค่ะ บอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนจมูกใหญ่ หรือที่เรียกว่าจมูกชมพู่แหละค่ะ และจมูกก็สั้นอีกด้วย เลยอยากเสริมให้มีสันจะได้ช่วยหน้าดูมีมิติขึ้นมาหน่อย

คุณหมอเลยแนะนำว่าเสริมให้ดูธรรมชาติ เพราะถ้าโด่งมากจมูกจะบานและดูใหญ่กว่านี้ เอาง่ายๆ จะทั้งโด่งทั้งใหญ่ คุณหมอเลยแนะนำให้เก็บปีกจมูกนิดนึง โดยวิธีการเย็บยกข้างใน โยที่ไม่ตัดเนื้อปีกจมูกออก ตอนแรกลังเลอยู่น้า เพราะไม่อยากไปยุ่งกับปีกจมูกเลย เราเชื่อเรื่องโหงวเฮ้งนิดนึง เขาว่าปีกจมูกแบบเราจะดี แต่ในเมื่อคุณหมอแนะนำมาว่าจะดี เราก็โอเคค่ะ มันไม่ได้ตัดแค่ยกปีจมูกให้มันแคบกว่านี้นิดนึงไม่บานออกเยอะ แบบไร้รอยแผลเป็น

เสร็จละค่ะ หลังทำ1 วัน ก็บวมแหละเนอะ ตามลำดับ แผลตรงปลายปีกจมูกที่เย็บเพื่อดึงปีกจมูก แผลไม่น่ากลัวเลยนิดเดียวเองค่ะ เพราะเป็นเทคนิคแบบไร้รอยแผล

วันที่ 3 ค่ะ แกะพลาสเตอร์ออกแล้วก็โอเคอยู่น้า สันจมูกมาแล้วว ดีใจๆ

5 วันค่า ชอบปลายจมูกมากกก มีความละมุน ขนาดบวมอยู่ก็ยังโอเค

ครบ 2 อาทิตย์ละฮะ ตัดไหมทุกอย่างเรียบร้อย ยังบวมอยู่แต่ก็แต่งหน้าแล้ว เพราะอยากลองแต่งดู ก็ได้อยู่น้า แผลปีกจมูกดีมาก ไร้รอยแผลอย่างที่ว่าไว้เลย มองไม่เห็นเลย

เทียบให้เห็นความต่างเนอะ ไม่พูดเยอะ ดูดีขึ้นเยอะ คุณหมอเก่งมากจริงๆ เปลี่ยนจมูกชมพู่ จมูกสั้น ให้ดูสวยขึ้นได้ คือมันอาจจะไม่โด่งมากมายอะไร แต่เรารู้สึกว่าแบบนี้มันพอดีกับเราแล้ว คุณหมอเขาประเมินให้เราทั้งความสวยและความปลอดภัยในระยะยาว เพราะเราค่อนข้างมีข้อจำกัดที่เนื้อจมูกไม่ได้เยอะมาก ถ้าโด่งกว่านี้หมอก็ทำให้ได้ แต่อีกไม่กี่เดือนก็ต้องกลับไปแก้กับคุณหมออีก คุณหมอบอกแบบตรงๆ เลย เออเรารู้สึกว่าคุณหมอจริงใจมาก ไม่ได้ตรวจให้มันผ่านไปที คือแกใส่ใจจริง อะไรไม่ดีก็แนะนำอะไรดีก็แนะนำ ให้มันเหมาะกับเรา ตอนนี้รู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะ ชอบมากค่ะ กำลังดีกำลังสวย ใครเจอก็ทักว่าจมูกสวย เข้ากับหน้าดีมาก ตอนนี้ทำได้ครบ2เดือนแล้ว เริ่มเข้าที่แล้ว โอเคสุดๆ บอกเลยจัดจ้านมากกกก

.ใครที่สนใจเสริมจมูกอยากได้คุณหมอที่ตรวจแนะนำแบบตรงไปตรงมาอันเชิญเลยค่ะ เอกมัย3 DRK BEAUTY CLINIC จงตามไปตำ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page