top of page

ถอยไฟหน้าใหม่จัดไปที่ 325cc


ดีจ้าขอตั้งกระทู้มารีวิวไฟหน้าที่พึ่งถอยมาหน่อย เพราะว่าถูกใจมากกกก เราจัดไป 325 cc ทรงกลม ซิลิโคน mentor น้องนมนี้คือดีและถูกใจมาก เราทำที่ DRK Beauty Clinic สมัยนี้ผู้หญิงทำนมคือเรื่องปกติละจ้า ไม่ใช่เรื่องน่าอายว่าจะทำไปอวดใครแล้ว เราพอใจจงทำค่ะ อย่าได้แคร์ ขอบอกเลยว่าทำหน้าอกต้องศึกษากันให้ดีนะ ข่าวดราม่านมเน่าเยอะมากจนน่ากลัว เราตัดสินใจเลือกที่ DRK เพราะ 1 คือความปลอดภัย และแพทย์ที่ผ่าคือเฉพาะทางและมีประสบการณ์จึงมั่นใจได้เลยว่าน้องนมของคุณนั้นจะปลอดภัย

ก่อนทำ ร่องสักนิดก็ไม่มี กระดานเรียกพี่ได้เลย 5555

ที่นี่ผ่าตัดที่โรงพยาบาลนะคะ เราผ่าที่สมิติเวธ ธนบุรี โรงพยาบาลหรูหรา 5 ดาวเลยค่ะ นอนแอดมิด1คืน จำได้ว่าจ่ายราคาเดียวไม่มีเรียกเก็บเพิ่มแล้ว ผ่าแบบดมยาโดยวิสัญญี ผ่าเสร็จมีพยาบาลคอยดูแลตลอด เอาข้าว เอาน้ำ เข้ามาเช็คอาการตลอด คือวันผ่าตัดเสร็จรู้สึกไม่กังวลเลย ไม่เจ็บไม่ทรมานด้วย ไม่เหมือนที่ใครพูดไว้ มันชิว เราเดินไปเข้าห้องน้ำ กินข้าว ทำทุกอย่างได้ปกตินะ ไม่รู้สึกว่าทรมาน แต่แค่ตึงๆ แค่นั้นเอง

ตอนนี้ผ่าได้ครบเดือนแล้ว รู้สึกมั่นใจขึ้นมาก มีความเป็นผู้หญิงอย่างเต็มตัว เติมเต็มความฝัน ทำให้บุคลิกเราดีขึ้นเยอะ กล้าใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น กล้าโชว์ความเซ็กซี่ คือมันดีมากจริงๆ และที่สำคัญน้องนมนิ่มไม่ต้องนวดอย่างที่คุณหมอบอกเลย ใครที่กำลังมองหาคลินิกที่เน้นเรื่องความปลอดภัย ความใส่ใจดูแลคนไข้ และคุณหมอเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ให้ที่นี่เป็นตัวเลือกนะจ้ะ อย่าเลือกแต่ของราคาถูก จะยัดจะใส่อะไรเข้าไปความปลอดภัยสำคัญที่สุดจ้ะสาวๆ ของถูกมีเยอะแยะ แต่จะเลือกที่มันดีมีคุณภาพต้องที่นี่เท่านั้น!

น้องนมครบ1เดือน งานใส่บิกินี่เดินรอบหาดก็มาจ้า

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page