top of page

ย้อนผิวหน้ากลับไปวัยเด็ก ด้วย Endotine Ribbon


ไม่ว่าวันและคืนจะเวียนเปลี่ยนไปนานแค่ไหน แต่ก็คงไม่มีใครอยากจะให้ใบหน้าสวยๆนั้นต้องเสื่อมโทรมไปตามกาลเวลา เพราะเมื่อไหร่ที่อายุเริ่มมากขึ้น ปัญหาจากผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็น ความหย่อนคล้อย ปัญหาไขมันใต้คาง แก้มหย่อน ลำคอเหี่ยว ย่อมมาเยือนตามธรรมชาติ หรือแม้กระทั่งสาวๆ บางคนที่อายุยังน้อย แต่กลับต้องเจอกับปัญหา เหล่านี้ก่อนวัยอันควร เนื่องจากปัจจัยหลายๆอย่างที่อาจจะควบคุมไม่ได้ เช่น กรรมพันธุ์ มลภาวะทางอากาศ ความเครียด ฯลฯ ด้วยเหตุเหล่านี้อาจจะส่งผลให้ใบหน้าดูโทรมและแก่เกินอายุ

ในปัจจุบันมีวิธีทางการแพทย์ต่างๆ ที่เข้ามามีบทบาทในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ รวมถึงนวัตกรรม

Endotine Ribbon Lift เป็นเทคโนโลยีล่าสุด ในวงการศัลยกรรมตกแต่ง เพื่อเก็บผิวที่หย่อนคล้อย บริเวณกรอบหน้า คาง และคอ โดยใช้เทคนิคการเปิดผิวพื้นที่เล็กๆ บริเวณหลังแนวผม หรือหลังใบหู และสอดใส่ วัสดุ ที่ชื่อว่า Endotine Ribbon ลงไปในชั้นเนื้อเยื่อลึก โดยศัลยแพทย์จะจัดแต่ง ยก ดึง และยึดเนื้อเยื่อผิวที่หย่อนคล้อยในบริเวณคาง แนวกรอบหน้า และคอ ให้กลับมาตึงกระชับ และอยู่ในตำแหน่งที่ควรจะเป็น ด้วย วัสดุที่มีพื้นผิวในการเกาะเกี่ยวมาก Endotine Ribbon จึงสามารถเกาะยึดเนื้อเยื่อผิวได้ดี ขณะเดียวกันก็มีความยืดหยุ่นสูง ศัลยแพทย์ตกแต่งจึงสามารถจัดแต่งตำแหน่งที่ต้องการได้ตามสัดส่วนที่สวยงามของรูปหน้าแต่ละบุคคล

นอกจากนั้นยังทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติในแนวรูปหน้าที่ต้องการ สามารถแก้ไขใบหน้าและคอให้กลับมากระชับและเต่งตึงขึ้น ซึ่งภายในระยะ 6 เดือนวัสดุนี้จะค่อยๆสลายไปได้เอง ไม่เป็นอันตรายต่อผิว จึงได้ผิวที่เรียบเนียนเปล่งปลั่งไปพร้อมกับรูปหน้าที่ยกกระชับขึ้น สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ

นวัตกรรม Endotine Ribbon Lift เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาใบหน้า พวงแก้ม ลำคอ หย่อนคล้อย ซึ่งส่วนใหญ่จะพบในกลุ่มคนที่เริ่มมีอายุมากกว่ากลุ่มวัยรุ่น เหตุผลที่ทำให้นวัตกรรม Endotine Ribbon Lift กำลังเป็นที่จับตามอง เพราะถือเป็นนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพอย่างมาก ได้ผลลัพธ์ในการเปลี่ยนแปลง สัปดาห์ และจะเห็นผลชัดเจนในช่วง 2-3 เดือน แล้วแต่บุคคล

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page